Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Những con số ấn tượng của khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại Benative.

Thông tin mua bán
Mã tin
V194340
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2018
Hết hạn
14/08/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thusofl
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang đi tìm cho mình những khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản thì đừng bỏ qua địa chỉ 379 phố Vọng của Benative nhé vì bạn sẽ phải ngạc nhiên với những con số bất ngờ đấy.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại trung tâm tiếng Anh Benative

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại trung tâm tiếng Anh Benative

Số giờ học cực khủng.

  • Diễn ra trong 2 tháng các bạn học viên sẽ có 80 giờ học chính thức với 100% giáo viên bản ngữ trong đó:

             + 60 giờ học trên lớp

             + 24 giờ học ngoại khóa, bổ túc, gia sư trong tuần và cuối tuần

  • Thời gian học: 5 buổi/ tuần (Từ thứ 2 tới Thứ 6); 1,5 giờ/ buổi học.
  • Ngoài ra bạn còn có thể học hỏi và thực hành giao tiếp tiếng Anh với thầy cô giáo sau khi buổi học kết thúc.

100% giáo viên nước ngoài ở tất cả các lớp.

Đội ngũ giáo viên người bản ngữ tại Benative đã có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, luôn nhiệt tình, hòa đồng, ... mang đến không khí lớp học sinh động, vui tươi. Phương pháp giảng dạy mang tính thực tế cao giúp bạn có thể tiếp thu tốt nhất. Vừa học vừa chơi, học tiếng Anh qua bài hát hay phim là cách giúp bạn giải tỏa căng thằng những vẫn tích lũy cho mình những kiến thức cần thiết. Không chỉ ở lớp học nội trú mà 100% lớp học giao tiếp tại Benative sẽ có giáo viên nước ngoài tham gia giảng dạy

Chi phí có quá thấp so với chất lượng?

Sau khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại Benative bạn có được khả năng phát âm tiếng Anh cực chuẩn, bộ sưu tập từ vựng, ngữ pháp, câu giao tiếp đa dạng, kỹ năng nghe nói cơ bản thành thạo. Bắt âm Tiếng Anh chuẩn đến 75% cuộc hội thoại giao tiếp cơ bản hàng ngày.

Đây là kết quả mà nhiều người đang ao ước, Benative có thể giúp bạn biến chúng thành hiện thực với chi phí “cực mềm” với giá chỉ từ 1.500.000đ chỉ bằng với một lớp học thông thường.

Tự tin giao tiếp chỉ sau 2 tháng

Vượt qua rào cản ngôn ngữ, vượt qua nỗi sợ giao tiếp Tiếng Anh Benative cam kết chất lượng giúp bạn có thể tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với người bản ngữ chỉ sau 2 tháng. Nếu chưa hài lòng với kết quả mình đạt được trong khóa học bạn có thể đăng ký bất kỳ lớp học nào cùng cấp độ và hoàn toàn miễn phí.

Nhanh tay đăng ký ngay một khóa giao tiếp cơ bản tại Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Benative để được nhận được ưu đãi khi đăng ký 2 người hoặc giảm học phí qua trang web hoặc gọi đến số Hotline 0981845299 để được tư vấn chi tiết hơn các bạn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục