Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Xác định 4 đội bóng góp mặt tại tứ kết UEFA Nations League

Thông tin mua bán
Mã tin
V228397
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2018
Hết hạn
20/11/2019
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Động » Hưng Yên
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
au khi kết thúc vòng bảng, 4 đội bóng giành quyền web cá độ bóng đá qua mạng  vào bán kết UEFA Nations League đã được xác định. Sau màn ngược dòng ngoạn mục để cầm hòa ĐT Đức với tỷ số 2-2 rạng sáng nay, ĐT Hà Lan đã dẫn đầu bảng 1 hạng A và giành quyền vào bán kết UEFA Nations League.
 
Hà Lan sẽ cùng ba đội dẫn đầu ba bảng khác ở hạng A gồm Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha và Anh tranh chức vô địch Nations League vào mùa hè năm sau. Lễ bốc thăm chia cặp bán kết sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới. Được biết, các sân Dragao của Porto và D. Afonso Henriques của Guimaraes đã được đề xuất tổ chức vòng bán kết và chung kết. Theo lịch sắp xếp, vòng bán kết diễn ra vào ngày 5 và 6/6. Sau đó là trận tranh 3-4 và chung kết vào chủ nhật ngày 9/6.
 
[IMG] 
 
 
Ngược lại, 4 đội dẫn đầu các bảng từ hạng B tới D sẽ thăng lên hạng cao hơn, trong khi những đội đứng cuối các bảng hạng A và B sẽ rớt hạng. Trên sân nhà, ĐT Đức đã sớm vươn lên dẫn 2-0 chỉ trong 20 phút đầu trận khi tiếp đón Hà Lan. Nếu kết quả này được giữ nguyên thì ĐT Hà Lan sẽ phải nhường suất vào bán kết UEFA Nations League cho ĐT Pháp, đội bóng họ vừa thắng ở lượt trận thứ 2 cá độ bóng đá online mien phi .
 
Với tất cả quyết tâm và nỗ lực của mình, chỉ trong 5 phút cuối trận, ĐT Hà Lan đã được đền đáp xứng đáng khi Quincy Promes rút ngắn tỉ số ở phút 85 trước Van Dijk gỡ hoà ở phút 90+1. Kết quả hoà 2-2 giúp ĐT Hà Lan có 7 điểm bằng với ĐT Pháp nhưng hơn về hiệu số và đối đầu nên đứng nhất bảng 1 nhóm A, qua đó giành quyền vào bán kết.
 
Kết quả UEFA Nations League sáng 20/11: Hòa ĐT Đức, ĐT Hà Lan giành quyền vào bán kết . ĐT Hà Lan giành quyền vào bán kết UEFA Nations League sau trận hòa 2-2 trước ĐT Đức. Elneny không được tin dùng kể từ khi Unai Emery đặt chân đến phía bắc London và anh vẫn chưa có cơ hội xuất hiện tại Premier League mùa này. Arsenal bây giờ chắc chắn phải cải tổ lại hàng tiền vệ vì họ sẽ chia tay với Aaron Ramsey, trong khi cầu thủ người Ai Cập không đáp ứng đủ yêu cầu cho một vị trí mỏ neo.
 
Cũng trong khuôn khổ UEFA Nations League, Cộng hòa Séc giành chiến thắng 1-0 trước Slovakia. Na Uy giành chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Síp, trong khi đó ĐT Đan Mạch chấp nhận trận hòa không bàn thắng với ĐT Ai-len đăng ký 138bet .
 
Kết quả trận đấu tại UEFA Nations League sáng 20/11:
 
ĐT Đức 2-2 ĐT Hà Lan
 
ĐT Cộng hòa Séc 1-0 ĐT Slovakia
 
ĐT Đan Mạch 0-0 ĐT Ai-len
 
ĐT Bulgaria 1-1 ĐT Slovenia
 
ĐT Cộng hòa Síp 0-2 ĐT Na Uy
 
ĐT Andorra 0-0 ĐT Latvia
 
ĐT Georgia 2-1 ĐT Kazakhstan
Tin đăng cùng chuyên mục