Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học

Thông tin mua bán
Mã tin
V403973
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2020
Hết hạn
20/11/2021
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

KHÓA HỌC BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ TƯ VẤN DU HỌC

Cơ hội nghề nghiệp tại các trung tâm DH ngày càng rộng mở. Nếu bạn muốn làm việc trong lĩnh vực này, hãy cùng khám phá  đ/chỉ đào tạo nghiệp vụ tư vấn DH tạithành phố Hồ Chí Minh dưới đây.

Nhu cầu du học của các bạn trẻ Việt Nam ngày càng tăng cao song thủ tục hành chính phức tạp lại khiến nhiều người đau đầu. Chính vì thế, một chuyên viên tư vấn du học vững kỹ năng, chắc kiến thức chính là "cứu tinh" cho giấc mơ DH của nhiều người. Để làm được điều này, nâng cao kỹ năng, kiến thức thông qua các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ TVDH là điều vô cùng cần thiết. Và đây là địa chỉ mà bạn đọc có thể tham khảo.

Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam

Đ/chỉ: Số 195 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cty CP Giáo dục Việt Nam chi nhánh phía Nam là một trong những chi nhánh được thành lập đầu tiên và lớn nhất trên toàn hệ thống. Trung tâm chuyên tổ chức các khóa đ/tạo nghiệp vụ ngắn hạn, nâng cao kỹ năng cho nhân viên ở các lĩnh vực: DL, kế toán, bất động sản, tư vấn du học… Với uy tín và kinh nghiệm 15 năm hoạt động, trung tâm hiện là đối tác của nhiều trường ĐH lớn tại VN.

Lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn DH” được thành lập theo chủ trương của Bộ GD&ĐT về công tác chuẩn hóa đội ngũ cán bộ làm nhiệm vụ tư vấn DH, hội đủ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Kết thúc chương trình học nếu đạt y/c sau kỳ thi, học viên sẽ được nhận chứng chỉ của trường Cán bộ Quản lý Giáo dục TP.HCM cấp.

Nội dung chính của khóa học bao gồm:

Chuyên đề 1: Tổng quan chính sách và pháp luật về GD

Chuyên đề 2: Hệ thống giáo dục VN và một số nước trên thế giới

Chuyên đề 3: Nghiệp vụ tư vấn, bao gồm kỹ năng tư vấn DH, trách nhiệm nghề nghiệp trong quá trình thực hiện hoạt động dịch vụ tư vấn DH, quản lý và hỗ trợ lưu học sinh...

Chuyên đề tự chọn: tổ chức sự kiện giáo dục quốc tế, phát triển giáo dục quốc tế, hồ sơ tài chính và thị thực du học, giải quyết tranh chấp…

Để đăng ký, HV cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau: đơn đ/ký theo mẫu của trung tâm, 2 ảnh 4x6, bằng tốt nghiệp cao nhất (photo) và chứng minh thư (photo).

Tham gia khóa học đ/tạo nghiệp vụ tư vấn du học là bước khởi đầu hoàn hảo cho kế hoạch phát triển sự nghiệp của mỗi chuyên viên. Trung tâm hy vọng qua những thông tin trên, bạn đọc có thể tìm được nơi đ/tạo phù hợp để gửi gắm tương lại.

(LH để được tư vấn lịch khai giảng, chương trình học hàng tháng)

Cty CP Giáo dục VN

SĐT: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

Hộp thư: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

Chi tiết: khoa hoc boi duong nghiep vu tu van du hoc

Tin đăng cùng chuyên mục