Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Nhảy hiện đại -goldstar dance quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V037228
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/03/2016
Hết hạn
01/04/2016
Xem :
911
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyễn Thị Ngọc Lan
Điện thoại
0906606107
Địa chỉ
Lầu 2, 179 AB, Bình Thới, P.9, Q.11( CLB Sao Vàng)
Nội dung chi tiết
Trong cuộc sống tất bật ngày nay, chúng ta phải đầu tư phần lớn quỹ thời gian cho công việc, học tập. Do đó, thời gian dành riêng cho cá nhân như thư giãn, rèn luyện sức khỏe… sẽ còn lại rất ít. Có người sẽ chọn cách đến phòng Gym, để tập thể hình, chạy bộ giảm cân… Có người sẽ chọn cách tập yoga để có được cảm giác thư giãn… Có người sẽ chọn cách tập võ thuật để có cơ thể cường tráng, độ nhanh nhạy của trí óc… Và thật là hay khi có một bộ môn tập hợp được tất cả các yếu tố từ rèn luyện thể lực, xây dựng cơ thể cường tráng, khỏe đẹp, nâng cao sự nhanh nhẹn của trí óc mà lại vừa có thể thư giãn đầu óc sau thời gian làm việc – học tập căng thẳng, giải phóng cơ thể, cảm nhận được dóng chảy sức sống trong cơ thể, không chiếm thời gian luyện tập nhiều, không những thế mà có thể đem ra ứng dụng trong các buổi tiệc, gặp mặt bạn bè, hội họp liên hoan… Đó là “Dance”.
 

Dance là gì? Ta có thể gọi nôm na là nhảy múa. Đối với người yêu thích và đam mê bộ môn này, thì “Dance” là những bước nhảy, những động tác của cơ thể kết hợp với âm nhạc, nhịp điệu của âm thanh để tạo thành một dạng ngôn ngữ của cơ thể lột tả cảm xúc, suy nghĩ của người thể hiện. Theo sự phát triển của xã hội, Dance đã rất đa dạng và phong phú với các bộ môn: Choreography, Rap, Hiphop Dance, Popping, Khiêu vũ nghệ thuật và thể thao, Belly dance, múa đương đại, múa dân gian  v.v…

Được thành lập từ năm 2012, CLB SAO VÀNG – GOLDSTAR DANCE CLUB tọa lạc tại Lầu 2 TTVH Q11 số 179 AB Bình Thới P.9 Q.11 TP.HCM, chuyên biên đạo, đào tạo, dàn dựng các bộ môn nhảy múa nghệ thuật đa dạng với giáo trình được thiết kế dảnh riêng cho các bạn mới làm quen với nghệ thuật nhảy múa, đến giáo trình nâng cao phù hợp với lực học từng tháng của học viên.  CLB Sao Vàng đặc biệt quan tâm đến các bé thiếu nhi, là mầm non và những tài năng của tương lai với các lớp đào tạo dành riêng cho nhóm học viên thiếu nhi: Nhảy hiện đại thiếu nhi – dance for kids, múa bụng thiếu nhi – belly dance for kids, khiêu vũ thể thao thiếu nhi - dance sport for kids. Quá trình tập luyện nhảy múa sẽ rèn luyện cho các bé sức khỏe tốt, sự năng động, tự tin, nhạy bén, khả năng làm việc trước đám đông và làm việc tập thể.

CLB SAO VÀNG – GOLDSTAR DANCE CLUB là đứa con tinh thần từ niềm đam mê và tâm huyết với nghệ thuật của chị Nguyễn Thị Ngọc Lan. Bằng tấm lòng nhiệt huyết kết hợp với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành nghệ thuật, chị đã tập hợp và gầy dựng nên gia đình Sao Vàng – Goldstar Dance với các thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết với nhảy múa. Mỗi thành viên là một cá thể với thế mạnh cùa mình như: Hoàng Phúc – chuyên về thể loại sexy dance, múa đương đại; Hoàng Phương chuyên choreography, hiphop dance, breakdance; Đức Hoàn chuyên thể loại poppping, beatbox, breakdance; Anh Thư chuyên thể loại belly dance, sexy dance, múa đương đại; Đan Thanh chuyên thể loại Kpop Cover, hiphop dance, múa dân gian…

CLB SAO VÀNG – GOLDSTAR DANCE CLUB với khẩu hiệu “Nơi tỏa sáng niềm đam mê”, các bạn yêu thích và đam mê với nghệ thuật nhảy múa. Là nơi để các bạn bắt đầu làm quen với bộ môn nhảy múa, phát triển kỹ thuật, được thỏa niềm đam mê của mình trên ánh đèn sân khấu. Bên cạnh đó, Sao Vàng – Goldstar Dance còn là cái nôi và là gia đình thứ hai của các bạn học viên, các bạn đam mê nhảy múa với các hoạt động vui chơi giải trí như: du lịch Mũi Né nhân dịp hè,  Đón Noel với party Noel tại CLB, sinh nhật của học viên và thành viên trong CLB hằng tháng, tặng quà – học phí cho các thành viên có kết quả học tốt, tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ người nghèo v.v…

Sau 2 năm hoạt động, gia đình Sao Vàng – Goldstar Dance đã cùng nhau đạt được những thành tích đáng khích lệ: Giải nhì thành phố liên hoan CLB đội nhóm các nhà thiếu nhi 2012, giải nhất cuộc thi “Hướng về trẻ em” của Phú Mỹ Hưng 2011, Top 10 cuộc thi VietNam Got Talent 2012, Vòng chung kết cuộc thi Bước nhảy xìtin 2010, Giải nhất cuộc thi “Vũ điệu tuổi trẻ” của nhà văn hóa lao động Bình Tân 2013, giải nhất cuộc thi khiêu vũ nghệ thuật 2 năm liên tiếp nhà văn hóa lao động Tân Bình 2013-2014.

Với khẩu hiệu “Nơi tỏa sáng niềm đam mê” và “Dạy nhiệt tình – Nhảy hết mình”, tôi tin chắc rằng CLB Sao Vàng – Goldstar Dance Club sẽ ngày càng tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật, sẽ là một ngôi sao tô điểm thêm vẻ đẹp của cuộc sống.

Nhân dịp Xuân Ất Mùi, chị Ngọc Lan cùng các thành viên CLB Sao Vàng – Goldstar Dance Club gửi ngàn lời tri ân và lời chúc sức khỏe đến toàn thể Hội Viên, quý Phụ huynh, bạn bè và đối tác một năm mới tràn đầy Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

GOLDSTAR DANCE CLUB - CLB SAO VÀNG

Lầu 2. Trung Tâm Văn Hóa Quận 11, 179 AB, Bình Thới, Phường 9, Quận 11, TP.HCM

 ĐT: 0906.606.107 – 0934.212.753 ( Chủ nhiệm Ngọc Lan)

Hãy nhanh nhanh đến đăng ký nào các bạn......

 

Tin đăng cùng chuyên mục