Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Tài liệu video miễn phí học C# cơ bản tới nâng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V146641
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Dang Duy Thanh
Điện thoại
0936172315
Địa chỉ
Tầng 2 số 20 ngõ 678 Đường Láng (Hoặc cuối ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Video hướng dẫn tại Stanford sẽ cung cấp kiến thức cơ bản về lập trình C#, bạn sẽ hiểu khái niệm từ cơ bản đến nâng cao liên quan tới ngôn ngữ lập trình C#

 

Trong số hơn 600 ngôn ngữ lập trình với độ phủ rộng, C# được mệnh danh là ngôn ngữ phổ biến nhất. C # được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. C # sẽ xử lý cho bạn hầu hết các chi tiết phức tạp của máy tính để bạn có thể tập trung vào việc lập trình. Nếu như bạn đang dự định học C# thì đây sẽ là ngôn ngữ không làm bạn thất vọng.

Với C#, bạn sẽ biết được các lỗi sớm trước khi build cho ứng dụng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức, thời gian đồng thời cũng dễ khắc phục lỗi khi viết code.

C # có nhiều quy luật được quy định rành mạch rõ ràng bởi vậy nó nhanh hơn so với kiểu ngôn ngữ động. Vì vậy, các nguồn tài nguyên của máy tính khi các ứng dụng đang chạy sẽ không bị lãng phí chỉ để kiểm tra định nghĩa trong những dòng code của bạn.

Học C# cơ bản tới nâng cao cho người mới

Bên cạnh đó, C# cũng là một ngôn ngữ rất phổ biến trên các thiết bị di động, bao gồm cả Windows Phone. C # hiện là ngôn ngữ được sử dụng nhất trong việc phát triển các ứng dụng của bên thứ ba cho Windows. C # cũng là ngôn ngữ được sử dụng nhiều trong lập trình cho Windows Silverlight và  Adobe Flash.

Phương pháp học C# thế nào cho hiệu quả nhất

Muốn học lập trình C# thì điều cốt yếu là phải chăm chỉ, là người mới bắt đầu bạn phải nắm chắc về thuật toán, kỹ thuật lập trình… bạn phải hình thành các kỹ năng lập trình, có được điều đó thì cả một quá trình học hỏi, chịu khó. Một trong những phương pháp đối với sinh viên hiệu quả khi mới tiếp cận với lập trình đó là rèn luyện lập trình trên giấy.

Bên cạnh đó các bạn nên thực hành nhiều, thực hành nhiều, làm nhiều bài tập sẽ giúp bạn phát hiện ra được các vấn để cơ bản mà lập trình viên hay gặp phải và cũng là cách để rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề. Do đó, cần tạo cho mình một nền tảng cơ bản vững chắc đối với người mới học bằng cách thường xuyên rèn luyện các bài tập lập trình. Trong quá trình học, các bạn không được bỏ qua bất kỳ một chủ đề nào kể cả những chủ đề đơn giản bạn đã biết hay đến những chủ đề khó.

Phương pháp học C# cơ bản tới nâng cao hiệu quả

Bạn cũng nên tham gia vào các diễn đàn về lập trình, khi không hiểu một vấn đề gì đó bạn có thể post bài để các thành viên trong diễn đàn giúp đỡ cho bạn. Đây cũng là một cách rất có ích, nó sẽ giúp bạn tiếp thu hơn và nó cho thấy rằng bạn là một con người cầu tiến, ham học hỏi.

Các nguồn tài nguyên trên internet liên quan đến C# hiện nay đều có thể tra cứu dễ dàng tại các video hướng dẫn học trên youtube hay một số diễn đàn công nghệ. Hoặc có một số sách khá hay như Kỹ thuật lập trình C#, Windows Form Programing in C# có thể download ở bất cứ đâu trên internet v..v..

Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và được đào tạo bài bản thì bạn cũng có thể đến các đơn vị uy tín chuyên đào tạo về lập trình, ở đó bạn sẽ được đào tạo bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, được học trong môi trường thực tế giúp bạn làm được việc ngay khi vừa học xong. Một trong số những địa chỉ đang được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn đó là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Học C# tại Stanford bạn sẽ được tìm hiểu thực tế nhất quá trình làm nghề của một lập trình viên là như thế nào. Tư duy lập trình ra sao để hiệu quả, lập trình được một chương trình cụ thể …, tất cả những kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm cần thiết luôn được lồng ghép trình tự, hợp lý, giúp bạn có được việc làm ổn định sau khi kết thúc khóa học.

Bạn có thể học lập trình C# từ cơ bản tới nâng cao qua video miễn phí từ Stanford tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=f4f1wwJBx9U

-----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212

Tin đăng cùng chuyên mục