Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Luyện thi SSAT ở đâu tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V214761
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thành Đạt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

SSAT, hay còn gọi là Secondary School Admission Test, là một k thi tiêu chuẩn theo yêu cầu của nhiều trường trung học dân lập trên toàn thế giới trong các kỳ tuyển sinh. Để đạt được kết quả cao, bạn phải có kinh nghiệm ôn thi SSAT. Vậy, luyện thi SSAT ở đâu tốt?

SSAT đánh giá khả năng ngôn ngữ, tính toán cũng như đọc hiểu của thí sinh, tất cả đều nhấn mạnh tư duy logic và giải quyết vấn đề. Với những người mới bắt đầu làm quen với SSAT hẳn sẽ gặp không ít bỡ ngỡ và khó khăn trong quá trình ôn luyện. Một số kinh nghiệm ôn thi SSAT dưới đây sẽ giúp ích phần nào cho khúc mắc của bạn.

Kết quả hình ảnh cho group work

  1. Làm đề kiểm tra thử

Bạn nên bắt đầu ôn luyện ít nhất 3 tháng trước kỳ thi. Bước đầu tiên chính là làm bài kiểm tra mẫu để phân tích năng lực hiện tại và bạn cần làm gì để đạt được điểm số như mong đợi? Hiểu được bạn đang ở đâu và bạn cần đi đến đâu là nền tảng để xác định được mục tiêu và đề ra kế hoạch rõ ràng để đạt được những gì mình mong muốn.

  1. Thường xuyên ôn luyện

Có kế hoạch ôn luyện thường xuyên chính là chìa khóa cho hiệu quả học tập. Bạn nên dành ra ít nhất là 3-4 giờ mỗi tuần cho việc ôn luyện, liên tục ít nhất trong vòng 3 tháng. Với việc học từ vựng, một trong những mẹo hiệu quả là ghi nhớ các “word root” – các gốc từ thường gặp, từ đó bạn có thể đoán đúng nghĩa của những từ bạn chưa gặp qua. Bạn có thể ghi chú các gốc từ và ý nghĩa của nó vào những tấm thẻ nhỏ để tiện ghi nhớ về sau.

  1. Đừng quên kiến thức căn bản

Nắm chắc kiến thức cơ bản của Toán bằng tiếng Anh sẽ là một lợi thế lâu dài để lấy được điểm cao trong SSAT. Do đó, đừng bỏ quên những nền móng đơn giản như đại số, hàm số, hay sự khác nhau giữa tính từ và trạng từ. Những kiến thức này tuy có vẻ căn bản và đơn giản, nhưng bạn chắc chắn sẽ hối tiếc nếu không ôn luyện kỹ càng.

  1. Tìm đến trung tâm luyện thi SSAT ở TP. HCM

Nếu bạn vẫn thấy khó khăn trong việc tự ôn luyện với kinh nghiệm luyện thi SSAT trên đây, bẹn nên tìm gia sư dạy SSAT chất lượng, người có thể cho bạn những lời khuyên hiệu quả nhất, truyền đạt kiến thức và giúp đỡ bạn. Lời khuyên từ bạn bè rất đáng tham khảo, nhưng bạn không bao giờ biết được liệu chúng có xuất phát từ tính cạnh tranh hoặc ẩn chứa sự tiêu cực nào bên trong hay không. Gia sư và người học luôn cùng mục tiêu chung, và họ cũng mong muốn bạn đạt được thành công như những gì bản thân bạn mong muốn.

Gia sư Quốc tế hiện đang cung ứng các dịch vụ gia sư tại nhà với các khóa học luyện thi SSAT. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

LH: 028. 22426282
Email: info@intertu.edu.vn
Web: intertu.edu.vn
Tin đăng cùng chuyên mục