Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Nhận viết bài PR , quảng cáo cho cacscoong ty , báo chí , truyền thông , các kênh truyền hình ...

Thông tin mua bán
Mã tin
V094326
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/03/2017
Hết hạn
25/03/2018
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mabaoloan
Điện thoại
0938005534
Địa chỉ
1358/40.Quang Trung.P.14.Go vap
Nội dung chi tiết

NHẬN VIẾT BÀI PR, QUẢNG CÁO CHO CÁC CÔNG TY , BÁO CHÍ , TRUYỀN THÔNG , CÁC KÊNH TRUYỀN HÌNH .....
Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang gặp không ít khó khăn khi phải gia tăng doanh số nhưng chi tiền nhiều lần truyền thông vẫn không đạt được mục tiêu doanh thu. 
Có 2 yếu tố gây nên tình trạng suy giảm doanh số là sai kênh truyền thông hoặc nội dung PR quảng cáo không thu hút được sự quan tâm hoặc không chạm được trái tim của khách hàng. 
Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng rất khó tìm kiếm và đánh giá các đơn vị nhận viết bài PR quảng cáo như thế nào phù hợp và chất lượng.
Nội dung là một trong những chìa khóa chính quyết định doanh thu của doanh nghiệp . 
Amazon luôn đi đầu trong lĩnh vực truyền thông , quảng bá , pr cho các cty , cá nhân , doanh nghiệp . báo chí , truyền hình .....

Viết bài quảng cáo/PR là hoạt động nhằm mục đích giới thiệu thông tin để khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, sản phẩm và thu hút được nhiều khách hàng
.
Bài PR/Quảng cáo hiệu quả sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các cá nhân , tổ chức , doanh nghiệp , truyền thông và báo chí.

Viết bài quảng cáo/PR quan trọng như thế nào?

Quảng cáo để gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng, liệu chỉ có hình ảnh thôi là đủ? Câu trả lời là không thể. Giống như một thương hiệu mạnh, không thể chỉ đẹp và xuất sắc về hình ảnh bên ngoài, mà cần phải có chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt. Bài quảng cáo/PR cũng vậy, không thể chỉ phô ra hình ảnh mà phải có nội dung trọn vẹn và đủ ý, đảm bảo truyền đạt đúng nội dung, đúng thông tin.

Một bài giới thiệu về doanh nghiệp, về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp được đầu tư về nội dung, về thông tin truyền đạt, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng thì chắc chắn sẽ gây được thiện cảm với khách hàng, giúp công việc kinh doanh hiệu quả hơn. Khách hàng nắm rõ những thông tin mình muốn biết một cách nhanh chóng và hiệu quả, từ đó thích thú và quan tâm nhiều hơn đến những sản phẩm dịch vụ của bạn.
Ngôn ngữ không chỉ phản ánh thái độ mà còn tác động lớn đến hành vi của con người. Dùng ngôn từ tác động đến nhu cầu và hành vi mua hàng chắc chắn sẽ mang lại nhiều hiệu quả.
Ngôn ngữ PR sẽ tác động đến hành vi khách hàng

AMAZON sẽ mang đến cho bạn nhiều như thế nào?
Chúng tôi hiểu rằng cách thức quan trọng nhất để ghi dấu ấn với khách hàng trong việc quảng cáo/PR là dành cho họ những sự tôn trọng và quan tâm thật đặc biệt, là nói đúng và đủ những điều khách hàng muốn nghe, muốn biết. Đánh đúng vào tâm lý và kích thích nhu cầu khách hàng không khó, nhưng đòi hỏi phải biết tận dụng lợi thế của mình và nắm chắc thông tin cần giới thiệu để gửi đến khách hàng những nội dung hoàn chỉnh nhất.

Với đội ngũ Copywriter chuyên nghiệp, AMAZON sẽ mang đến cho doanh nghiệp.... những bài quảng cáo/PR đáp ứng được mục đích kinh doanh và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng với:

- Nội dung truyền tải được đầy đủ thông tin quảng bá về doanh nghiệp, về các sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng nắm được các thông tin cần thiết.

- Hình thức và phong cách viết bài phù hợp với tâm lý khách hàng, tạo sự gần gũi và dễ hiểu.

- Ngôn từ được trau chuốt, vốn từ đa dạng, từng câu chữ rõ ràng và mạch lạc, logic.

- Tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên những thông điệp hiệu quả

Bạn nên chọn AMAZON ?
Hãy đến với dịch vụ viết bài quảng cáo/PR của AMAZON , chúng tôi sẽ giúp bạn viết nên những “câu chuyện” truyền thông đảm bảo truyền tải được thông điệp, hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm một cách khéo léo và đầy đủ nhất.

Với đội ngũ luôn tận tâm và hết mình với công việc, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy liên hệ với AMAZON để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.
hotline : 0938005534
Email : amazon.haloan19890@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục