Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

tìm nơi dạy toán bằng tiếng Anh có khó không

Thông tin mua bán
Mã tin
V245296
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
15/01/2020
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
bellathao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ITT – Toán là môn khoa học có lịch sử phát triển lâu đời. Những nền tảng toán học từ thời Hy Lạp cổ đại vẫn được sử dụng, phát triển và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Vậy vấn đề đặt ra là tìm nơi dạy học tiếng Anh chuyên ngành Toán như thế nào?

học tiếng Anh chuyên ngành Toán important

Tầm quan trọng của việc học tiếng Anh

Ngày nay, khi kinh tế – xã hội ngày càng phát triển, vấn đề hội nhập và toàn cầu hóa đang trở thành những xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, điều này lại mang đến những cơ hội và thách thức nhất định. Hội nhập giúp con người mở mang tri thức, toàn cầu hóa giúp nền kinh tế quốc gia phát triển theo xu hướng chung của thế giới. Cũng chính vì vậy, tiếng Anh đang là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến như một cầu nối giúp xóa tan cách biệt về khoảng cách và ngôn ngữ giữa các quốc gia.

Có thể thấy, đầu tư vào tiếng Anh là một loại đầu tư siêu lợi nhuận. Nhận thức được tầm quan trọng này, nhiều bậc phụ huynh cho con học tiếng Anh ngay từ khi còn bé vì họ tin rằng đây là giai đoạn tốt nhất. Đó là cả một quá trình chứ không thể ngày một ngày hai. Học tiếng Anh giao tiếp đơn thuần không khó, thế nhưng việc học tiếng Anh học thuật sẽ khó hơn nhiều, đặc biệt là học tiếng Anh chuyên ngành Toán.

Phương pháp học tiếng Anh chuyên ngành Toán

Muốn học tiếng Anh chuyên ngành Toán, bạn cần trau dồi vốn từ vựng chuyên ngành. Mặc dù từ vựng chuyên ngành Toán không nhiều như môn Vật lý, Hóa học hay Sinh học nhưng bạn không nên vì thế mà bỏ qua yếu tố quan trọng này. Bạn có vốn từ vựng đủ để hiểu các thuật ngữ Toán bằng tiếng Anh sẽ không những giúp bạn học tốt Toán tiếng Anh mà còn hỗ trợ học tốt tiếng Anh hơn. Ngoài ra, tự học cũng là một phương pháp mà rất nhiều bạn lựa chọn giúp bạn tự lập trong mỗi môn học mỗi khi gặp khó khăn.

Hơn thế, để học hiệu quả tiếng Anh chuyên ngành Toán bạn có thể tìm gia sư dạy tiếng Anh chuyên ngành để giúp bạn giải thích những vấn đề khó hiểu khi học bộ môn này. Trung tâm dạy tiếng Anh chuyên ngành Toán sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp học tập tốt nhất nhằm tiết kiệm được thời gian học để có thể tập trung nhiều bộ môn khác tại trường quốc tế.

học tiếng Anh chuyên ngành Toán tutor

Intertu Education hiện đang chiêu sinh các khóa học Toán bằng tiếng Anh (IB Math, AP Math, A-level Math, IGCSE Math) và Toán chương trình quốc tế (Math Tutor in Ho Chi Minh City). Mọi thắc mắc và đăng ký xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục