Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Những ngôi nhà hiện đại với những lỗi về thiết kế sai lầm trong nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V173444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất có thể mắc rất nhiều sai lầm, nhà thiết giỏi đến đâu cũng có những sai lầm và khiến cho những sản phẩm của mình biến thể thành những thứ mà người ta không thích. Những thiết kế ngôi nhà hiện đại ngày nay thì những sai lầm sẽ như thế nào vậy chúng ta

 

Ngôi nhà tất nhiên là nơi để chưa đồ nhưng sẽ như thế nào là phù hợp

 

Tham khảo: học thiết kế nội thất tại hà nội

 

Một trong những sự điên rồ phổ biến ngày hôm nay được gọi cuộc sống của tồi gì cũng có và cái gì cũng cần, nên trong nhà bạn có quá nhiều thứ đến lộn xộn, họ thích trưng bày mọi thứ mà họ thấy. Dường như ngày càng có nhiều người thích cái phong cách đó. Cuộc sống hiện đại những cái chúng ta cần đang dần biến đổi và có nhiều cái mất đi, lưu trữ là cách tốt để có thể làm hài lòng nhiều người nhưng hình thức lưu trữ đang lại là vấn đề khiến cho nội thất trở nên nặng nề và cồng kềnh.

 

 

Nhà giống như một bản tàng nghệ thuật hiện đại

 

Học 3dsmax tại hà nội

 

Đôi khi bạn muốn điền vào ngôi nhà của bạn với các giải pháp táo bạo và độc đáo, chẳng hạn như ghế với hình dạng phức tạp hoặc một ghế sofa với cơ chế bất thường. Thật không may, thường nó sẽ xảy ra rằng những điều mà nhìn đẹp, trên thực tế, bật ra khá khó chịu.

 

Vấn đề này là như nhau cho nghệ thuật, mà thường là rất đặc biệt và tự cung tự cấp, mà chỉ đơn giản là không thể được kết hợp với đồ nội thất nhà khác. tác phẩm nghệ thuật hiện đại có thể nhìn tuyệt vời trong một gallery hay bảo tàng nhưng sẽ hoàn toàn ra khỏi không gian ở nhà. Big hình ảnh hoặc một thành phần của một số bức tranh hay tác phẩm điêu khắc đòi hỏi một không gian rộng lớn được phù hợp trong. Hãy cẩn thận với mua sắm như vậy, mà chắc chắn là đẹp và xứng đáng với sự chú ý, nhưng chỉ phù hợp với trang trí nội thất theo phong cách tương tự.

Ngôi nhà như một mê cung mini

 

Học 3dsmax online

 

lập kế hoạch sai là một nội thất sai lầm thiết kế chung. Rất thường xuyên, vì kích thước hạn chế về không gian, chúng tôi tạo ra những phòng thêm chút - hỗ trợ lương, vườn ươm, khu vực làm việc. Một căn hộ được cho là một studio rộng rãi biến thành một loại mê cung với kế hoạch phức tạp và rất nhiều góc ẩn. Các giải pháp cho căn hộ nhỏ sẽ được không xây dựng tường thêm, nhưng thông minh khoanh vùng với ngăn di động và màn hình, thảm, sàn và sơn khác nhau.

 

 

 

Nhà như một hang động

 

Ánh sáng kém là điểm cuối cùng trong danh sách này. Chắc chắn có rất ít chúng ta có thể làm gì về cửa sổ nhỏ và thiếu ánh sáng tự nhiên (ngoài việc tìm kiếm phương pháp điều trị thích hợp cho cửa sổ), nhưng chúng tôi chắc chắn có thể cung cấp đủ ánh sáng nhân tạo - đèn khác nhau, đèn chùm và đèn trần. Nếu không bước vào một phòng tắm nhỏ không có cửa sổ và chỉ một bóng người nghèo trong một trần, bạn sẽ có cảm giác rằng bạn nhập vào một phòng tra tấn của thế kỷ XV.

 

Những sai lầm trong thiết kế khác mà bạn biết, được đề cập đến ở đâu đó, hãy chia sẻ lấy ý kiến của mình trong bình luận bên dưới nhé!

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục