Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Luyện TOEIC làm sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V154240
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
30/04/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
1888
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Yến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TOEIC là chứng chỉ tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế có lệ phí thi thuộc loại thấp nhất hiện nay mà lại được công nhận ở rất nhiều nước trong đó có Việt Nam. Bạn nào muốn có bằng TOEIC điểm kha khá trở lên cũng phải tốn biết bao nhiêu công sức và tiền của để tự học hoặc đến trung tâm luyện Toeic.

Mình biết cũng có nhiều bạn đang tự hỏi không biết nên bắt đầu từ đâu và học luyện thi ở đâu thì hiệu quả. Các bạn yên tâm, mình biết có một trang luyện thi Toeic rất hay đó là GiaSuToeic.com.

Trang Gia sư Toeic có rất nhiều bài học khác nhau từ ngữ pháp đến từ vựng, và có rất nhiều các bài tập TOEIC luôn. Điều mình thích nhất ở chương trình học này là sau mỗi bài tập thì bạn sẽ biết được đáp án đúng và đặc biệt là luôn có phần dịch nghĩa và giải thích rất là rõ ràng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi luyen thi toeic.

Phần học từ vựng được dựa trên Bộ 600 Từ Vựng Toeic nổi tiếng của Baron, được chia làm 50 chủ đề phổ biến nhất trong bài thi TOEIC. Phần Ngữ pháp thì được tổng hợp thành 17 chủ điểm từ căn bản đến nâng cao giúp bạn nắm vững kiến thức để ôn thi TOEIC thật chắc.

Hơn nữa, bạn còn được làm nhiều đề thi thử Toeic để làm quen với dạng đề cũng như là kiểm tra trình độ của mình nữa.

Tin đăng cùng chuyên mục