Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Kinh nghiệm thi GRE

Thông tin mua bán
Mã tin
V229031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2018
Hết hạn
21/11/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Huỳnh Thị Thu Nguyệt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để ôn thi GRE hiệu quả, việc đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra thật kỹ thông tin về chương trình học mà mình dự định từ trước để chọn tài liệu ôn thi GRE phù hợp. Kinh nghiệm ôn thi GRE cũng là tiêu chí quan trọng.

Graduate Record Examination (GRE) là bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng trong việc xét điều kiện nhập học sau đại học (Master hoặc PhD) ở các chuyên ngành khoa học tự nhiên và khoa học xã hội (trừ Y, Dược, Luật) tại Mỹ. Dưới đây là một số kinh nghiệm ôn thi GRE bạn cần biết.

Kinh nghiệm ôn thi GRE - tutor

  1. Luyện tập hằng ngày

Dành ra ít nhất 15 phút đều đặn mỗi ngày để học từ vựng, thường xuyên thực hành những kiến thức đã được tiếp thu. Trong quá trình ôn thi, đặc biệt vào 3 tháng trước khi thi bạn cần tập trung vào việc giải đề, nên dành toàn thời gian để làm các đề mẫu theo đúng thời gian và format như bài thi thực sự, làm càng nhiều đề càng tốt, thực tế là xác suất khi đi thi bạn có thể gặp lại một vài câu hỏi mình đã từng làm trong khi giải đề không phải nhỏ. Và việc luyện tập thường xuyên còn giúp cho bạn quen với việc giải đề, từ đó bạn sẽ làm nhanh hơn và áp lực thời gian không còn là nỗi lo ngại với bạn.

  1. Chọn tài liệu phù hợp

Lượng kiến thức của GRE rất lớn, vậy nên bạn phải thật sự lưu ý trong việc chọn giáo trình ôn thi GRE, tùy vào từng kỹ năng cũng như phần thi, hãy chọn cho mình những tài liệu ôn thi thích hợp và chất lượng. Khi chọn sách bạn nên lưu ý đừng chỉ lựa chọn dựa trên tên tác giả, hãy xem nội dung cuốn sách đó liệu có phù hợp với giai đoạn luyện thi hiện tại của bạn hay không.

  1. Tổ chức học nhóm

Bạn cần tìm cho mình một nhóm ôn thi GRE. Việc học nhóm mang tính chất hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau nhưng cũng mang tính cạnh tranh, giúp bạn hiểu sâu hơn vấn đề, điều này giúp thúc đẩy khả năng tư duy và sáng tạo. Học nhóm không những giúp bạn củng cố kiến thức bài học, tham khảo ý kiến, đồng thời cải thiện các kỹ năng về tiếng Anh giao tiếp.

  1. Nhờ đến các bậc tiên bối

Bạn nên nhờ một người đã từng thi GRE trước hướng dẫn bạn. Người đó không cần bằng cấp để giảng dạy GRE, nhưng người đó phải có kinh nghiệm ôn thi GRE hoặc giỏi ít nhất một trong ba phần thi. Bạn sẽ cảm thấy có động lực khi được chỉ bảo tận tình và cảm thấy việc ôn luyện trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

Kinh nghiệm ôn thi GRE - tutoring center

Gia sư Quốc tế hiện đang cung ứng dịch vụ gia sư tại nhà các khóa học luyện thi A-starluyện thi SSATluyện thi SATluyện thi ACTluyện thi GMATluyện thi GRE. Mọi thắc mắc và đăng ký xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục