Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm - Guitar Ân Điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V062058
Giá
600.000 VNĐ
Ngày đăng
14/12/2015
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
510
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
thien
Điện thoại
0902391605
Địa chỉ
71 Đường C18 Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM
Nội dung chi tiết
 
 
Có thể thấy! hiện nay  ở một cuộc vui nào, một buổi liên hoan văn nghệ nào đó, hay đơn giản là từ một câu chuyện tình , thì thứ nhạc cụ mà người ta luôn thấy hiện hữu chính là cây đàn guitar.
Vì thế! chúng ta dễ dàng thấy hình ảnh guitar luôn xuất hiện trong tất cả các sân khấu âm nhạc và đôi lúc chỉ riêng với cây đàn guitar chúng ta vẫn có thể cho ra một MV acoustic mang nhiều cảm xúc  và việc vừa được tự tay đánh đàn vừa hát vu vơ là ước mơ của rất nhiều người. 
 
cũng bởi vì vậy nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, yêu thích ca hát và yêu thích cây đàn guitar? Bạn muốn tự đàn guitar và hát nhưng bạn đang là sinh viên, công nhân viên bạn không có nhiều thời gian và muốn tìm một nơi học guitar phù hợp với tài chính của mình?
 
 
[IMG]
 
Không gì là không thể! chúng tôi biết cách giúp các bạn thành một bạn đánh guitar một cách bài bản , nhanh nhất, dễ hiểu nhất ,tiết kiệm thời gian học guitar mà vẫn trang bị kiến thức đầy đủ với giá cực kỳ rẻ ở ở tphcm này chúng tôi có mức học phí rất phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi. Dù mọi người là sinh viên hay tất cả các học viên là người chưa có việc làm. Guitar Ân Điển  có chính sách ưu đãi cho các học viên.
 
mọi người sẽ được học và trao đổi với những giáo viên hết sức trẻ tuổi năng động và đầy sự nhiệt huyết sẽ giúp các học viên trải qua các khóa học từ Cơ bản đến Nâng cao, các học viên sẽ phát triển và hoàn thiện các kĩ năng sử dụng Guitar nhuần nhuyễn và thuần thục nhất. Khi ấy, tất cả các bạn sẽ thành  các bạn đánh chơi Guitar thực thụ, chủ động và có thể phát âm thanh thật của guitar
**KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT** 
        ( chỉ có ở trung tâm Guitar Ân Điển )
Vì vậy Đăng ký lớp  khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm – lớp Guitar Ân Điển hôm nay để được những ưu đãi lớn:
*combo 1*
Chỉ với 2500k tất cả các học viên sẽ được :
1 khóa học guitar 3 tháng
1 đàn guitar với giá 900k
1 bao đàn vãi 1 lớp
1 giáo trình học đàn
1 phím đàn alice
   
*combo 2*
Nếu các bạn đóng theo khóa các bạn sẽ được giảm ngay 30% học phí
1 giáo trình học đàn
1 phím đàn alice
 
cũng vì vậy còn ngại ngùng gì chúng ta không nhấc ngay ‘dế yêu’ mình lên và gọi Khóa học đàn guitar giá rẻ nhất tphcm - trung tâm Guitar Ân Điển với lớp dạy Guitar Ân Điển-Grace music (0902391605 Mr Thiện) chỉ trong khoảng thời gian ngắn bạn sẽ đạt được những điều các học viên muốn 
Hoặc truy cập :
Website:  hocdanguitar.org hoặc  hocguitar.org
– FB : facebook.com/hocguitar.org
– Địa Chỉ: 71 Đường C18 Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM
Tin đăng cùng chuyên mục