Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Làm chủ công nghệ - Học lập trình trở thành lập trình viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V135247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
30/01/2019
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nhatle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lập trình là một chuyên ngành thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ bởi người học lập trình có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm ổn định với mức lương cao

 

Luôn ẩn sau tất cả thành công, nghề lập trình không còn lên ngôi cùng công nghệ mà đã trở thành giá trị số bền vững trong guồng quay biến đổi không ngừng được quyền lực IT tạo nên. Có nhiều ý kiến chủ quan cho rằng, nghề lập trình đã và sẽ không còn “nóng” như thời kỳ đầu. Tuy nhiên, khi mà xã hội số còn tồn tại và có sức ảnh hưởng sâu rộng như hiện nay thì học lập trình còn là nghề nghiệp mang tính ổn định, giàu cơ hội phát triển.

Hiện nay công nghệ phần mềm vẫn đang phát triển mạnh, môi trường và con đường luôn rộng mở. Trước đây lập trình thường chỉ gói gọn trong việc viết Web, Soft, mọi thứ được phân chia rõ ràng. Tuy nhiên ngay tại thời điểm này, các bạn có thể nhìn thấy được có rất nhiều cơ hội cho một lập trình viên. Nào iOS, Android, ứng dụng di động, Apps cho các mạng xã hội (Social Network). Quá nhiều đất diễn trên sân khấu.

Với Internet, một lập trình viên có thể ngồi tại chỗ để làm việc với các đối tác phía bên kia của địa cầu hoặc tìm kiếm công việc trên các sàn Freelancer (Freelancer.com, Scriptlance.com, oDesk.com…). Có thể thỏa thuận làm việc theo giờ hay nhận thù lao cứng trên từng dự án, rất linh động.

Khóa Học lập trình chuyên nghiệp

Trong ngành lập trình, năng lực mới là yếu tố quyết định vị trí chứ không phải tuổi tác. Nếu bạn là người năng động, cầu tiến, sáng tạo, có khả năng quản lý và làm việc nhóm, có rất nhiều cơ hội để bạn thăng tiến. Bắt đầu có thể là lập trình viên tự do nhưng trong quá trình làm việc bạn có thể trở thành trưởng nhóm dự án rồi giám đốc hay cao hơn nữa.

Nhu cầu lớn, lương cao nhưng chỉ dưới 35% lao động có chuyên môn cao ở lĩnh vực công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng, gần như các công ty phải đào tạo lại từ 3-5 tháng.

Có thể nói, cơ hội đang mở rộng với các bạn đam mê công nghệ đặc biệt là lập trình viên bởi những yếu tố thuận lợi mà nghề này mang lại. Nhưng trước các bạn chọn cho mình con đường đến với nghề thì bạn cần chọn nơi bắt đầu như thế nào? Bạn có thể học lập trình tại các trường đại học hoặc bạn cũng có thể đến các trung tâm dạy công nghệ thông tin.

Học lập trình chuyên nghiệp hiệu quả

Với các bạn đã học tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chắc là không còn lạ gì phương pháp giảng dạy kinh nghiệm thực tế, học lý thuyết song song với thực hành. Học viên tại Stanford không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kinh nghiệm và kỹ năng thực hành tham gia trực tiếp vào những dự án phần mềm lớn ngay trong chương trình học. Với kĩ năng làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn cao học viên Stanford luôn nhận được đánh giá rất cao từ các nhà tuyển dụng.

Vậy, nếu bạn yêu thích lập trình, mong muốn chinh phục nghề này thì hãy tìm nơi học lập trình chuyên nghiệp để theo học. Hiện nay có rất nhiều các mô hình đào tạo để bạn lựa chọn nhưng bạn nên cân nhắc để đưa ra quyết định sao cho vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí mà lại sớm có nghề để đi làm. Stanford – là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

----------

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315; 024. 6275 2212

 

Tin đăng cùng chuyên mục