Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Tiếng anh giao tiếp cần lưu ý điều gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V122222
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Học tiếng anh thời nay đã khác xưa rất nhiều. Nếu như lúc trước bạn chỉ cần làm tốt đề thi thì sẽ được đánh giá là “giỏi” tiếng anh. Thì ngày nay bạn cần phải sử dụng được ở môi trường thực tiễn nữa. Việc tiếng anh giao tiếp đổ bộ vào Việt Nam đã đánh tan những suy nghĩ và quan niệm cũ của người học tiếng anh. Thay đổi phương pháp học tập từ những bài tập lý thuyết suông sang các buổi thảo luận trao đổi nói lên chính kiến quan điểm. Những yếu tố để quyết định xem bạn có phải là người “giỏi giao tiếp” trong thời buổi này là gì?

Xem thêm: cách phát âm bảng chữ cái tiếng anh

Phát âm

Phát âm là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi nó tiếng anh. Cho dù vốn từ vựng của bạn sâu rộng đến mấy, ý tưởng hay quan điểm của bạn tuyệt vời như thế nào mà bạn phát âm một câu 10 chữ sai hết 7 chữ thì người khác cũng không thể hiểu được ý tưởng của bạn và khi giao tiếp mà người khác không hiểu thì dĩ nhiên bạn đã thất bại ngay từ bước đầu tiên.

Ngữ điệu

Ngữ điệu của bạn bao gồm cả tốc độ mà bạn nói và cách lên xuống nhất nhá ở trong câu. Điều này rất cần thiết khi học giao tiếp bởi vì nó sẽ thể hiện thái độ và cảm nhận của bạn rõ ràng nhất. Để tập luyện ngữ điệu nói của người bản xứ bạn có thể theo dõi những cuộc hội thoại hằng ngày của họ và cụ thể nhất là trên phim ảnh và cuộc sống hằng ngày.

Xem thêm: ngữ pháp thì hiện tại đơn

Từ vựng và cách diễn đạt

Mặc dù giao tiếp là văn nói và việc đơn giản hóa mọi thứ rất được ưu chuộng nhưng điều đó không có nghĩ là bạn “muốn nói gì nói”. Cần phải nói những gì mà người khác hiểu chứ không nên nói những điều mà mình nghĩ là người ta hiểu. Bạn cần phải nắm được những quy tắc khi nó, văn hóa của họ để tránh nói những điều không đúng. Ngoài ra, câu cú cũng cần phải rõ ràng và diễn tả được trọn vẹn ý nghĩa của mình.

Xem thêm: tự giới thiệu bản thân bằng tiếng anh

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục