Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Những lợi ích các bạn sinh viên nhận được từ việc làm gia sư

Thông tin mua bán
Mã tin
V072873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2016
Hết hạn
22/05/2017
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Có tới hơn 60% sinh viên đang sinh sống tại các thành phố lớn chọn gia sư như một công việc làm thêm nhờ những lợi ích của nó. Ngoài việc có thể tăng thêm thu nhập mà không cần bỏ quá nhiều công sức, tích lũy kĩ năng và kinh nghiệm cho việc làm sau này (đối với những bạn theo ngành sư phạm) thì công việc gia sư là một nghề đáng để trải nghiệm trong quãng đời sinh viên. Vậy hãy cùng khám phá xem nghề này mang lại những thú vị gì cho các bạn sinh viên nhé!

Có thêm những công việc bất ngờ

Rất nhiều bạn sinh viên sau khi nhận lớp ở các trung tâm gia sư có thêm các mối quan hệ không thể ngờ trước. Nếu bạn “đã trót” lọt vào mắt xanh của phụ huynh học sinh hay chính học trò của mình thì phụ huynh sẽ dễ dàng giới thiệu cho bạn với những người bạn bè của họ đang có nhu cầu. Hoặc đôi khi, trong quá trình gia sư, bạn gặp phải những khó khăn trong công việc hay trong cuộc sống, phụ huynh học sinh cũng rất cởi mở giúp đỡ, giới thiệu bạn với những mối quen biết của họ. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể mở rộng vòng quan hệ của mình, và biết đâu đấy bạn lại có duyên với một công việc khác nữa.

Học hỏi từ chính học trò

Có những kinh nghiệm và những điều hay không phải cứ nhiều tuổi hơn thì sẽ tích lũy được nhiều hơn trẻ nhỏ. Rất nhiều bạn chia sẻ trong quá trình dạy trẻ nhỏ, các bạn học được từ chính học trò của mình rất nhiều từ những điều nhỏ nhặt. Sự sáng tạo và trong sáng của trẻ thường dẫn tới những cách lý giải hồn nhiên cho các câu hỏi phức tạp trong cuộc sống. Rất có thể khi tiếp xúc với học trò nhỏ tuổi, bạn sẽ có thể giải tỏa căng thẳng hay tìm ra được những ý tưởng mới cho công việc và các vấn đề mình đang gặp phải.

Yêu lại từ đầu với tiếng Việt

Ngữ văn có lẽ không phải là một môn học được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con cái theo học tại công ty gia sư. Tuy nhiên, rất nhiều bạn từng có kinh nghiệm dạy kèm môn này tại nhà cho biết các bạn tìm thấy khả năng ngôn ngữ của mình quá hổng theo năm tháng. Trước đây, học tiếng Việt và Ngữ văn có lẽ chỉ để đối phó với những giờ kiểm tra bài của cô giáo trên lớp mà quên đi việc học một cách bài bản và cụ thể. Khi đi làm, tiếng Việt không tốt là một hạn chế lớn đối với các bạn trẻ ngay từ những giao tiếp thông thường, việc viết lách trở nên khó khăn, các bài luận thường sai chính tả, câu cú và ngữ pháp thiếu chặt chẽ. Chưa kể, khi đi làm, các bạn sẽ phải thường xuyên đối mặt với những văn bản hành chính, thủ tục, giấy tờ mà mình đã từng được học thời phổ thông. Tương tự, một số môn học như Lịch sử, Địa lý cũng được biên soạn rất hay và chưa đựng nhiều kiến thức bổ ích mà có lẽ chúng ta đã từng bỏ qua. Vì vậy, việc đọc lại sách Ngữ văn để giảng dạy cho học trò trong quá trình dạy thêm là một việc làm “một công đôi việc” rất thuận tiện cho các bạn sinh viên.

Công việc gì cũng đều đòi hỏi bạn phải trả giá và chấp nhận những rủi ro, việc dạy thêm tại nhà cũng như thế. Tuy nhiên, nếu xét về những lợi ích mà bạn có thể có thì gia sư quả là một công việc làm thêm thích hợp cho các bạn sinh viên.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn dẫn:http://giasubaoanh.vn/blog/nhieu-loi-ich-khong-ngo-tu-viec-lam-gia-su

Tin đăng cùng chuyên mục