Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Nghệ thuật xây dựng văn hoá doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V114066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2017
Hết hạn
28/09/2018
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Vũ Tâm
Điện thoại
0912420006
Địa chỉ
Số 7 Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM (Phòng 317)
Nội dung chi tiết

Văn hoá doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng nhất trong sự thành công bền vững của một tổ chức. Một doanh nghiệp có nền văn hoá mạnh sẽ đem lại thu nhập ròng lên đến 756%, trong khi doanh nghiệp có văn hoá kém chỉ đạt 1%. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp của bạn đạt thu nhập ròng lên đến 756% đây? Hãy tham gia khoá học tương tác ĐẦU TIÊN tại Việt Nam:Nghệ thuật xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại webside http://banlatrieuphu.com/hoc-online/. Các chuyên gia sẽ giúp các bạn xây dựng văn hoá doanh nghiệp đạt được lợi nhuận ròng cao nhất.                                       

 

Ai sẽ trình bày khoá học này

Chính các chuyên gia Balance là những người có học vị Tiến sỹ, Thạc sĩ và Cử nhân sẽ trình bày khoá học này. Họ còn có trên 20 năm kinhnghiệm quản trị thực dụng và đảm nhận các chức vụ: Giám đốc Điều Hành, Giám đốc Kinh Doanh và Giám đốc Nhân sự tại các tập đoàn kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau của Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Singapore, Việt Nam,… Không những thế, các chuyên gia đã Phỏng vấn, đánh giá năng lực cho hơn 35.000 người. Đặc biệt, các chuyên gia là những người có cùng KHÁT VỌNG  Phát triển con người, phát triển doanh nghiệp, phát triển đất nước. Và thành tựu mà họ đạt được, chính là Phát triển công cụ Chọn Nghề, Hành Nghề ĐẦU TIÊN của Việt Nam.

Khoá học này có phù hợp với bạn không?

Nếu bạn muốn trở thành một CEO, một Giám Đốc Nhân sự, các cấp quản lý hay một nhân viên làm việc hiệu quả,cùng chung một khát vọng muốn xây dựng văn hoá doanh nghiệp của doanh nghiệp mình thì còn chần chờ gì mà không tham gia khoá học này. 

Bạn sẽ được gì sau khoá học này?

Khoá học tương tác này nhắm thẳng vào 4 mục tiêu chính, đó là:

1)     Vững vàng hiểu gốc rễ xây dựng VHDN thành công

2)     Nắm giữ được bí quyết chuyên nghiệp xây dựng VHDN

3)     Nắm được giải pháp cốt lõi giải quyết được bất kỳ khó khăn

4)     Thực hiện được nghệ thuật xây dựng VHDN

Khoá học này có gì mới?

Khác với các khoá học online vẫn đang sử dụng phương pháp giáo dục thụ động truyền thống. Các khoá học tại http://banlatrieuphu.com/hoc-online/  có một điều rất thú vị. Đó chính là cótương tác trực tiếp với các chuyên gia. Các chuyên gia đặt câu hỏi, đưa tình huống thực tế cần giải quyết và các bạn sẽ trả lời, giải quyết, ngay lập tức các chuyên gia chia sẻ bí quyết, trả lờiđáp án cho các bạn. Cách học này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề thực tế, được hiểu sâu sắc bản chất của sự việc, vấn đề bằng những trải nghiệm vô vàn các kiểu tương tác lạ, thú vị để từ đó giải quyết được hầu hết các trường hợp thực tế có thể xảy ra.

Có ưu đãi gì cho người học không?

Khoá học này sẽ miễn phí nếu

-        Bạn mua sách Bạn Là Triệu Phú – tuỳ thời điểm

-        Hoặc bạn mua 3 khoá và khoá này bạn sẽ được tặng.

Lưu ý:  thời gian ưu đãi có hạn 

Ngoài ra, các bạn còn được tải về quy trình, biểu mẫu thực hiện trị giá hơn 150.000.000 đồng của các chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp. 

Nếu các bạn có  thắc mắc gì về khoá học này thì hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0912 420 006– 0912.420.006

Hay liên hệ :  http://banlatrieuphu.com/hoc-online/ hoặc http://banlatrieuphu.com/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục