Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Làm bài thi TOEIC free

Thông tin mua bán
Mã tin
V140861
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/03/2018
Hết hạn
09/03/2021
Xem :
2024
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Yến
Điện thoại
0911384384
Địa chỉ
Nguyễn Văn Linh
Nội dung chi tiết



Thông thường ai sắp thi TOEIC đều muốn làm đề thi thử trước khi đi thi thật để làm quen với cách làm bài và xem thử mình được cỡ bao nhiêu điểm rồi. Nhưng mà đề thi TOEIC thì lấy ở đâu đây? 

Sách giải đề thì bao la ở ngoài nhà sách nhưng mà khi làm xong thì thường chỉ có đáp án để dò lại và chấm điểm, ngoài ra thì sách cũng không giải thích được lý do vì sao phải chọn đáp án đó, mà không hiểu cách chọn đáp án thì làm sao rút kinh nghiệm làm bài được.

Mình thấy có một trang web đã giải quyết vấn đề lớn này đó là giasutoeic.com. Mỗi câu trong đề thi TOEIC đều được dịch câu hỏi, dịch các lựa chọn A B C D, và quan trọng nhất là giải thích vì sao chọn đáp án đó.

Nhờ mấy phần dịch và giải thích cụ thể này mà mình có thể hiểu tường tận được tại sao phải chọn A mà không chọn B, hoàn toàn không bị mơ hồ như khi làm đề ở một số sách chỉ có đáp án mà không có giải thích.

Ví dụ trên web:
I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be.
A. see
B. will see 
C. have seen 
D. had seen 

Đáp án + giải thích:
I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be. --> Gần đây tôi thường thấy anh ấy. Tôi biết anh ấy vẫn còn rất cường tráng như xưa.
A. see --> thấy, nhìn (động từ nguyên mẫu bare inf)
B. will see --> (động từ dạng WILL + BARE INF)
C. have seen --> (động từ dạng HAVE V_ED/3)
D. had seen --> (động từ dạng HAD V_ED/3)
Chúng ta nhìn 4 phương án sẽ thấy ý câu này muốn hỏi cách dùng thì động từ. Ta thấy câu có trạng từ LATELY (gần đây) là dấu hiệu của thì hiện tại hoàn thành -> chọn "have seen".

Đề thi Toeic thì có gần 20 đề, còn bài tập cho riêng lẻ từng part của Toeic thì mình thấy vô số kể, có đủ bài tập cho cả 7 phần của đề thi Toeic. Nếu bạn nào thích làm bài tập thì làm bài tập, còn bạn nào muốn trải qua cảm giác làm đề thi thật thì vào làm đề thi full cũng okie.

Tin đăng cùng chuyên mục