Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Mách bạn 6 phần mềm từ điển Anh - Anh giúp ích cho việc học tiếng Anh của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V178624
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2018
Hết hạn
06/07/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thusofl
Điện thoại
0981845299
Địa chỉ
379 phố vọng
Nội dung chi tiết

Những phần mềm từ điển Anh - Anh dưới đây có thể hỗ trợ trong việc học tiếng Anh của các bạn trong việc hiểu đúng nghĩa cùng như biết cách sử dụng đúng nhất

1. Merriam Webster
Đây là một từ điển rất thường gặp và được người Mỹ tin tưởng vận dụng. Phần mềm này là miễn phí và có thể sử dụng offline với giao diện dễ dàng, dễ vận dụng. Các chức năng nổi bật của phần mềm là kiếm tìm bằng giọng nói; định nghĩa nhanh; có các trò chơi, câu đố để học từ,… Đây là phần mềm từ điển Anh – Anh hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

2. Oxford Dictionary of English
Bộ từ điển này được hình thành dựa trên nội dung từ đại học Oxford University Press với 350.000 từ và cụm từ tiếng Anh có nguồn gốc từ những nghiên cứu mới nhất của Oxford English Corpus, bảo đảm độ xác thực cao. Phần mềm cũng hỗ trợ tra cứu offline và không chứa quảng cáo, tạo sự thuận lợi và thoải mái tối ưu cho người thực hiện. Là một phần mềm miễn phí nhưng nếu bạn muốn nâng cấp để có những trải nghiệm tốt hơn thì sẽ phải trả phí để ứng dụng.

3. Concise Oxford English Dictionary
Đây là một phiên bản ngắn gọn của từ điển Oxford với những định nghĩa rõ ràng, súc tích. Phần mềm từ điển này chứa hơn 240.000 từ vựng tiếng Anh, cụm từ và định nghĩa bao trùm trên dồi dào lĩnh vực. Một số chức năng nổi trội của phần mềm là tìm kiếm bằng giọng nói, tìm kiếm bằng camera, kiếm tìm theo từ khóa, … Bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí rất đầy đủ nhưng bị giới hạn một số khả năng, nếu muốn tốt hơn, chỉ cần nâng cấp lên gói trả phí để tận hưởng những tính năng hấp dẫn và có trải nghiệm vận dụng tối ưu.

>> Xem thêm: Tại sao học tiếng Anh nội trú lại trở thành xu hướng

4. Phần mềm Dictionary.com
Đây là một phần mềm từ điển bạn nên sử dụng khi học tiếng Anh với kho từ vựng khổng lồ lên đến 2.000.000 từ, giúp bạn học phát âm và ngữ pháp tiếng Anh. Phần mềm cũng có những khả năng hiện đại như đánh dấu từ yêu thích, lưu lịch sử tra từ, kiếm tìm định nghĩa của từ bằng âm sắc audio, đem đến nguồn gốc của từ.

5. English Dictionary Offline
Đây cũng là một phần mềm từ điển Anh – Anh được đánh giá cao với hơn 287000 định nghĩa tiếng Anh. Các khả năng nổi bật của phần mềm là chọn lựa hiển thị chữ viết, điều chỉnh tốc độ và giọng phát âm, kiếm tìm theo từ khóa để cho ra những từ và cụm từ có liên quan. Phần mềm thực hiện offline hoàn toàn, rất tiện dụng.

6. Từ điển Anh Anh VSCOM
Từ điển này chứa hơn 200.000 từ Anh Anh với đầy đủ phiên âm, phát âm, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa. Bạn có thể thay đổi giọng phát âm Mỹ hoặc Anh và điều chỉnh tốc độ phát âm sắc, đánh dấu những từ quan trọng. Đây là phần mềm tra cứu rất tiện dụng và bổ ích cho việc học tiếng Anh của bạn.
Tận dụng các phần mềm học tập tiện ích trong thời đại công nghệ 4.0 sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cho sinh viên mà vẫn đảm bảo có một tài liệu học tập tốt. Tiếng Anh nội trú Benative chúc mọi người học tiếng Anh vui vẻ và hiệu quả.

Tin đăng cùng chuyên mục