Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

TOP 7 PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC HOT NHẤT HIỆN NAY 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V365712
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2020
Hết hạn
18/05/2021
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anna Le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang học tiếng Đức?.  Song thời gian trên lớp lại không đủ để bạn có thể luyện tập tiếng Đức một cách tốt nhất , bạn muốn học tiếng Đức một cách hiệu quả hơn cũng như có thể học tiếng Đức mọi lúc mọi nơi mà mình mong muốn. Chính vì vậy cùng với sự phát triển của công nghệ mà càng ngày nhiều phần mêm tự học Tiếng Đức đã được xây dựng,  để tạo cho các bạn những cơ hội tự học ở bất cứ thời điểm nào bạn muốn mà không còn bị gói gọn trong phạm vi trường lớp nữa. Do đó mà ngày hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm học tiếng Đức trên điện thoại  tốt nhất, giúp các bạn có những lựa chọn thông minh cho việc học tiếng Đức mỗi ngày nhé.

PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC DUOLINGO

Phần mềm học tiếng Đức - duolingo

GIỚI THIỆU DUOLINGO

Đây là một trong những phần mềm học tiếng Đức hàng ngày hay  tốt dành cho những người mới bắt đầu theo đánh giá của trung tâm tiếng Đức IECS. Hệ thống bài học của phần mềm học tiếng Đức giao tiếp này được tích hợp thành một hệ thống theo từng chủ đề riêng biệt, người học tiếng Đức phải hoàn thành từng chủ đề bài học thì mới có thể học bài học tiếp theo. Đây là App học tiếng Đức miễn phí dành cho các bạn.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Ưu điểm của phần này: là giúp bạn cải thiện kỹ năng từ vựng và ngữ pháp tiếng Đức thông qua các câu hỏi. Các bài học trong phần mềm Duolingo áp dụng cho các cấp học từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra với App học từ vựng này sẽ giúp các bạn năng các khả năng tự dịch tiếng Đức một cách nhuần nhuyễn hơn. Khi tải phần mềm Duolingo này về điện thoại của mình, bạn sẽ được thông báo nhắc nhở hằng ngày việc truy cập và học các bài tập trên đây. Đây hẳn là một phần mềm học tiếng Đức trên điện thoại “có tâm” trong việc giúp bạn luyện nghe tiếng Đức hàng ngày tốt nhất.

Và đặc biệt nhất là phần mềm hoàn toàn miễn phí – Free

LINK TẢI PHẦN MỀM

iOS:  https://apps.apple.com/vn/app/duolingo/id570060128?l=vi

Android:   https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo

HƯỚNG DẪN HỌC TIẾNG ĐỨC ONLINE BẰNG DUOLINGO TRÊN NỀN WEB.

Thông thường các bài học ở Duolingo bao gồm phần hình ảnh, văn bản và âm thanh. Bạn có thể lần lượt đi qua từng bài học, để dần dần chuyển từ mức độ dễ đến khó, hoặc có thể chọn làm một bài kiểm tra tổng hợp kiến thức của tất cả các bài học. Nếu vượt qua một bài kiểm tra, tức là bạn đã nắm được hết tất cả những bài học đó và có thể bắt đầu ở mức nâng cao hơn một chút. Sau đây IECS sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng qua phần mềm Duolingo trên nền tảng web nhé.

TB: Ngoài phần bài học Doulingo còn có một 1 diễn đàn để bạn có thể trao đổi và giao lưu với các bạn cùng học ngôn ngữ Đức giống mình nữa nhé.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN HỌC TIẾNG ĐỨC

Bước 1: Vào trang chủ của Duolingo và chọn ngôn ngữ sử dụng là tiếng Việt

Duolingo-Bước 1

Bước 2: Lần đầu tiên sử dụng, Duolingo sẽ yêu cầu bạn đăng ký tài khoản. Hãy điền đầy đủ thông tin, đặc biệt hãy chọn Tôi muốn học Tiếng Đức( hiện tại Duolingo chưa có phần học tiếng Đức bằng tiếng Việt nên mình sẽ demo bằng ngôn ngữ tiếng Anh nhé), rồi nhấn Tạo tài khoản.

Duolingo-Bước 2

B3: Màn hình chào mừng đến với khóa học của Duolingo hiện ra, Bạn hãy bắt đầu làm những bài tập đầu tiên ở mức độ cơ bản nhất của Duolingo.

Duolingo-Bước 3

BẮT ĐẦU HỌC VÀ CÓ THỂ CHỌN CẤP ĐỘ HỌC

Bước 4: Sau một vài câu hỏi đơn giản, bạn đã có thể hoàn thành bài Cơ bản 1.

Duolingo-Bước 4

Duolingo-Bước 4_2

Bước 5: Nếu bạn đã học tiếng Đức và muốn chọn đến trình độ của mình các bạn có thể thực hiện Bài thi rút ngắn để “nhảy cóc” qua nhiều bài học cùng một lúc. Ví dụ như Vuatiengduc chọn checkpoint 3

Duolingo-Bước 5

B6: Sau khi chọn Bài thi rút ngắn, hãy ấn nút Bắt đầu bài kiểm tra. Và đây là phần thưởng bạn nhận được khi vượt qua bài test

Duolingo-Bước 6

PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC BABBLE

Phần mềm học tiếng Đức - Babbel

GIỚI THIỆU BABBLE

Đây là một App học tiếng Đức miễn phí khá hay ho với kho dữ liệu lên đến hơn 6000 từ vựng, giúp bạn cải thiện vốn từ của mình thông qua những ví dụ minh họa và những đoạn phát âm mẫu. Babbel được thiết kế trực quan, dành cho người tự học tiếng Đức từ bắt đầu đến trình độ trung cấp.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Phần mềm học tiếng Đức - Babbel

Khóa học của Babble được thiết kế logic, trực quan, dễ sử dụng và có lộ trình rõ ràng cho người học. Các bài học không chỉ cung cấp kiến thức ngữ pháp mà còn cung cấp các kiến thức về văn hóa, nội dung đa dạng. Nếu bạn muốn tập trung cho kỹ năng nói và viết tiếng Đức thì đây là một phần mềm đáp ứng được nhu cầu của bạn. Những ưu điểm chính của Babble

  • Âm thanh tốt, giọng của người Đức bản ngữ
  • Ứng dụng trực quan, dễ sử dụng dành cho cả iphone và Androi
  • Thời lượng bài học trung bình từ 15 -20 phút với nhiều cấp độ
  • Cung cấp tính năng tổng hợp từ vựng và chia sẻ với các bạn học

LINK TẢI PHẦN MỀM

IOS: Babel – learn languages

Android: Babbel on Android

PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC MEMRISE

MEMRISE logo

GIỚI THIỆU MEMRISE:

Memrise là web học đa ngôn ngữ trực tuyến và là App học tiếng Đức hoàn toàn miễn phí. Đến với Memrise, bạn có thể học nhiều ngoại ngữ cùng một lúc và có thể tham gia trò chuyện với mọi người trên app thoải mái

Khi sử dụng Memrise, người học sẽ có cơ hội tiếp cận với 1 ứng dụng học tiếng Đức trên điện thoại tuyệt vời, do nó sở hữu kho từ vựng đồ sộ và hàng trăm khóa học kết hợp cùng những phương pháp học thông minh, giúp bạn có thể dich tiếng Đức một cách trôi chảy mà không cần thông qua một ứng dụng dịch nào khác nữa..

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Giao diện phần mềm Memrise

  • Điều thú vị mà Memrise tạo ra chính là việc kết hợp giữa chơi và học, làm cho việc học ngôn ngữ không chỉ là đọc và ghi nhớ từ mới 1 cách nhàm chán mà thay vào đó người sử dụng sẽ có thể tham gia vào những mini-game vui nhộn. Các bài học thực tế dễ hiểu và linh hoạt, tạo cảm hứng học hỏi từ phía người dùng.
  • Ngoài ra, Memrise còn cung cấp nhiều cách thức tiếp cận cho người học, khi dùng máy tính, bạn có thể truy cập Memrise thông qua trình duyệt hoặc tải phần mềm  học tiếng đức trên điện thoại  từ kho của Android hay iOS. Với việc cho phép người dùng theo nhiều phương pháp khác nhau thì việc học tiếng Đức trên điện thoại sẽ dễ dàng hơn nhiều so với dùng từ điển truyền thống.
  • Nếu bạn có một nhóm bạn cùng học tiếng Đức, Memrise sẽ là một ứng dụng giúp các bạn hỗ trợ và thi đua với nhau học tiếng Đức.

LINK TẢI PHẦN MỀM

iOS:   https://apps.apple.com/us/app/memrise-language-learning/id635966718

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.memrise.android.memrisecompanion

PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC BRAVOLOL

Phần mềm học tiếng Đức - Bravolol

GIỚI THIỆU BRAVOLOL

Đây là App học tiếng Đức miễn phí được đánh giá là khá hấp dẫn với những chủ đề hay và gần gũi, phần mềm này cũng rất dễ hiểu đối với những người mới bắt đầu ở trình độ  tiếng Đức A1 hay A2.

Để sử dụng được ứng dụng học tiếng Đức online này bạn nên có 1 vốn kiến thức về tiếng Anh nhất định, có thể ở mức A2 trở lên.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Phần mềm học tiếng Đức - Bravolol GUI

Hiện tại phần mềm chỉ có phiên bản cho các bạn học tiếng Đức bằng tiếng Anh nên nếu bạn không biết tiếng Anh hãy sử dụng các phần mềm khác nêu ở trên.

Ưu điểm của phần mềm học tiếng Đức Bravolol dễ hiểu với những người mới bắt đầu A1, A2 . Điểm thú vị của app này là có nhiều chủ đề hay, gần gũi. Có thể nói bạn sẽ luyện tập song ngữ Đức – Anh với Học tiếng Đức Plus.

Một số chức năng của phần mềm này: Nhiều từ & cụm từ hữu ích của tiếng Đức được ghi âm bởi người bản xứ Đức giúp các bạn phát âm đúng theo cách nói của người Đức. Đặc biệt là bạn vẫn có thể học tiếng Đức trên điện thoại kể cả khi không có internet.

LINK TẢI PHẦN MỀM

iOShttps://itunes.apple.com/app/id547966347

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bravolang.german

PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC MONDLY

Phần mềm học tiếng Đức - Mondly

GIỚI THIỆU MONDLY

Mondly là một trong những phần mềm học tiếng Đức hiệu quả trên điện thoại. Theo Mondly, cách tốt nhất để học một ngôn ngữ chính là học như một đứa trẻ. Mondly sử dụng các cách học cho phép bạn học ngôn ngữ này theo cách thụ động như một đứa trẻ. Phần mềm học tiếng Đức cung cấp từ vựng, cụm từ, và những câu từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn học tập vừa hiệu quả vừa thoải mái. Cũng như giúp bạn có thể dịch tiếng Đức một cách dễ dàng.

Học tiếng Đức với Mondly sẽ giúp bạn ghi nhớ các từ, cụm từ, câu cốt lõi, thông dụng nhất, cách chia động từ, rèn luyện đầy đủ bốn kĩ năng nghe – nói – đọc – viết bằng các tình huống đối thoại thực tế, công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến. Mondly bao gồm cả những bài học miễn phí và trả phí. Sau khi kết thúc tất cả các bài học, bạn sẽ nắm được 5000 từ, cụm từ tiếng Đức hữu ích nhất.

App học tiếng Đức miễn phí Mondly được phát triển trên cả nền tảng iOS và Android tạo điều kiện thuận lợi cho người học tải về phần mềm hoc tiếng Đức trên điện thoại.

Phần mềm học tiếng Đức - Mondly Giao diện

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

LINK TẢI PHẦN MỀM

iOS: https://apps.apple.com/vn/app/h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-%C4%91%E1%BB%A9c-mondly/id883116399?l=vi

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.atistudios.italk.de

 

PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC ROSETTASTONE

 

Phần mềm học tiếng Đức - ROSETTASTONE

GIỚI THIỆU ROSETTASTONE

RosettaStone là một phần mềm dựa trên công nghệ hàng đầu của Mỹ, sẽ cung cấp cho bạn những bài học về từ vựng bằng phương pháp lặp có biến thế kết hợp cùng với hình ảnh, kèm theo hướng dẫn cách phát âm chuẩn từng từ một. Với ứng dụng này, việc học từ vựng trở nên hiệu quả hơn, cũng như hình thành những phản xạ nhanh nhạy nhất. Đây là App học tiếng Đức miễn phí được rất nhiều người sử dụng trong quá trình học của mình.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

ROSETTASTONE-LearnGerman

Ưu điểm chính của Rosetta Stonechính là giải quyết triệt để trở ngại khi học tiếng Đức của hầu hết mọi người: kỹ năng phát âm. Nhờ vào tính năng phân tích giọng nói cực kỳ nhạy bén, Rosetta Stone có khả năng phát hiện ra các lỗi phát âm nhỏ nhất mà người dùng mắc phải đến 95%.

Rosetta đưa mọi người từ trình độ sơ cấp đến chuyên nghiệp mà người học không sợ sai lộ trình. Khi các bạn đã sử dụng Rosetta tôi chắc chắn các bạn sẽ không muốn dùng phương pháp khác để học ngoại ngữ, mà chỉ muốn tiếp tục với ứng dụng này. Phương pháp của Rosetta như 1 trò chơi với ngôn ngữ, làm cho người học không cảm thấy nhàm chán mà còn hứng thú khi ngồi học. Các bạn không cần bất cứ công cụ hỗ trợ học tập nào khác như: giấy, bút, hay từ điển mà chỉ cần chăm chỉ học tập.

LINK TẢI PHẦN MỀM

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/learn-languages-rosetta-stone/id435588892?mt=8Rosetta Stone on the AppStore

Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.rosettastone.mobile.CoursePlayer

PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC TRÊN ĐIỆN THOẠI CỦA GOETHE INSTITUT

Phần mềm học tiếng Đức tốt -Goethe

 

GIỚI THIỆU PHẦN MỀM CỦA VIỆN GOETHE

Goethe cũng sở hữu nhiều ứng dụng học tiếng Đức online trên điện thoại. Những phần mềm này có điểm chung là kết hợp giữa học và chơi, học chủ yếu về từ vựng và hội thoại tình huống. Phương pháp này phù hợp với các bạn học tiếng Đức cho người mới bắt đầu.  Các phần mềm học tiếng Đức trên điện thoại của viện Goethe rất hay giúp các bạn có thể nhớ sâu hơn về từ vựng cũng như trau dồi kĩ hơn về các tình huống trong những cuộc hội thoại.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Phần mềm miễn phí tuy nhiên giao diện cũng như tính năng còn hạn chế

LINK TẢI PHẦN MỀM

  • Erste Schritte in Deutschland

Tải về điện thoại với iOS Và Android: https://www.goethe.de/ins/id/de/spr/ueb/ers.html

  • Deutsch Trainer A1 – Học từ vựng trình độ A1

Tải về điện thoại với iOS Và Android: https://www.goethe.de/en/spr/ueb/dt1.html

  • Mein Weg nach Deutschland – Các tình huống hay gặp ở Đức

Tải về điện thoại với iOS Và Android: https://www.goethe.de/prj/mwd/de/index.html

  • Lern Deutsch – Die Stadt die Woerter – Học tiếng Đức onlin qua trò chơi Phiên bản của ứng dụng này có cả trên iOS, trên Android và trên máy tính

Tải về điện thoại với iOS Và Android: https://www.goethe.de/de/spr/ueb/led.html?wt_sc=lerndeutsch

KẾT LUẬN

Trên đây chúng mình  đã tổng hợp các phần mềm học tiếng Đức được người dùng đánh giá cao và mang lại hiệu quả nhất. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được ứng dụng học tập phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Hãy tận dụng phần mềm học tiếng Đức trên điện thoại và biến nó trở thành một vật dụng thật sự hữu ích giúp bạn tiến bộ trong việc học ngoại ngữ thật hiệu quả nhé. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Đức của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục