Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Today - Bán Hàng Online - Làm Giàu Từ Mỹ Phẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V138842
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2018
Hết hạn
03/03/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SCT
Điện thoại
0909866569
Địa chỉ
Tin đăng Toàn quốc, Việt Nam
Nội dung chi tiết

(Today) – Việc lựa chọn một sản phẩm để kinh doanh online trên mạng thì rất dễ dàng, nhưng một sản phẩm phù hợp với khả năng bán hàng online đúng xu thế hiện tại thì phải nghiên cứu rất kỹ càng. Dưới đây là sản phẩm tiêu biểu cho kinh doanh online.

>>> Today – Bán Hàng Online Là Gì ? Những Yếu Tố Cần Thiết Trong Bán Hàng Online.

Kinh doanh mỹ phẩm online là một hình thức bán hàng online cực hiệu quả và thu được những khoản lợi nhuận khủng cho dù bạn đã trừ hoàn toàn các chi phí.

Theo thống kê thì hơn 50% các cô gái mê làm đẹp yêu thích mỹ phẩm và đầy kinh nghiệm make-up cho bản thân thì đều bán hàng mỹ phẩm.
Vậy tại sao không đầu tư kiến thức tìm hiểu về cách làm giàu từ kinh doanh mỹ phẩm mà nhiều người đang làm bây giờ.

Đối với những người bán hàng online thành công thì chỉ cần những chia sẻ tự nhiên niềm ưa thích làm đẹp của mình trên internet cũng đủ để bán được 1 số lượng hàng lớn.

 

Bạn mới tham gia vào thị trường online có nguồn hàng mỹ phẩm uy tín nhưng làm thế nào để quảng bá mỹ phẩm của bạn một cách rộng rãi?
Hiện nay có rất nhiều công cụ marketing online hỗ trợ việc bán hàng online mang lại doanh thu rất cao. Bạn sẽ lựa chọn mạng xã hội nào để bày bán mỹ phẩm online mang lại hiệu quả? Bạn có tò mò về những hình thức kinh doanh mỹ phẩm thành công trên mạng xã hội để có bước tiến cho riêng mình không? Muốn đạt được những lợi ích:

Cách tiếp cận nhanh nhất về khả năng kinh doanh mỹ phẩm online

Hiểu rõ hơn về những thuận lợi khó khăn đồng thời đưa ra những phương pháp hấp dẫn để tìm kiếm được nguồn khách hàng cũng như nguồn kinh doanh tốt nhất.

1. Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh mỹ phẩm online?

Tùy theo quy mô cửa hàng, số lượng hàng hóa, chất lượng và xuất xứ thương hiệu… mà số tiền đầu tư kinh doanh của bạn sẽ dao động theo.

Càng mỹ phẩm hàng hiệu thì vốn đầu tư càng nhiều. Nếu bạn có số vốn lớn và muốn đầu tư kĩ lưỡng trang thiết bị, trang trí cửa hàng, xây dựng và phát triển website đến việc nhập nguồn mỹ phẩm cao cấp thì số tiền bạn phải cầm chắc trong tay ít nhất là khoảng 100-200 triệu đồng. Nếu bạn chỉ bán qua Facebook thôi thì chỉ mất chi phí nhập hàng và quảng cáo sản phẩm.

Nhưng theo nhu cầu thì thời trang mỹ phẩm dao động từ 1tr đồng thì rất dễ bán.

2. Các kênh bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.


  • Ứng dụng BigoLive
  • Ứng dụng Zalo
  • Ứng dụng InstaGram
  • Ứng dụng Youtube
  • Ứng dụng các gian hàng TMĐT
  • Ứng dụng các trang diễn đàn rao vặt
  • Seo
  • Google Adword
  • Email marketing…..


Bên cạnh các công cụ bán hàng online trên thì cái điều quan trọng bạn cần phải có nội dung thu hút khách hàng.

https://www.youtube.com/watch?v=Qc_XVdnFXjQ

Nhưng để bán mỹ phẩm hiệu quả bạn cần phải có những kiến thức tốt nhất về mỹ phẩm và đặc biệt loại mỹ phẩm bạn bán cần phải có chứng chỉ để an tâm người dùng. Bản thân trải nghiệm tốt thì người dùng mới dùng tốt. Bạn có thể tham gia một khóa học bài bản về da và chăm sóc da là bước đầu tiên giúp bạn nắm chắc kiến thức. Bạn phải nắm rất rõ về các loại mỹ phẩm như dưỡng da ban đêm, dưỡng da ban ngày, loại hoạt chất nào có lợi cho da, loại sữa rửa mặt nào phù hợp với người da dầu hay loại nước hoa nào thích hợp với người có cá tính mạnh mẽ,…thì khi khách hàng hỏi bạn mới có thể tư vấn được.

Kết thúc khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ trong nghề tư vấn chăm sóc da.

Ngoài ra bạn cũng phải nghiên cứu kĩ về các dòng mỹ phẩm dành cho nam giới, trẻ em, người lớn tuổi…để tư vấn cho khách hàng vì có nhiều người đi mua mỹ phẩm về tặng bạn, tặng mẹ…họ thường bối rối không biết chọn loại nào cho phù hợp.

3. Và đặc biệt bạn cần phải chăm sóc khách hàng của bạn.

Chăm sóc khách hàng tốt vừa làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, vừa dễ dàng thu thập và quản lý thônbán hàng.g tin về khách hàng. Muốn chăm sóc khách hàng tốt thì thái độ nhân viên cũng phải nhiệt tình, niềm nở với khách hàng khi tư vấn và bán hàng.

>>> Xem thêm : Today – Bán Hàng Online Đòi Hỏi Nhiều Chất Xám ?
Nếu bài viết này hay bạn hãy like và share, cảm ơn các bạn đã theo dõi kênh Today.

>>>> Đăng ký kênh của chúng tôi tại đây : https://www.youtube.com/vinhlongtoday.

Nguồn : banhang.edu.vn



 

Tin đăng cùng chuyên mục