Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Tổng hợp đầy đủ mẹo thi Toeic

Thông tin mua bán
Mã tin
V145151
Giá
149 VNĐ
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
28/03/2019
Xem :
1994
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hằng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mình biết nhiều bạn đang cần tham khảo phương pháp để thi Toeic đạt điểm cao nhất. Cũng vì vậy mà có rất nhiều bài viết trên mạng cũng như thầy cô, bạn bè hướng dẫn bạn các mẹo thi Toeic khác nhau. Nhưng nhược điểm chung mình thấy những kiến thức bạn có được thường rời rạc, không có hệ thống, và có thể chưa đầy đủ. Nếu vậy thì rất khó để bạn ôn luyện được.

Bởi vì gặp những khó khăn đó mà mình nhận thấy trang Gia sư Toeic Giasutoeic.com đã đưa ra bài viết hữu ích cho bạn. Trang đã tập hợp, hệ thống lại những mẹo thi Toeic cơ bản nhất và phân chia theo 7 phần thi Toeic khác nhau để các bạn dễ dàng học thuộc và ứng dụng.


Với mỗi mẹo thi Toeic của các phần, bạn sẽ được hướng dẫn từng mẹo nhỏ với nội dung chi tiết rõ ràng, thêm vào đó là phần ví dụ minh họa sinh động gồm hình ảnh và audio đầy đủ. Sau khi đã xem lý thuyết và ví dụ, bạn sẽ được cho làm một bài tập để thực hành (có đáp án và giải thích) nhé. Do đó bạn sẽ nắm được từng mẹo thi Toeic nhỏ của mỗi phần và nắm được toàn bộ phần thi luôn.


Ví dụ cụ thể cho bạn luôn nè, mình thích học phần Part 2 vì phần này nếu biết các mẹo thi Toeic thì cũng rất dễ kiếm điểm cao nha. Trong phần part 2 này có tới 7 mẹo thi để bạn ôn luôn đó:
1: Lắng nghe thật kĩ từ hỏi trong bài nghe: When (khi nào), who (ai), where (nơi chốn) hay how (cách thức)
2: Càng về sau, mức độ khó của câu hỏi cũng tăng dần. Câu trả lời sẽ không trả lời trực tiếp cho câu hỏi mà sẽ gián tiếp hơn.
3: Tránh bẫy về từ đồng âm - khác nghĩa
4: Tránh bẫy về các từ phát âm gần giống nhau như nghĩa hoàn toàn khác nhau.
5: Tránh bẫy về câu hỏi và đáp án cùng đề cập một chủ đề nhưng lại không liên quan đến nhau.
6: Chọn câu trả lời có nội dung là ""Tôi không biết"" thì 99% là đúng
7: Lắng nghe kỹ phần thì của câu hỏi



Để xem từng phần mẹo thi Toeic đầy đủ, các bạn click vào link này nha Tổng hợp các mẹo thi TOEIC hay nhất đủ 7 phần. Bên cạnh đó, để có chiến lược làm bài đầy đủ thì các bạn tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách thức luyện thi Toeic hiệu quả của trang Gia sư Toeic nữa nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục