Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

học lái xe ô tô 4 chỗ

Thông tin mua bán
Mã tin
V339355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/02/2020
Hết hạn
02/02/2021
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mrpablo
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

học bằng lái xe ô tô 4 chỗ Khi vào thi, sau khi người thi điền vào hạng (B1, B2, C, …), khoá học bằng lái xe B2 và số báo danh, máy tính sẽ lần lượt hiện 30 câu hỏi (rút trong bộ đề 405 câu). Mỗi câu hỏi sẽ có 2, 3 hoặc 4 phương án trả lời. Nếu thấy phương án nào đúng thì bạn dùng bàn phím nhập con số tương ứng với phương án đó, tức là đánh 1, hoặc 2, hoặc 3, hoặc 4. Sau đó dùng phím mũi tên xuống để chuyển sang câu tiếp theo. Cứ thế cho đến hết 30 câu trong khoảng thời gian thi là 25 phút.

 

Thi thực hành
Xuất phát
Dừng xe nhường đường cho người đi bộ
Dừng xe, khởi hành trên dốc lên (thường gọi là đề-pa lên dốc)
Đi xe qua hàng đinh
Đi xe qua đường vuông góc (chữ Z)
Đi xe qua đường vòng quanh co (chữ S)
Ghép xe vào nơi đỗ (lùi chuồng)
Dừng xe nơi giao nhau với đường sắt
Tăng tốc, tăng số
Ví dụ một số loại xe hạng B2 được lái
Xe du lịch, chở người từ 9 chỗ (tính cả ghế người lái) trở xuống, bao gồm cả xe số sàn và xe số tự động như hàng loạt 4 chỗ như Vios, Kia morning, Camry, Mazda, 7 chỗ như Zace, Toyota Innova, Chevrolet Orlando hay 9 chỗ Huyndai Starex…
Xe máy kéo có trọng tải dưới 3,5 tấn (xe lắp thêm đầu kéo sơ mi-rơ mooc). Đây chính là bằng lái của những người lái máy kéo chở hàng hóa, nông sản trên 1 tấn (dưới 1 tấn chỉ cần sử dụng A4) nhưng không đóng thành container.
Xe tải có trọng tải dưới 3,5 tấn – nghĩa là tính khối lượng hàng hóa tối đa mà xe được thiết kế có thể chở theo thông số kỹ thuật của thùng, thành xe, độ cứng của sàn cũng như khả năng chịu tải của động cơ. Không liên quan đến trọng lượng của xe. Ví dụ: có một xe tải trọng lượng các xe nặng 1,25T- tuy nhiên được thiết kế để chở hàng hóa tới 3,45T- mặc dù tổng trọng lượng xe và hàng khi chở hết tải là 4,7T nhưng người có bằng B2 vẫn được điều khiển hoàn toàn đúng luật.
Nếu bạn muốn lái xe khách thì bạn cần nâng bằng lên hạng D, E. Nếu bạn muốn lái các loại xe tải có tải trọng trên 3.5 tấn thì bạn cần có bằng C. Bằng C hiện nay thời gian chờ để thi sát hạch vào khoảng 6 tháng.
Thành phố Hà Nội tập trung khá nhiều sân tập thực hành lái xe ô tô cả đạt chuẩn lẫn tự phát. Nhiều học viên một phần vì không biết, một phần vì dễ dãi nên học cùng thầy giáo tại các sân tự phát (thường là ở các khu đất dự án, khu đô thị….), việc này ảnh hưởng tới chất lượng dạy và học, khiến học viên dễ bị thi trượt khi lái trên sân sát hạch. Trung tâm Sao Bắc Việt tổng hợp một số sân tập lái xe ô tô đạt chuẩn (B2,C) để bạn tham khảo. Ngoài dành cho học viên của các trung tâm học chính khóa, các sân này cũng nhận học viên ngoài học bổ túc tay lái.
NHỮNG AI NÊN HỌC BẰNG LÁI B2
Nếu mục đích học lái xe để lái xe trong gia đình, cơ quan thì bạn nên học ngay bằng lái B2, vì bằng lái B2 có thời hạn dài hơn, là 10 năm, còn bằng lái B1 chỉ có thời hạn 5 năm. Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo bằng lái B1 và B2, bạn nên tìm những trung tâm đào tạo bằng lái B2 thực sự tốt và chuyên nghiệp, các trường dạy lái xe chính thống và được cấp phép.
HỌC BẰNG LÁI XE B2 Ở ĐÂU THANH HÓA
Bạn đang cần học bằng lái xe ô tô hạng B2, bạn đang cần một nơi đào tạo lái xe uy tín và chất lượng, bạn đang loay hoay chọn một trường học lái xe…những vấn đề bạn thắc mắc sẽ được giải đáp trong hôm nay. Trường đào tạo lái xe ô tô quân đội là một trường với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và đào tạo lái xe thuộc trong quản lý của quân đội tạo nên sự uy tín và chất lượng trong công tác quản lý cũng như giẩng dạy, trường đào tạo lái xe ô tô quân đội cho ra đời những lớp học viên đầy chất lượng nắm rõ luật – vững tay lái và đặc biệt trường cam kết với học viên là tỉ lệ đậu cao thông qua sự giảng dạy đầy nhiệt huyết của quý thầy tại trường.
Khóa học lái xe ôtô B2 tiêu chuẩn tại Trung đào tạo học lái xe Thanh Hóa có lớp mới khai giảng hàng tuần. Lịch học linh hoạt, học viên có thể tự chọn thời gian học phù hợp nhất với lịch làm việc và công tác của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục