Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Thuốc chữa bệnh mù giao tiếp tiếng Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V178070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2018
Hết hạn
04/07/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thusofl
Điện thoại
981845299
Địa chỉ
379 phố vọng
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi học giao tiếp tiếng Anh hãy tham khảo những bí kíp dưới đây ngay nhé.

Học giao tiếp tiếng Anh

Học giao tiếp tiếng Anh cùng Benative

  1. Luyện nghe tiếng Anh
Bạn nên bắt đầu học giao tiếp tiếng Anh càng sớm càng tốt. Luyện nghe là một thành phần quan trọng trong việc này. Bạn cần tìm các đoạn nghe phù hợp với trình độ của mình, bắt đầu với các bài nghe rõ ràng, có tốc độ vừa phải và các đoạn hội thoại tiếng Anh đơn giản, sau đó dần dần tăng mức độ lên.
 
Trong thời gian đầu, bạn có thể ứng dụng biện pháp nghe thụ động, tức là nghe mà không cần quan tâm đến nội dung nghe để làm quen với quá trình nghe tiếng Anh. Sau khoảng 1 tháng nghe như vậy thì hãy bắt đầu luyện nghe chủ động, tức là nghe và lưu ý nắm bắt thông tin nghe được. Khi nghe chủ động, bạn cần luôn tập trung vào bài nghe và ghi chép lại những thông tin cần thiết như từ mới, cấu trúc câu mới để lưu lại học và nghe tốt hơn ở những lần sau. Khi đã cảm thấy mình làm chủ được một cấp độ nghe rồi thì hãy chuyển sang cấp độ nghe cao hơn với độ khó tăng lên.
 

2. Luyện nói tiếng Anh

Luyện nói là cấu phần thứ 2 của tiếng Anh giao tiếp. Nghe và nói luôn có mối quan hệ mật thiết không thể tách rời. Nếu bạn không phát âm chuẩn thì không thể nghe đúng và ngược lại, nghe dồi dào giúp bạn nói tốt hơn khi quen từ và học được ngữ điệu, trọng âm trong câu nói của người bản ngữ.
 
Muốn nói tốt, bạn cần học chuẩn phát âm bảng chữ cái tiếng Anh. Một trong những cách thức để phát âm chuẩn là học bảng phiên âm tiếng Anh quốc tế IPA. Khi đã nắm vững được bản phiên âm này, bạn sẽ khá đơn giản phát âm chuẩn các từ tiếng Anh và từ đó nói tiếng Anh chuẩn. Các cấu phần của nói tiếng Anh rất phong phú, bao gồm: trọng âm của từ, trọng âm của câu, dạng rút gọn (reduction), nối âm (linking). Để làm chủ được những nội dung này bạn cần rèn luyện dồi dào, Benative sẽ chia sẻ về các cấu phần này chi tiết hơn ở những bài viết khác.
 
Bạn nên luyện nói tiếng Anh mỗi ngày, bắt đầu với những chủ đề khá đơn giản nhất như giới thiệu bản thân, giới thiệu gia đình, nói về những chủ đề bạn yêu thích. Sau khi đã tích lũy vốn từ vựng và có thể nói trôi chảy về một số chủ đề thông dụng, hãy tìm người để luyện giao tiếp tiếng Anh cùng bạn.
>> Xem thêm: Tiếng Anh Homestay
 

3. Tìm môi trường giao tiếp tiếng Anh

Một nguyên tố vô cùng quan trọng khi học tiếng Anh giao tiếp là môi trường giao tiếp. Bạn cố định cần tìm cho mình một “đối tác” để luyện giao tiếp tiếng Anh. Nếu cứ chỉ tự tập luyện một mình thì đôi khi bạn sẽ không biết mình đang ở đâu, mình hay hay dở nên sẽ khó tiến bộ. Hãy tìm một trung tâm học tiếng Anh hay một club tiếng Anh, nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè, giao lưu, học hỏi; đàm đạo kinh nghiệm học tiếng Anh và truyền cảm hứng, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Tiếng Anh nội trú Benative là một môi trường tuyệt vời như thế, nơi cả nhà được tụ họp hình thành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh với thầy cô là người bản xứ, và không chỉ học trên lớp cùng bạn bè và thầy cô, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh được sử dụng tối đa trong hoạt động cả ngày dưới ngôi nhà chung khi bạn học nội trú tại Benative. Bảo đảm, trong một môi trường ngôn ngữ tốt như vậy, trình độ tiếng Anh của mọi người không thể không tiến bộ.
 

Mùa hè này, nếu bạn vẫn chưa biết sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình như thế nào thì hãy đến với Tiếng Anh nội trú Benative học giao tiếp tiếng Anh nhé. Đảm bảo, mùa hè của bạn sẽ không chỉ có ký ức của sự oi nóng đáng sợ mà còn rất hữu ích với những kỷ niệm vui vẻ tại ngôi nhà Benative.

 

Tin đăng cùng chuyên mục