Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Thông tin mua bán
Mã tin
V134000
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/01/2018
Hết hạn
24/01/2019
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đoàn thiên diệu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
 
 

 

 

 
 
 

 

 

 

KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

 


 
“Khi bạn có nhiều lựa chọn trong tay bạn sẽ tìm được những khóa học phù hợp và tốt nhất cho chính bạn.”
“Links các khóa học kỹ năng mềm bạn click vào đây: Unica,KynaEdumall
*Giảm 40% các khóa lẻ trên kyna.vn (ko áp dụng cho các khóa đang giảm rồi) mã giảm giá : UP40
Nếu bạn là một người bình thường, có một “hành trình” đi học bình thường, thì có thể bạn sẽ trải qua theo đúng lộ trình học tập thế này: từ tiểu học đến trung học cơ sở rồi trung học phổ thông. Sau đó, mỗi người lại chọn cho mình một hướng đi khác nhau cho “chuyến hành trình” này của mình. Người thì chọn con đường ngắn gọn và thích hợp nhất với khả năng như trung cấp và cao đẳng. Nhưng có lẽ, chúng ta thấyphần đông hơn là chọn con đường tiếp tục cũng cố, nâng cao vốn kiến thức và chuyên môn trên giảng đường đại học hay xa hơn là sau đại học.
 


 

 Trong mười mấy năm trời tích lũy trình độ học vấn cũng như kinh nghiệm đó, có bao giờ bạn nghĩ mình đã học đủ hay chỉ là “học đại”? Chắc không phải nói nhiều về điều này, thật sự bạn hầu như chỉ được học trên trường lớp về “kỹ năng cứng”, và đa phần chúng ta đều đang rất thiếu “kỹ năng mềm” hay rộng ra là “kỹ năng sống”. Mặc nhiên, đó chính là điều cản trở sự phát triển toàn diện của bản thân mỗi người.
Nói thì nói vậy, nhưng bạn có thực sự hiểu những cụm từ đó cũng như ý nghĩa của chúng trong công việc và cuộc sống. “Kỹ năng cứng” nói một cách đơn giản nhất là những kiến thức mang tính chuyên môn và kỹ thuật , sự thành thạo và kinh nghiệm trong thực hành – công việc. “Kỹ năng mềm” là những khả năng xử lý và phản ứng liên quan đến mặt cảm xúc, thể hiện ở ngôn ngữ, giao tiếp, cách làm việc – lãnh đạo, khả năng quản lý thời gian, sáng tạo và đổi mới… 

 
“Hãy chọn cho mình những người thầy tài ba để bạn có thể rút ngắn con đường đến thành công.”


Nó làm cho những mối quan hệ xã hội xung quanh trở nên tích cực hơn, hỗ trợ đắc lực và tạo điều kiện để cá nhân đạt hiệu quả cao trong công việc. Nhưng nên biết,“kỹ năng mềm” không hoàn toàn đầy đủ để giúp cá nhân thích ứng được với tất cả vấn đề nảy sinh từ cuộc sống. Và “kỹ năng mềm” là một phần của “kỹ năng sống”. Và“Kỹ năng sống”bao hàm tất cả các kỹ năng thuộc về mặt tâm lý - xã hội, giúp chúng ta giải quyết các yêu cầu, thách thức đặt ra trong cuộc sống một cách hiệu quả nhất, dần dần thích nghi với chúng.

 
Đơn giản hơn, đó là những kỹ năng giúp con người xử lý tốt nhất trước những vấn cần giải quyết xuất hiện trong cuộc sống.
 
Bây giờ, có thể bạn đã có cho mình một câu trả lời cho câu hỏi ban đầu, bạn đã học đủ chưa?
Phần lớn câu trả lời, chắc hẳn là “chưa”. Theo kết quả nghiên cứu của nhiều nhà xã hội học gần đây, có một kết luận khá tương đồng và thống nhất là: Trong các thành tố quyết định sự thành công của con người thì “kỹ năng sống” chiếm hơn 80%, còn “kỹ năng cứng” (kiến thức chuyên môn) chỉ chiếm khoảng 20%. Không phủ nhận vị trí của “kỹ năng cứng”, nhưng “kỹ năng sống” đóng vai trò quyết định, như chiếc chìa khóa mở cửa thành công.
Tại sao lại như vậy? Kiến thức chuyên môn là dạng sức mạnh tiềm ẩn, nó chỉ trở thành sức mạnh rõ ràng, có giá trị và hiệu quả khi được ứng dụng vào những công việc có mục đích nhất định. “Kỹ năng sống” quyết định phần lớn sự phát huy sức mạnh tiềm ẩn đó thông qua kỹ năng tư duy và kỹ năng ứng xử, những kỹ năng thuộc về tính cách, xử lý tình huống , được rèn luyện hoặc học từ kinh nghiệm thực tế, chứ không phải không mang tính lý thuyết. 
 


 

 Thiếu kỹ năng sống con người dễ hành động tiêu cực, nong nổi, không tạo dựng được mối quan hệ xã hội thích hợp trong cuộc sống và trong công việc, dẫn đến sự mai một dần khối kiến thức dù lớn đến đâu.

 

Nhưng thực tế cho thấy con người đã đầu tư quá nhiều công sức, thời gian và tiền của vào việc trau dồi “kỹ năng cứng”.Khi đi học, các cơ sở giáo dục thường chỉ tập trung vào phần này , vì đây được mọi người xem là nền tảng của sự thành công.Vậy nền giáo dục đã giúp người học trang bị “kỹ năng sống” như thế nào? Câu trả lời là: thật sự rất ít, nếu so với sự đầu tư hàng chục năm và hàng trăm triệu vào kiến thức khoa học – chuyên môn.  Đây là hạn chế rất đáng tiếc trong nhận thức của xã hội về giáo dục. 
 Hiển nhiên, sự phát triển toàn diện của con người cũng bị bó buộc lại.

Trước tình hình thực tế của việc giáo dục và bổ sung kỹ năng sống hiện nay, KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, thiết nghĩ đây là một khóa học vô cùng cần thiết cho mỗi người chúng ta hiện nay. Về nội dung, khóa học sẽ hỗ trợ cho bạn tiềm hiểu tất cả về “kỹ năng sống”. Bạn sẽ được hướng dẫn, trau dồi từ những “kỹ năng mềm” nhỏ nhất, đến những “kỹ năng sống” lớn nhất. Để rồi từ đó, bạn có thể hoàn toàn tự tin áp dụng những tri thức quý giá vào công việc – cuộc sống, cùng với “kỹ năng cứng”, chinh phục và giải quyết mọi khó khăn và thử thách.

 
 

 

 

 

 Về phương pháp, khóa học ưu tiên phương pháp tiếp cận thực tế, định hướng cho học viên giải quyết những tình huống rất cụ thể. Và từ những cụ thể đó sẽ được quy nạp để hình thành sự phản xạ trong suy nghĩ và hành vi. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng dạy là những diễn giả có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và giảng dạy “kỹ năng sống”. Sau khóa học này, bạn nhận được gì? 
  Đó chính là sự thay đổi, đổi mới sáng tạo trong tư duy, nhận thức và công việc thực tiễn. Bạn sẽ dể dàng xử lý và giải quyết vấn đề gặp phải trong cuộc sống. Rồi từ đó, tất cả các kỹ năng của bạn sẽ được giải phóng và vận dụng triệt để nhất, sự phát triển bản thân sẽ toàn diện hơn.
Và bạn sẽ được tất cả những điều nói trên mà không mất một tí thời gian lãng phí nào! “Ôi, sao lại như vậy được?”, chắc đây là câu hỏi hiện ngay trong đầu bạn lúc này. Sau khi đọc những phân tích ở trên, bạn nhận ra bạn đã bỏ lỡ quá nhiều “kỹ năng sống” và quyết định sẽ “bù đắp” lại lỗ hổng đó, nhưng bạn lại đang vướng bận học tập, công việc, thời gian hạn chế, các khoảng chi,… Chúng tôi hiểu và biết bạn cần gì, vì lẽ đó khóa học này đã được thiết lập cho việc học online. Bạn biết học online làbạn sẽ được những gì không?
Đầu tiên là chi phí thấp, bạn sẽ đỡ tốn kém hơn nhiều lần sao với việc học trực tiếp.Thứ hai, bạn sẽ không cần phải chật vật sắp xếp thời gian làm việc học tập của mình để dành cho khóa học. Thời gian là tùy bạn quyết định, bạn có thể học nó mọi nơi mọi lúc bạn muốn. Bạn cũng sẽ không phải mất thêm thời gian cho việc di chuyển cũng như ngồi trong những căn phòng chật hẹp đông người nữa.
Song song với tất cả tiện lợi đó, chúng tôi xin cam kết chất lượng vẫn được đảm bảo 100% như học trực tiếp. Hy vọng, KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả người học, mang đến cho họ chiếc chìa khóa mở cửa thành công mà họ vẫn ngày đêm tìm kiếm.
 
*Người sử dụng link coupon này: https://unica.vn/?coupon=UNICAAF92 được giảm học phí 40% khi mua khóa học.
Nếu unica.vn có chương trình ưu đãi trên 40%thì khách luôn được hưởng chế độ ưu đãi tốt nhất. (nếu bạn quên link coupon bạn có thể  dùng mã ưu đãi này UNICAAF92 để thay thế)
*Học viên edumall.vn sẽ được giảm giá ngay 30% khi mua tại link này: https://edumall.vn?coupon_code=3LAB2WS&edmaff_id=e9913a
*Bật mícho các học viên: khi học viên mua khóa học trên các trang Landing Pagecủa kyna.vnunica.vn hoặcedumall.vn có thể phí mua cho khóa học sẽ ưu đãi và còn thấp hơn cảkhi bạn dùng mã hoặc link giảm giá cho khóa học. Mình đang tổng hợp và cập nhật các trang Landing page cho các khóa học tại đây:
Edumall: Landing page
Unica: Landing page
Kyna: Landing page
Đây là “thời đại công nghệ thông tin” việc để học thêm tri thức không thể nào dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm hơn được nữa.
Tin đăng cùng chuyên mục