Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học kiểm thử phần mềm cơ bản tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V124411
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nhatle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford cung cấp, cập nhật những công nghệ kiểm thử phần mềm hiện đại nhất đang được ứng dụng trên thế giới.

 

Bạn đam mê công nghệ thông tin, yêu thích nghề kiểm thử phần mềm

Bạn chưa hiểu hết về nghề kiểm thử phần mềm?

Và bạn đang tìm kiếm một khóa học kiểm thử phần mềm chất lượng?

Trong thế giới phần mềm không có phần mềm nào là không có lỗi, cho dù đó là lỗi lớn hay lỗi nhỏ, nó có gây thiệt hại hay ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Từ những phần mềm có phí của các công ty hàng đầu thế giới như Oracle, Microsoft, IBM,… cho đến phần mềm miễn phí, mã nguồn mở như Joomla, FireFox, Google,…

Do vậy kiểm thử phần mềm ra đời nhằm kiểm tra những lỗi tiềm ẩn trong phần mềm đó.  Từ những lỗi nhỏ nhặt như sai font chữ, giao diện cho tới những lỗi lớn trong quá trình sử dụng thực tế cần được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng. Nếu không có khâu này, tình trạng khách hàng phản ánh về sản phẩm sẽ xảy ra liên tục gây ra những thiệt hại lớn về chi phí, nhân sự khi dự án đã triển khai.

Khóa học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp tại hà nội

Tham gia vào công việc kiểm thử chính là các Tester, vị trí không thể thiếu và công việc này quyết định khá nhiều vào sự thành công chung của dự án, Chính vì vậy tương lai của người kiểm thử cũng trở nên rộng mở hơn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp. Trong 1-2 năm gần đây, vị trí Tester xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang thông tin tuyển dụng với mức lương cao và ưu đãi hấp dẫn.

Bạn muốn làm việc tại các doanh nghiệp lớn như Fsoft, CMC, Samsung, hay Tinh Vân…với mức lương cao? Bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên viên kiểm thử phần mềm tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam? Vậy khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford sẽ giúp bạn thực hiện được mục tiêu đó.

Khóa học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt

Tham gia khóa học bạn sẽ:

- Hiểu được các khái niệm cơ bản liên quan đến kiểm thử, quá trình kiểm thử, phương pháp kiểm thử, và các nguyên tắc để hỗ trợ mục tiêu thử nghiệm.

- Cung cấp cho học viên các kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao.

- Rèn luyện và phát triển kỹ năng kiểm thử phần mềm của học viên thông qua các tình huống kiểm thử phần mềm thực tế.

- Cung cấp, cập nhật những công nghệ kiểm thử phần mềm hiện đại nhất đang được ứng dụng trên thế giới.

- Trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để các bạn có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm đa quốc gia.

- Phân tích kiểm thử cho nhóm chức năng (funtional) và nhóm phi chức năng (non-funtional: như hiệu suất và khả năng mở rộng) ở tất cả các cấp độ kiểm thử từ thấp đến mức cao.

- Thực hiện kiểm thử theo kế hoạch và kịch bản kiểm thử, phân tích và báo cáo kết quả kiểm thử.

- Làm quen và sử dụng các công cụ hỗ trợ trong quá trình kiểm thử.

Với những chia sẻ trên chắc bạn đã hiểu hơn về nghề kiểm thử. Còn nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử thì một khóa học kiểm thử phần mềm (Tester) tại Stanford sẽ là lựa chọn duy nhất sẽ giúp bạn thành công.

Thành công nào mà không qua chông gai. Không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Nhưng nếu bạn có đam mê và nỗ lực thì thành công sẽ đến với bạn.

----

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Website: http://stanford.com.vn/  

 

Tin đăng cùng chuyên mục