Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Tìm hiểu tiếng Anh 4 kỹ năng

Thông tin mua bán
Mã tin
V290490
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/08/2019
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
1421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Ngọc
Điện thoại
0967854567
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến trên thế giới hiện nay với khoảng 1.5 tỷ người sử dụng tiếng Anh trên toàn cầu. Trong 1.5 tỷ người này, chỉ có khoảng 375 triệu người có tiếng Anh là tiếng bản ngữ, còn hơn 1.1 tỷ người còn lại là nói tiếng Anh như là một ngoại ngữ.

Đối với người trưởng thành thì yêu cầu phải giỏi tiếng Anh trong một khoảng thời gian cố định nào đó là thực sự lớn và rất khó khăn. Vì điều kiện khách quan mà chúng ta khó có thể học tốt tiếng Anh như trẻ em. 

Nhìn chung, tiến trình học 1 thứ tiếng mới sẽ đi từ cơ bản đến nâng cao. Ban đầu bạn sẽ làm quen với kỹ năng nghe tiếng Anh, tiếp xúc từ vựng cơ bản và các điểm ngữ pháp tiếng Anh căn bản. Sau đó, khi đã vững nền tảng rồi chúng ta mới phát triển tiếp những kỹ năng và kiến thức khó hơn.

Nhiều bạn có khuynh hướng đọc-chép-lặp lại tiếng Anh mỗi ngày như thầy cô ở trường lớp thường dạy. Cách thức học này thật ra đã lỗi thời, vừa thụ động vừa không giúp bạn tiến bộ nhiều được. Bằng chứng là sau khi học hết lớp 12 thì rất ít bạn nào có thể giỏi được tiếng Anh thực sự. Vì vậy tìm được phương pháp học phù hợp chính là bước đầu tiên các bạn nhé.
 



Cách để người khác có thể hiểu được điều chúng ta muốn nói là những gì chúng ta nói / viết ra phải tuân theo đúng điểm ngữ pháp của tiếng Anh và dùng từ vựng đúng theo ngữ cảnh.

Các bạn sẽ không cần phải nghiên cứu nguồn học hay kiến thức ở đâu xa xôi nữa, mình xin chia sẻ với bạn trang hướng dẫn và chia sẻ phương pháp học Tiếng Anh Mỗi Ngày rất hay. Đó là trang https://tienganhmoingay.com/. Trang có tất cả các thông tin cần thiết để bạn cải thiện tiếng Anh nhanh chóng nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục