Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học Tester ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V140353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2018
Hết hạn
10/03/2019
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nhatle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khóa học Tester cơ bản chuyên nghiệp tại Stanford dành cho các bạn chưa biết gì về kiểm thử phần mềm hoặc mới tìm hiểu ở mức cơ bản giúp các bạn thành thạo Tester

 

Cùng với sự phát triển của công nghệ phần mềm, nghề kiểm thử phần mềm (Tester) trong những năm qua cũng không ngừng vươn lên. Người ta thường nhắc tới Tester là những kẻ “vạch lá tìm sâu” bởi công việc luôn tìm kiếm những khuyến khuyết hay lỗi nhỏ những hạt sạn của hệ thống phần mềm đều được họ sàng lọc một cách cẩn thận nhất, nhằm đảm bảo hoạt động tối ưu của sản phẩm khi đến tay người sử dụng phải là ổn định nhất, nhanh nhất và tốt nhất.

Khoá học Tester chuyên nghiệp tại Stanford ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên và để đáp ứng nhu cầu về nhân lực chuẩn quốc tế cho các doanh nghiệp phần mềm trong việc phát triển các ứng dụng.

Khóa học Tester dành cho người mới tại hà nội

Trong thế giới phần mềm không có phần mềm nào là không có lỗi, cho dù đó là lỗi lớn hay lỗi nhỏ, nó có gây thiệt hại hay ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Từ những phần mềm có phí của các công ty hàng đầu thế giới như Oracle, Microsoft, IBM,… cho đến phần mềm miễn phí, mã nguồn mở như Joomla, FireFox, Google,…

Bất cứ ngành nào khác trong lĩnh vực phần mềm đều cần một nền tảng căn bản về máy tính và Tester cũng không ngoại lệ. Bạn có thể học trong chương trình cao đẳng, đại học để có một nền tảng cơ bản như như hệ điều hành, lập trình, database,  mạng…. Nếu bạn tập trung học những kiến thức này thì nó sẽ rất có lợi cho bạn khi đi làm sau này.

Tham gia vào công việc kiểm thử chính là các Tester, vị trí không thể thiếu và công việc này quyết định khá nhiều vào sự thành công chung của dự án, Chính vì vậy tương lai của người kiểm thử cũng trở nên rộng mở hơn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp. Trong 1-2 năm gần đây, vị trí Tester xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang thông tin tuyển dụng với mức lương cao và ưu đãi hấp dẫn.

Bạn muốn làm việc tại các doanh nghiệp lớn như Fsoft, CMC, Samsung, hay Tinh Vân…với mức lương cao? Bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên viên kiểm thử phần mềm tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam? Vậy tại sao bạn không tham gia khóa học Tester tại Stanford ngay từ bây giờ?

Khóa học Tester dành cho người mới tại Stanford

Học Tester tại Stanford sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên được học những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Thành công nào mà không qua chông gai. Không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Nhưng nếu bạn có đam mê và nỗ lực thì thành công sẽ đến với bạn.

Với những chia sẻ trên chắc bạn đã hiểu hơn về nghề Tester và có thể trả lời được câu hỏi học Tester ở đâu tốt nhất? Còn nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử thì một khóa học Tester tại Stanford sẽ là lựa chọn duy nhất sẽ giúp bạn thành công.

____

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0963 723 236 - 04. 6275 2212

 

Tin đăng cùng chuyên mục