Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Nhà thiết kê ô tô Hàn Quốc chinh phục ngành công nghiệp ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V093197
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2017
Hết hạn
06/03/2018
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Ngành công nghiệp ô tô luôn được biết liên hệ như là một ngành công nghiệp năng động. Năm trong thời gian, các nhà sản xuất xe hơi tìm cách cải tiến phương tiện sản xuất. Họ tập trung không chỉ vào hiệu suất của chiếc xe mà còn trong vẻ của những chiếc xe này.
Đó là lý chính vì sao các nhà thiết kế xe hơi luôn đóng một vai trò trước tiên trong ngành công nghiệp ô tô. Liên quan đến điều này, các nhà sản xuất ô tô luôn để ý đến gọi điện các sinh viên đầy hứa hẹn. Gần đây, ngành công nghiệp đã tìm thấy một điểm mới mà SV kiến trúc xe tài năng tăng lên mạnh: Hàn Quốc.


>>> Xem thêm: Chứng minh tài chính du học Hàn Quốc
Trong khi đất nước chỉ có một thời gian ngắn làm xe hơi lịch sử so với các nước Nhật Bản và phương Tây, SV từ đất nước được chào hàng là một trong những đặc biệt là trên quốc tế. Người Hàn Quốc đã từng làm việc cho các nhà sản xuất xe hơi như Nissan và Mercedes-Benz. Một số thuộc tính mà các nhà thiết kê Hàn Quốc này đã gây ấn tượng cho các nhà kiến trúc chính từ các nhà sản xuất xe hơi nói trên là kỹ năng kỹ thuật, đạo đức làm việc và sự sáng tạo của họ.


Shiro Nakamura, Giám đốc Sáng tạo kiêm Giám đốc thiết kê cho Nissan, cho biết: "Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy những bức phác thảo mà sinh viên Hàn Quốc đang vẽ, tôi tuyệt đối bị sốc bởi kiến trúc của họ rất xúc động và mạnh mẽ, tôi ghét phải nói, nhưng Họ đang đi trước hàng trăm SV Nhật Bản, cả về phương diện thiết kê và kỹ thuật. Không đã có được gì so sánh được ". Ông nói thêm rằng Nissan giành được thể nhất định thuê nhiều nhà sáng tạo Hàn Quốc trong thời hạn nay hơn những mẫu xe Nhật Bản.


>>> Xem thêm: dịch vụ chứng minh tài chính du lịch hàn quốc
Trường được biết đến nhiều nhất vị trí các nhà thiết kê Nam Hàn liên hệ từ là trường Đại học Hongik tọa lạc ở thủ đô của công ty tư vấn du học này. Trường đại học này là trường mỹ thuật hàng đầu của công ty. Trường đạt được trụ sở tại Seoul chỉ cung ứng khóa học thiết kế kết nối vào năm 1990, năm ngoái số HS tọa lạc đó tăng gấp đôi lên 120.
Bên cạnh tài năng tự phát, Hàn Quốc cũng đã sản xuất ra một số nhà thiết kế trẻ xuất sắc nhất trên quốc tế. Trên đó là Jae Chung. Anh ấy đã không học ở Hàn Quốc nhưng tọa lạc phương Tây. Ông tốt nghiệp Trung tâm Nghệ thuật nằm California. Hôm nay ông đang làm việc cho Dodge và thực tế thú vị là ông đã viết chiếc Dodge Demon thể thao coupe hiện đang được trưng bày tại Geneva International Auto Show 77.
Ralph Gilles, Phó chủ tịch thiết kê của Chrysler, đã nói về Chung: "Ông sinh ra nằm Hàn Quốc và đi học tọa lạc Pasadena, và giống như bất cứ điều gì - khách tham quan phải tiếp xúc với trường, bạn nhất định tiếp xúc với Chrysler và Né tránh và đi ra liên hệ thẩm mỹ mới này. "


Một người Hàn Quốc khác, và cũng là một cựu sinh viên của Trung tâm Nghệ thuật, Han Seung Lee đã làm việc tại Honda. Lee đã mang tới Khái niệm thể thao 4 cho công chúng tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 2005. Điều này cho thấy người Hàn Quốc có những gì chính yếu để đón nhận việc thiết kế xe hơi chứng minh và khẳng định như bộ lọc không khí Mercedes H & K hiệu quả khi nó liên hệ để làm công việc của họ.
Một nhà kiến trúc chính đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với SV thiết kế Hàn Quốc là Koichi Hayashi, Phó Giám đốc thiết kế của Mazda. Ông nói rằng: "Có một niềm đam mê thực sự giữa các nhà sáng tạo Hàn Quốc để tiến lên và thành công vượt quá những gì khách du lịch thấy ở các SV Nhật Bản". Hiện tại, ông dành được bốn nhà kiến tạo người Hàn Quốc làm việc cho ông tại trụ sở chính của họ tại Hiroshima.
Sự xuất hiện của Hàn Quốc như là một nguồn thiết kế tài năng xe hơi là một tin tốt cho các nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản. Do đem lại sự tương đồng về cấu trúc ngôn ngữ và văn hoá làm việc của Nhật Bản và Hàn Quốc, các nhà thiết kê Hàn Quốc có được ưu điểm hơn các đối tác phương Tây khi xin việc tại bất kỳ tổ chức ô tô nào của Nhật Bản. Hơn nữa, người Hàn Quốc sẵn sàng hơn người phương Tây làm việc với mức lương khởi điểm tương đối thấp do các quốc gia doanh nghiệp ô tô Nhật Bản vui vẻ.


Theo Nakamura, "tất cả các mảnh đều được đặt đúng chỗ, ngay hiện nay, những nhà kiến trúc trẻ người Hàn Quốc được các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản ưa chuộng nhất, nhưng họ đạt được thể sản xuất tọa lạc phương Tây bất cứ khi nào." Nhưng sinh viên Hàn Quốc không nên nghỉ ngơi trên những chiếc nhẫn của họ vì trong tương lai gần - các quốc gia khác trên thế giới cũng sẽ sản xuất sinh viên thiết kê ngang tầm với họ. Các quốc gia như Trung Quốc, Nga, và Ấn Độ đều mua bán vào việc đào tạo sinh viên sáng tạo xe hơi để cạnh tranh trong ngành công nghiệp ô tô.

Tin đăng cùng chuyên mục