Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Luyện TOEIC ở đâu thì hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V150620
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
1171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phương Trinh
Điện thoại
01663122477
Địa chỉ
Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Các bạn sinh viên muốn ra trường đều phải nộp bằng tiếng Anh đạt chuẩn, thấp nhất thì cũng phải 400, 450 điểm TOEIC hoặc tương đương. Cho nên chắc hẳn bạn nào cũng loay hoay đi tìm chỗ học TOEIC uy tín để mau chóng thi đủ điểm tốt nghiệp đúng kỳ phải không nào.

Mình cũng như các bạn, đã từng trải qua giai đoạn đó nên hiểu được tâm lý hoang mang của các bạn. Nhưng không sao đâu nha, mình xin giới thiệu đến các bạn một trang luyện thi TOEIC trực tuyến cực kỳ hay và hiệu quả nữa, đó là trang GiaSuToeic.com.

Trang Gia sư Toeic có rất nhiều bài học khác nhau từ ngữ pháp đến từ vựng, và có kho đề thi khổng lồ luôn. Điều mình thích nhất ở đây là sau mỗi bài tập thì bạn sẽ biết được đáp án đúng và đặc biệt là luôn có phần dịch nghĩa và giải thích rất là chi tiết, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi ôn thi TOEIC.
 



Phần học từ vựng được dựa trên Bộ 600 Từ Vựng Toeic nổi tiếng của Baron, được chia làm 50 chủ đề thông dụng nhất trong bài thi TOEIC. Phần Ngữ pháp thì được tổng hợp thành 17 chủ điểm từ căn bản đến nâng cao giúp bạn nắm vững kiến thức để làm bài TOEIC thật chắc.

Còn nữa, bạn còn có thể thử sức các đề thi toeic rút gọn với thời lượng chỉ 20 phút và nhiều đề thi thử TOEIC full, tha hồ mà ôn luyện trước khi thi thật đó, vừa kiểm tra trình độ vừa làm quen với dạng đề luôn.

Tin đăng cùng chuyên mục