Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Những Ứng Dụng Luyện Phát Âm Tiếng Anh Miễn Phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V280769
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2019
Hết hạn
08/08/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyễn Mạnh Quân
Điện thoại
0983662216
Địa chỉ
Đống Đa Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ứng dụng phát âm tiếng Anh là trợ thủ đắc lực cho việc học tiếng Anh tại nhà hay học tiếng Anh giao tiếp. Hiểu được điều này, anh ngữ Athena đã chọn lọc những ứng dụng hiệu quả nhất và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí để giúp các bạn không còn gặp khó khăn trong giao tiếp tiếng Anh!



I. DUOLINGO
1. Khái niệm Duolingo


Là một ứng dụng phát âm tiếng Anh trên nền tảng web khá thú vị, khi sử dụng Duolingo người dùng sẽ được tiếp cận phương pháp học tập tiên tiến được nghiên cứu và sàng lọc bởi các chuyên gia giáo dục có nhiều kinh nghiệm và có thể chạy ngay trên cả Android, iOS, Windows Phone, lẫn nền web. Duolingo cho phép người học luyện đọc, kiểm tra xem mình đã phát âm chuẩn chưa và còn rất nhiều tính năng khác nữa.


Giao diện ứng dụng doulingo trên thiết bị di động
Duolingo được thiết kế giống như một trò chơi, người dùng sẽ có cảm giác đang chơi game theo level theo các dạng bài tập tương tác từ cơ bản đến nâng cao, với những nội dung luyện ngữ pháp, từ vựng, nói và nghe xen kẽ liên tục trong mỗi học phần.
Trong mỗi bài tập, người học tương tác rất nhiều để làm hài lòng “Thầy Cú xanh”, họ phải gõ câu trả lời đúng ngữ pháp và từ vựng, nghe và tập phát âm theo giọng đọc mẫu vào microphone.
Chức năng nhận diện giọng nói của ứng dụng Duolingo rất chuẩn xác và thường buộc người học vượt qua sự tự ti mắc cỡ thường gặp, đọc to để “thầy” có thể “nghe”.



Ứng dụng sẽ chỉ ra những lỗi mắc phải khi giải bài tập. Nếu sai quá nhiều, người dùng buộc phải làm lại bài tập. Không chỉ vậy, Duolingo thôi thúc tinh thần tự học qua các thang điểm, để đăng ký các khóa học mới, bạn cần đạt được số điểm nhất định.

Bên cạnh đó, một sự tranh đua thú vị với những người học khác qua các cấp bậc đạt được khi họ hoàn thành các khóa với điểm tốt, hoặc trợ giúp người dùng khác khi họ gửi những thắc mắc lên diễn đàn học thuật.

2. Đặc điểm nổi bật của Duolingo

  • Hỗ trợ đa dạng: Android, iOS, Windows Phone, lẫn nền web
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng
  • Không quảng cáo làm phiền người dùng
  • Hỗ trợ 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết
  • Tốc độ làm việc nhanh chóng

Bạn có thể download ứng dụng này qua tìm kiếm từ khóa Duolingo trên story để học nha.

MẤT GỐC TIẾNG ANH? ĐĂNG KÝ NGAY: KHÓA HỌC TOEIC THÀNH THẠO 4 KỸ NĂNG

II. TALK IT
1.Khái niệm TALK IT

TALK IT là ứng dụng hỗ trợ phát âm Tiếng Anh cực chuẩn giúp bạn rèn luyện học tốt tiếng Anh. Ứng dụng này bạn có thể tùy chọn các giọng đọc (con nít, người lớn, phụ nữ, người già, thanh niên…), tốc độ đọc nhanh, chậm hoặc lên giọng và xuống giọng sao cho phù hợp. Ứng dụng này được sử dụng rộng rãi cho các giáo viên làm tài liệu sử dụng cho giảng dạy và tất cả các bạn muốn tự học tiếng Anh giao tiếp.

 

2.Cách sử dụng
Bước 1
: Tải ứng dụng TALK IT
Bước 2: Sau khi tải ứng dụng về bạn giải nén và sau đó click vào file chạy TALKIT!.EXE để khởi động giao diện chương trình có giao diện như hình dưới.



Bước 3: Tùy chỉnh các thông số để có thể nghe phát âm đúng theo nhu cầu
– Pitch: Độ cao của giọng (Mặc định là 100)
– Personality: Lưa chọn người đọc: Man (đàn ông); Woman (Phụ nữ); Child (trẻ em); Little Man, Strong Woman, Strong Man, Old Woman, Hyper Male, Hyper Female, …
– Speed: Tốc độ đọc
– Pitch Quality: Chất lượng đọc

Thông thường tôi để mặc định các tham số tùy chọn này, các bạn có thể tùy chình lại theo ý mình.

Bước 4: Gõ (hoặc copy) một từ hoặc một đoạn văn bản tiếng Anh vào mục Type your text here!và nhấn nút Talk It để nghe cách phát âm chuẩn.




III. COOLSPEECH
1. Giới thiệu về ứng dụng phát âm COOLSPEECH

Với COOLSPEECH, bạn cũng có thể paste văn tiếng Anh mà mình có vào cửa sổ chương trình, nó sẽ đọc toàn bộ văn bản cho bạn thành bản nghe bằng âm thanh rất chuẩn, với giọng điệu luyến láy. Giao diện của chương trình rất trực quan, với vỏn vẹn một cửa sổ để chúng ta dán đoạn văn bản cần luyện nghe hay gõ trực tiếp văn bản từ bàn phím.


2. Sử dụng cực dễ dàng
Tại thanh menu của cửa sổ chương trình là các nút Play, Pause, Rewind, Fast forward, Stop giống như các nút trên máy cassette hay đầu đĩa CD.

Sau khi dán hay gõ văn bản vào, bạn bấm nút Play thì Cool Speech sẽ tự động đọc một mạch từ đầu đến cuối với phát âm và ngữ điệu rất chuẩn xác nhờ công nghệ nghe Text-to-Speech của Microsoft.a

Bạn có thể đổi giọng đọc bằng cách vào menu chọn View rồi Speech Properties. Trong cửa sổ Speech Properties, bạn vào mục Voice để chọn một trong năm giọng Mary, Mike, Sam, Robosoft, Adult Male.

Trong mục Voice Speed bạn có thể chỉnh tốc độ giọng đọc, sau khi chọn giọng xong bạn nhấn nút Preview để nghe thử giọng đó rồi nhấn Rescan để mặc định giọng đã chọn.

Tin đăng cùng chuyên mục