Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108987
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2017
Hết hạn
21/08/2018
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vu Ngoc Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

" Em đang muốn nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Dược tại trường, nhưng hiện  tại em không biết nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào? Thầy cô có thể hướng dẫn cho em được không ạ?" ( Ngọc Lan - Điện Biên)

 
Những hình thức nộp hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Dược Hà Nội
 
Thấu hiểu khó khăn của những thí sinh lần đầu xét tuyển Cao đẳng, Đại học cũng như các thí sinh ở xa không có điều kiện kinh tế để có thể di chuyển đến địa điểm trực tiếp nộp hồ sơ, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn bạn một số cách nộp hồ sơ.
 
[IMG] 
 
Các bạn thí sinh có thể tham khảo các cách thức nộp hồ sơ vào Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Dược Hà Nội như sau:
 
Nộp trực tiếp tại phòng tuyển sinh trường Cao đẳng Dược Hà Nội: Phòng 201 nhà C (tầng 2), Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại: 024 6688 6651 - 0912 826 096.
 
o  Gửi hồ sơ dưới hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ như trên.
 
o  Thí sinh có thể nộp ĐKXT Online ( vào website: http://caodangduochanoi.vn click vào mục Đăng kí Xét tuyển Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu
 
 
Nhà trường khuyến khích thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng tuyển sinh để thầy cô có thể giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho bạn cũng như để hạn chế việc thất lạc hồ sơ của thí sinh.
 
Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là địa chỉ đào tạo tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược hiện nay nhờ đáp ứng  những yêu cầu về điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng, đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo để đảm bảo chất lượng đào tạo được tốt nhất. Các giảng viên của Trường là những giảng viên có kinh nghiệm trong giảng dạy nhiều năm, có trình độ chuyên môn tay nghề vững vàng sẽ giải đáp chính xác những thắc mắc của sinh viên. 
 
Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường, thí sinh hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như bằng cấp và phát triển định hướng công việc của bản thân.
 
 
Để hoàn thành quá trình đăng ký tuyển sinh vào trường Cao đẳng Dược Hà Nôi năm 2017, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ các giấy tờ như sau:
 
o  01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017.
 
o  02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
 
o  Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với học sinh vừa tham dự kì thi THPT Quốc gia 2017, hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017.
 
o  02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương nơi thí sinh cư trú.
 
o  04 ảnh 3×4.
 
o  Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
 
o  01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của người nhận bao gồm họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
 
Bên cạnh đào tạo hệ Cao đẳng đối với các bạn tốt nghiệp THPT, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội còn đạo đào tạo liên thông cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Dượcgiúp thí sinh có nhiều lựa chọn trong việc học tập của mình.
 
Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng 201 nhà C (tầng 2), Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại: 024 6688 6651 - 0912 826 096.
 
Tin đăng cùng chuyên mục