Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học văn thư lưu trữ tại Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V103813
Giá
2.200.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2017
Hết hạn
11/07/2018
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Trâm
Điện thoại
0902767663
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

KHÓA HỌC VĂN THƯ LƯU TRỮ TẠI ĐÀ NẰNG

CHỨNG CHỈ CHUẨN BỘ GIÁO DỤC CÓ GIÁ TRỊ VĨNH VIỄN?

Thông báo mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Văn thư lưu trữ tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Học viên được cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ VTLT ngay sau khi kết thúc khóa học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

CTCP Giáo dục Việt Nam liên kết với trường TC công nghệ Hà Nội mở các lớp đào tạo ngắn hạn “Văn thư lưu trữ” năm 2017, với các thông tin  sau:

Khai giảng: Liên tục hàng tháng

***Chứng chỉ: Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được nhận chứng chỉ Văn thư lưu trữ của trường Trung cấp công nghệ theo đúng quy định của BGD&ĐT, có giá trị trên toàn quốc và vô thời hạn.

***Học phí: 2.200.000 đồng (HP đã bao gồm tài liệu, lệ phí thi và cấp chứng chỉ)

***Học viên được lựa chọn 1 trong 2 lớp học sau:

_ Cả ngày Thứ 7, chủ nhật (Sáng & chiêu)

_Hoặc Tối 2,4,6 hàng tuần

***Địa điểm mở lớp: Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam

_ Tại Đà Nẵng: Tiểu La, Bắc Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng

_ Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký khóa học văn thư lưu trữ ở bất kỳ đâu trên toàn quốc với trung tâm của chúng tôi tại Hà Nội, HCM, Cần Thơ, Bình Định, Khánh Hòa…

Khóa học Văn thư lưu trữ giúp cung cấp đầy đủ thông tin, nâng cao hiệu quả và chất lượng làm việc tại các Cty, doanh nghiệp cũng như CQ,TC  nhà nước. Những hoạt động cơ bản trong một cơ quan từ xây dựng chính sách, lập kế hoạch, đề xuất, đưa ra kiến nghị… đều yêu cầu sử dụng đến giấy tờ, văn bản. Với thông tin rõ ràng, chính xác sẽ giúp hoạt động đạt hiệu quả cao. Trong thời đại mà thông tin đến từ nhiều nguồn khác nhau thì các văn bản, giấy tờ đặc biệt yêu cầu tính xác thực lớn nhất, đặc biệt đối với các VB mang tính pháp lý.

Nếu còn thắc mắc Văn thư lưu trữ là gì? VTLT làm những vị trí gì? Hay học VTLT ra làm gì? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và miễn phí về khóa học này nhé!

Số điện thoại: 090 276 7663 (Ngọc Trâm)

Xem chi tiết: khoa hoc van thu luu tru tai da nang

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục