Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Nghề pha chế- Học nhanh, dễ xin việc, thu nhập hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V219485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Trung Cấp VIệt Giao
Điện thoại
0985516114
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Nghề pha chế: Học nhanh, dễ kiếm việc làm, thu nhập hấp dẫn

Khi đại học không còn là con đường duy nhất để thành công, nhiều bạn trẻ đã chuyển hướng sang học nghề để vừa tiết kiệm chi phí, thời gian mà lại có thể nhanh chóng tìm được việc làm. Nếu bạn đang băn khoăn về nghề nghiệp tương lai của mình vì lo lắng không biết học gì để ra trường dễ kiếm việc làm? Nghề pha chế là một lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn cho bạn. Chỉ sau khóa học 3 tháng, bạn đã có đủ kiến thức và kỹ năng đi làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, quán bar hoặc tự mở kinh doanh đồ uống. Cùng với sự phát triển nở rộ của ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, quầy bar.., nhu cầu tuyển dụng những vị trí pha chế (bartender) vì thế mà trở nên “rầm rộ” hơn, đặc biệt là những bartender có chuyên môn, được đào tạo bài bản ở những địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng.

Lựa chọn nghề pha chế ngay bây giờ bạn sẽ có đa dạng cơ hội việc làm: Phụ bar, Bartender/Barista, Giám sát thức uống, Quản lý thức uống, Quản lý Bar – Nhà hàng... Tùy từng vị trí mà mức thu nhập sẽ khác nhau. Với một Bartender mức lương cơ bản có thể từ 200 – 350 USD, chưa kể đến các khoảng phụ cấp tại nơi làm việc và tiền tip từ khách hàng. Đây là một con số đáng mơ ước đối với những ai vừa bắt đầu một công việc nào đó.

 Vậy thì, nếu bạn muốn khởi nghiệp với nghề pha chế tại sao không tham gia ngay khóa học pha chế chuyên nghiệp tại Việt Giao? Chương trình đào tạo gồm các kiến thức pha chế các loại nước uống như: Mocktail, Cocktail, Trà, Cà Phê hay các kỹ năng biễu diễn pha chế (showmanship) sẽ được các giảng viên truyền đạt nhiệt tình để giúp bạn trở thành nhân viên pha chế thức uống chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Việt Giao còn nhận đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Trường Trung cấp Việt Giao

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn - P.4 - Q.10 - TP.HCM

SĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68

 

Tin đăng cùng chuyên mục