Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học ĐIÊU KHẮC JDPAINT sẽ giúp thành công trên con đường bạn chọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V105687
Giá
4.880.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
A. Thông
Điện thoại
0918998502
Địa chỉ
Võ Thành Trang-P11-Tân Bình,HCM
Nội dung chi tiết

Hình ảnh có liên quan

Phần đào tạo thiết kế mẫu jdpaint giúp người học có thể dễ dàng thiết kế lại mẫu 3d có sẵn hoặc tự vẽ theo các ý tưởng phác họa mà bạn sáng tạo.  Việc đào tạo jdpaint sẽ giúp người học làm chủ được công nghệ, nâng cao khả năng cạnh tranh. Dù bạn là một ông chủ hay là một thợ lành nghề bạn cũng cần phải biết, bạn biết kết hợp càng nhiều công nghệ thì sẽ dễ dàng chinh phục được thị trường, bạn không thể nào làm ngơ với công nghệ thiết kế mẫu 3d trên máy tính vì sẽ mau chóng lạc hậu.

Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 5 năm đào tạo thiết kế mẫu jdpaint tại Việt Nam với rất nhiều khóa học được tổ chức tại Tp.HCM và đào tạo online cho học viên ở xa, khi học người học không chỉ thành thạo phần mềm jdpaint và có thể vẽ bất kì mẫu nào mình thích, mà còn được trang bị các kinh nghiệm thực tế sao cho vẽ đúng và vẽ nhanh.

Không dừng lại ở việc thiết kế, chúng tôi còn trang bị đầy đủ các kỹ năng lập trình gia công trên jdpaint và hỗ trợ thực hành tại xưởng của chúng tôi, tuy nhiên thời gian thực hành sẽ hạn chế vì máy móc không phải lúc nào cũng rảnh, và dĩ nhiên bạn cũng có thể đóng thêm vài trăm ngàn phụ thu để được vận hành nhiều hơn nếu bạn muốn.

Trước khi học thiết kế mẫu bạn cũng có thể đã tự học nhưng chắc chắn là không bài bản và không thể hài lòng với những gì đã làm, vì vậy bạn hãy mạnh dạn đầu tư cho mình một khóa học chất lượng, để vận dụng hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất những gì công nghệ mang lại. chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy phần mềm Jdpaint do vậy sẽ luôn cập nhật những mẫu mới, những cách làm mới sao cho năng suất nhất.

Tại sao bạn nên chọn Advance CAD- Giảng viên là những người đi làm thực tế và đứng lớp lâu năm nên có thể truyền đạt tốt nhất nội dung đào tạo, khóa học luôn bám sát vào nhu cầu ngoài thực tế- Học phí cạnh tranh so với các trung tâm khác.- Số lượng học viên mỗi lớp luôn dưới 20 người để đảm bảo chất lượng đào tạo, kèm theo đó là đội ngũ trợ giảng support liên tục trong lớp.- Hệ thống giáo trình, bài tập khoa học nhằm đảm bảo sự tiếp thu liên tục và rút ngắn thời gian học- Có nhiều chương trình, sự kiện offline dành riêng cho học viên Advance Cad để bổ sung kỹ năng. - Nhân viên hỗ trợ luôn năng động, linh hoạt trong xử lý các vấn đề phát sinh cũng như hỗ trợ học viên hợp lý nhất.- Ưu đãi học phí, quà tặng nhiều nhất quả đất. - Và điều đặc biệt nhất thể hiện được năng lực đào tạo của trung tâm là tỉ lệ giới thiệu việc làm cho học viên luôn đạt 100%, trung tâm cam kết hoàn trả học phí nếu đào tạo không đạt chất lượng.- Học viên được cấp chứng nhận Anh-Việt khi hoàn tất khóa học, được các công ty tin tưởng.

NỘI DUNG BÀI GIẢNG 

 

Phần 1. Giới thiệu Jdpaint

Học trong 8 giờ

– Giao diện và các tính năng đồ họa
– Các lệnh thiết kế 2D
– Các lệnh hiệu chỉnh thiết kế 2D
– Bài tập áp dụng

Phần 2. Thiết kế hình nổi

Học trong 8 giờ

– Thiết kế 3D
- Thiết kế mặt
- Các công cụ tạo hình nổi
- Thiết kế với công cụ Art Surface
– Thực hành thiết kế hình nổi

Phần 3. Chỉnh sửa - gia gông thiết kế

Học trong 6 giờ

– Chỉnh sửa, cắt ghép mẫu
- Thực hành thiết kế mẫu
- Gia công cơ bản Jdpaint
- Gia công nâng cao Jdpaint 
- Thực hành gia công

Phần 4. Ôn tập

Học trong 6 giờ

- Thiết kế mẫu hoàn chỉnh
- Chỉnh sửa - cắt ghép mẫu có sẵn
- Tạo chương trình gia công cho máy CNC
- Kiểm tra - kết thúc khóa học

 

Khai Giảng: 13/08/2017---CN Từ 8h00-12h00 ( 30 giờ)

TRUNG TÂM CÓ MỞ LỚP KHAI GIẢNG THƯỜNG XUYÊN 

Học phí: 4.880.000 đ

 

Nội dung chi tiết và Ưu đãi ( Ghi danh trước 07 ngày)

01.File cài và hướng dẫn cài đặt

02.Giáo trình của khóa học

03. 400GB file mẫu thiết kế sẵn.

04. Áo thun

 

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:  0983.973.593-0918.998.502

TÀI LIỆU THAM KHẢO

KHÓA HỌC THAM KHẢO

 

Advance CAD giới thiệu nhân lực cho các đối tác

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục