Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

VNNP/ Khóa học hành chính văn phòng tại Hà Nội / 0904852732

Thông tin mua bán
Mã tin
V052400
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2015
Hết hạn
23/08/2016
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thảo
Điện thoại
0904852732
Địa chỉ
Biệt thự G3 - G4 đường B2 làng quốc tế Thăng Long - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

VNNP/ Khóa học hành chính văn phòng tại Hà Nội / 0904852732


1. Nghề hành chính là gì?

     Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, khánh tiết, đưa đón và tiếp khách cho công ty; sắp xếp lịch làm việc, lịnh họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ; mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, quản lý và thực hiện việc đặt báo chí phục vụ nhu cầu của các phòng ban; chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Ngoài ra, nhân viên hành chính văn phòng còn có nhiệm vụ đối ngoại cho công ty; chỉ đạo, hướng dẫn và kiểm tra các đơn vị trực thuộc công ty trong phạm vui chức năng, nhiệm vụ của mình.

2. Phẩm chất và năng lực:
• Cẩn thận, ngăn nắp, tỉ mỉ, chăm chỉ chịu khó
• Luôn đúng hẹn, tin cậy, luôn tuân thủ quy định, quy trình
• Coi trọng truyền thống
• Thích các công việc quản lý hồ sơ, giấy tờ, ghi chép sổ sách và các công việc hành chính, văn phòng khác
• Làm các công việc mang tính thủ công

3. Cơ hội việc làm của ngành hành chính
Không quá nhiều việc làm, cũng không đủ độ “hot” để thu hút tuyển dụng nhân lực như các ngành nghề khác, song hành chính vẫn là ngành có đủ “đất” cho bạn “dụng võ”. Bạn vẫn có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao, thậm chí làm lãnh đạo từ một nhân viên hành chính. Một cuộc sống an nhàn và không nhiều thay đối, môi trường làm việc ít áp lực sẽ là đặc trưng của ngành này.

Theo xu hướng hiện tại, ngành hành chính thu hút giới nữ nhiều hơn. Nam giới làm việc trong ngành này thường hoặc không có sự lựa chọn, hoặc là tham vọng lớn. Họ hoàn toàn có thể thực hiện được tham vọng ấy nhờ vào tài năng thực sự của họ. Một số nhân viên hành chính có óc lãnh đạo thường không bao giờ chỉ là những nhân viên của thủ tục. Họ đang nhắm đến một vị trí nào đó có ảnh hưởng chính trị. Và thực tế đã từng chứng minh những trường hợp như vậy. Do đó, đừng cho rằng hành chính là một ngành khô khan và buồn tẻ, mà hãy nhìn vào những hấp lực ẩn sâu bên trong đó nếu bạn yêu thích. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Học viện đào tạo năng lực cán bộ VNNP Việt Nam

Học viện đào tạo năng lực cán bộ VNNP Việt Nam chuyên đào tạo các khóa học quản trị hành chính văn phòng

Giảng viên: chuyên gia Phạm Hiền- Chuyên gia trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp- Quản trị nhân sự

Hiệu quả đạt được sau khóa học

- Học viên nắm được tất cả các công việc khác nhau trong Phòng hành chính chuyên nghiệp
- Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên văn phòng hành chính; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể
- Học viên có khả năng tham mưu cho ban giám đốc và xây dựng nội quy, quy chế, các hoạt động quản lý hành chính của các phòng ban cho toàn công ty.
- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết dịnh và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất cả các phát sinh tồn đọng thay ban giám đốc.

Học viện đào tạo năng lực cán bộ VNNP Việt Nam cam kết chất lượng đầu ra

Với phương châm học thành nghề thì thôi. Chúng tôi sẽ hoàn trà học phí 100% nếu lớp học không đật chất lượng, học liên được đăng ký học lại khóa học miễn phí 100%.
Tham khảo: http://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn/hanh-chinh-nhan-su/day-nghe-hanh-chinh/372-khoa-nghe-quan-ly-hanh-chinh-chuyen-nghiep


Head Office: Học viện đào tạo năng lực cán bộ VNNP Việt Nam
(Trực thuộc Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam)
Đ/C:Biệt thự G3 – G4 đường B2 làng quốc tế Thăng long - Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904 852 732 – Ms.Thảo
Website: giapphapdaotaovnnp.edu.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục