Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học lập trình Android – học xong đi làm luôn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nhatle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khóa học lập trình Android tại Stanford cung cấp đầy đủ các kiến thức tạo ra một ứng dụng android căn bản, giới thiệu việc làm sau khi học xong

 

Mọi ngành nghề trên thế giới hiện nay đều không “thoát” khỏi tầm ảnh hưởng của các ứng dụng di động. Bất kì thiết bị thông minh, một chiếc Smartphone nào đều có khả năng tích hợp nhiều ứng dụng và người dùng cũng không thể bỏ qua cơ hội tải về những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Để tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá và mang tính ứng dụng cao, ít người biết được rằng, người lập trình phải có tư duy sáng tạo và sự trải nghiệm thực tế cao. Không ai có thể hoàn thiện ngay các kĩ năng nghề nghiệp, nhưng quá trình làm việc năng động nhằm đáp ứng sự phát triển không ngừng của thị trường công nghệ sẽ mang tới cho bạn những sự trải nghiệm thú vị và tư duy sáng tạo..

Lựa chọn lập trình ứng dụng di động đặc biệt là học lập trình Android là bạn đang có được nghề ngiệp với nhiều trải nghiệm và cơ hội bứt phá trong tương lai.

Khóa học lập trình android chuyên nghiệp tại Stanford

Không chỉ là một nghề thuần logic và khô khan, lập trình di động Android còn là một trong những công việc giúp bạn đạt khả năng sáng tạo cao nhất, được trải nghiệm cuộc sống nhiều nhất. Bên cạnh đó, mức lương cao, cơ hội phát triển lớn trong tương lai cũng là điều không thể bỏ qua của ngành nghề này.

Thị trường phát triển phần mềm Android trên di động đang là mảnh đất màu mỡ tại Việt Nam với 80 triệu thuê bao di động. Nhu cầu về nhân sự lập trình Android ngày càng lớn với mức thu nhập cho một sinh viên mới ra trường từ 500 - 700 USD/tháng, sau 3 năm kinh nghiệm mức lương của lập trình viên có thể lên tới 2000 USD.

Nắm bắt được nhu cầu nguồn nhân lực công nghệ thông tin về lập trình và phát triển ứng dụng trên thiết bị di động “thông minh”, Stanford đã xây dựng nên khóa học lập trình Android cơ bản để trang bị kiến thức cho các bạn đam mê công nghệ thông tin và lập trình viên đang có định hướng theo đuổi con đường lập trình ứng dụng di động.

Khóa học lập trình android cơ bản

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:

- Nắm vững các kiến thức về hệ điều hành Android

- Hiểu rõ quy trình phát triển ứng dụng Android

- Biết cách sử dụng công cụ Android Studio, xử lý các control trên giao diện…

- Thiết kế giao diện đồ họa hiện đại cho ứng dụng Android

- Thiết kế và phát triển các ứng dụng khai thác thông tin trên internet như mạng thông tin, mạng xã hội, các dịch vụ chia sẻ trực tuyến,...

- Xây dựng các ứng dụng truyền thông đa phương tiện (âm thanh, video,…)

- Tự phát triển ứng dụng và games hoàn chỉnh và xuất bản ứng dụng trên Google Play

- Có nền tảng để tiếp tục học tập, rèn luyện trở thành người phát triển phần mềm chuyên nghiệp

Chính vì nắm được nhu cầu thực từ thị trường nhân lực mà tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình trong những năm qua luôn nâng cao chất lượng cũng như trung thành với phương pháp đào tạo; lý thuyết đi đôi với thực hành. Học viên tham gia khóa học tại Stanford ngoài có được kiến thức chuyên môn còn được đào tạo phương pháp để làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc theo dự án…đây là mấu chốt để các bạn sẽ trở thành nguồn nhân lực được săn đón.

Vậy nếu bạn muốn mình trở thành một nhân sự về lập trình di động thì việc tham gia một khóa học lập trình Android tại Stanfordvới khoảng thời gian không quá dài sẽ là lựa chọn tối ưu.

----

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Website: http://stanford.com.vn/  

 

Tin đăng cùng chuyên mục