Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

báo giá cho thuê container

Thông tin mua bán
Mã tin
V096006
Giá
45 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2017
Hết hạn
20/04/2018
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sìn Hồ » Lai Châu
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Thị Dung
Điện thoại
01689240244
Địa chỉ
Thái Bình
Nội dung chi tiết

Báo giá cho thuê container - 0906.178.006

Khách hàng có nhu cầu về container, thắc mắc về giá container,.... Hãy đến với chúng tôi - Hưng Đại Việt báo giá cho thuê container, giá bán container các loại. Hưng Đại Việt container chuyên cho thuê container văn phòng, container kho với nhiều kích thước. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng mặt hàng container tốt nhất, với mức giá phải chăng khiến cho khách hàng có cảm giác đáng đồng tiền với sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi cho thuê container với kích thước 10 feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet với container nguyên bản được nhập từ nước ngoài. Được nghiên cứu, thiết kế, kiểm tra kĩ lưỡng từ chất lượng, mẫu mã, kiểu cách, sản phẩm container của chúng tôi được phối cảnh tạo cho quý vị một cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm của mình một cách ưng ý. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng tăng của khách hàng, chúng tôi có kho bãi container riêng để khách hàng có thể đến chọn lựa container theo ý muốn của mình.

Với những công trình thi công trong thời gian ngắn hạn, có nhu cầu về container mà không có nhiều chi phí để chi trả cho việc mua container cũ mới. Chính vì vậy mà Hưng Đại Việt đã có dịch vụ thuê container. Khách hàng có nhu cầu hãy đến với chúng tôi đảm bảo báo giá cho thuê container với giá hợp lý nhất.

 

báo giá cho thuê container

 

Mỗi khi nhắc đến thuê container không ít công ty, doanh nghiệp lúng túng trong việc tìm đối tác, thắc mắc về phía trước và sau khi thuê container, các dịch vụ đi kèm,...Hưng Đại Việt cho thuê container, báo giá cho thuê container với mức giá cạnh tranh, cùng với nó là các dịch vụ đi kèm như: 

- Cho thuê container văn phòng, container kho có đầy đủ kích thước

- Mặt hàng container phù hợp với khu đất đồi núi, đồng bằng hay các khu vực khó thi công

- Đảm bảo báo giá cho thuê container với giá cả tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

- Dịch vụ nâng hạ trọn gói, đảm bảo an toàn, chuyển đến chân công trình nhanh nhất có thể

Hưng Đại Việt container là công ty hàng đầu trong lĩnh vực container, kính vực vận chuyển giao hàng. Với đội ngũ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Hưng Đại Việt container sẵn sàng cung cấp dịch vụ thuê container uy tín, chất lượng cao, hiệu quả. Tiếp cận với dịch vụ thuê container của chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm vế chất lượng cũng như giá cả. Vận chuyển, nâng hạ container 2 đầu, lưu trữ hàng hóa bằng container đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Khi khách hàng container lăn tăn, hay có một nhu cầu. mất thời gian về việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình. Chưa rõ về giá cả cho thuê container, chất lượng và các kích thước container như thế nào. Hưng Đại VIệt container là lựa chọn tuyệt vời, thích hợp nhất. ĐÁp ứng báo giá cho thuê container hợp lý, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chi phí ưu đãi và chất lượng dịch vụ, chất lượng container luôn được chú trọng đưa lên hàng đầu.
 

 

báo giá cho thuê container

 

Báo giá cho thuê container tốt nhất và các dịch vụ kèm theo

Để làm hài lòng nhất với khách hàng chúng tôi còn có một số dịch vụ kèm theo như:

- Nâng, hạ 2 đầu nhanh chóng đến chân công trình sửa chữa, vệ sinh container theo yêu cầu của khách hàng

- Đảm bảo sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, quản lý container

- Báo giá cho thuê container giá cạnh tranh nhất giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí 

- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn thuê, mua bán container phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh việc lãng phí

- Ngoài dịch vụ cho thuê container văn phòng, container kho chúng tôi còn thiết kế, mua bán, lắp ráp container theo nhu cầu khách hàng

Bất cứ khi nào khách hàng cần đến container, có nhu cầu tìm hiểu về các mặt hàng container hãy liên hệ với chúng tôi. Hưng Đại Việt bán cho thuê container giá rẻbáo giá cho thuê container giá cạnh tranh. 

Tin đăng cùng chuyên mục