Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa huấn luyện phát âm hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V277208
Giá
188.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2019
Hết hạn
20/06/2020
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phát âm hoàn hảo
Điện thoại
0901701202
Địa chỉ
Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phát Âm Tiếng Anh Hoàn Hảo sẽ giúp bạn học có được kỹ năng phát âm chuẩn nhất, nhanh nhất và hiệu quả. Nhờ đó, khả năng giao tiếp sẽ được cải thiện lên trông thấy.

Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo – giải pháp hoàn hảo dành cho bạn

Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo (Paul Gruber)
Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo (Paul Gruber)

Cuốn sách Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo được viết bởi tác giả PAUL GRUBER – chuyên gia ngôn ngữ số 1 thế giới. Chính vì vậy mà cuốn sách này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.Với kinh nghiệm về ngôn ngữ của mình ông đã giúp hàng triệu người trên toàn thế giới gạt bỏ lo lắng về việc học ngôn ngữ và nhanh chóng hoàn thiện trình độ phát âm chỉ sau một thời gian ngắn.

Paul Gruber đã chỉ ra nguyên nhân của việc phát âm không chuẩn Tiếng Anh là do khẩu hình miệng của mỗi ngôn ngữ là khác nhau và người Việt đang sử dụng khẩu hình miệng khi phát âm tiếng mẹ đẻ để áp dụng và việc phát âm những ngôn ngữ khác.

Nói tới học ngữ âm và phát âm chuẩn Anh – Mỹ không ai không biết chuyên gia Paul Gruber cha đẻ sáng lập ra hệ thống Pronunciation Workshop là hệ thống dạy ngữ âm được hàng triệu người trên thế giới sử dụng.

Tại sao bạn nên đọc sách Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo của Paul Gruber

Luyện phát âm cụ thể, chi tiết  và trực quan từng bước một với chuyên gia ngôn ngữ số 1 thế giới.Cuốn sách dựa trên chính kinh nghiệm huấn luyện phát âm cho hàng triệu người trên thế giới của tác giả.

Nội dung cuốn sách bao gồm:

Hướng dẫn cách luyện phát âm chi tiết nhất từ việc luyện nói nguyên âm, phụ âm và kết hợp phụ âm, nối âm, âm cuối, âm giản lược nhất định.

Bài giảng chi tiết, Audio chuẩn quốc tế dễ dàng học theo và luyện tập không lỡ nói sai, nói ngọng.

Đưa ra 10 lời khuyên giúp học viên nâng cao vốn từ vựng nhanh chóng.

Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả:

Thực hành nói: Nguyên nhân khiến bạn chưa nói được tiếng Anh trôi chảy là do bạn không chịu thực hành nói. Vậy nên đừng chờ ai đó đến bắt chuyện với bạn mà hãy ý thức tự luyện nói tiếng Anh bất cứ lúc nào!

Nghe và bắt chước: Nghe nhiều sẽ giúp bạn có phản xạ nói tốt hơn bởi những từ và câu tiếng Anh ở sẵn trong đầu và có thể bật ra bất cứ lúc nào mà không cần suy nghĩ nhiều.

Độc giả review sách Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo (Paul Gruber)

Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo (Paul Gruber)
Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo (Paul Gruber)

Độc giả có nickname My Ngo chia sẻ:” Mình cực kỳ hài lòng với cuốn sách này. Trước đây Tiếng Anh với mình là số 0 tròn trĩnh, học sách này sách nọ, trung tâm này kia mà chẳng nhận được là bao, đi thực chiến nói họ chả hiểu. Nghĩ đi nghĩ lại, phát âm vẫn là bước đi đầu tiên. Lang thang, thấy cuốn này hay hay, mua về học, bất ngờ luôn. Tuyệt vời, cuốn sách đã như người Thầy chỉ dẫn mình uốn lại lưỡi, nạp lại giọng từ đầu và đặc biệt hơn là nó giúp mình tiến bộ từng ngày. Tóm lại, cảm ơn tác giả, cảm ơn nhà xuất bản, đã vứt cho mình cái phao giữa dòng sông lớn”

Bạn Nguyễn Diệu Linh chia sẻ: “Cực kì hài lòng luôn. Cuốn sách hay nhất mà mình từng đọc, bạn nào phát âm kém thì nên mua nhé, thầy Gruber dạy trên cả tuyệt vời. Mình thật hối hận khi không biết quyển sách này sớm hơn, haizzz. Cảm ơn thầy Paul S. Gruber nhiều nhiều nhiều nhiều thật nhiều”

Độc giả Quang Huy đưa ra đánh giá : “Rất hài lòng với cuốn sách. Sách tuyệt quá, nội dung hay, hình thức, màu sắc bắt mắt. Trước học mấy khóa đánh vần, chẳng ăn thua, học theo cuốn này đã vậy lại có video luyện tập thấy hiệu quả hơn cả ngồi trung tâm. Đã vậy, tiết kiệm được bao nhiêu là tiền”

Bạn Huỳnh Kiều cũng chia sẻ: “ Mình cực kỳ hài lòng về cuốn sách này dù mình chưa đọc hết. Mình mua để học lại phát âm vì mình biết thầy dạy rất nổi tiếng. Chỉ cần học với video thôi là mình thấy ok rồi, cuốn sách này dành cho những ai mà phát âm kém tiếng Anh giống như mình, đọc sách kết hợp với xem video của thầy giúp mình cải thiện lên rất nhiều. Mình muốn gửi lời cảm ơn thầy và NXB rất nhiều vì đã mang đến cuốn sách tuyệt vời như vậy”.

Xem thêm về cuốn sách: https://mcbooks.vn/san-pham/phat-am-tieng-anh-hoan-hao/

Tin đăng cùng chuyên mục