Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Đô thị ecopark văn giang nơi sống phồn vinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V120012
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2017
Hết hạn
07/11/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
01658333855
Địa chỉ
văn giang hưng yên
Nội dung chi tiết

Chung cư Ecopark Rừng Cọ là khu đô thị sinh thái giành cho những ai mong muốn có cuộc sống với thiên nhiên và không gian xanh đẹp. Sản phẩm mới của khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ – một dự án thành phần thuộc giai đoạn I khu đô thị sinh thái Ecopark (đối diện làng gốm Bát Tràng, Hà Nội)

Ưu đãi đặc biệt Tết 2014:
+ Căn hộ dưới 2 tỷ : Tặng 25 triệu.
+ Căn hộ từ 2 – 3 tỷ : Tặng 30 triệu.
+ Căn hộ trên 3 tỷ : Tặng 35 triệu.
Khu đô thị Ecopark là dự án Khu đô thị Sinh thái quy mô lớn 500 ha là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất phía bắc về phát triển kiểu mẫu đô thị, Ecopark được thiên nhiên ưu đãi bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo ra hồ điều hòa với diện tích 100 ha, góp phần tạo nên sự mát mẻ đặc trưng cho Khu đô thị.
Theo quy hoạch, ngay trong giai đoạn I, chủ đầu tư sẽ xây dựng đầy đủ những công trình tiện ích như trường học, trung tâm y tế, câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em… đồng thời với việc hoàn thiện các sản phẩm biệt thự, nhà phố và căn hộ.
Khu đô thị ecopark
Khu đô thị ecopatk

Nằm bên cạnh dòng sông Hồng và được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và thổ nhưỡng, với chất đất phù sa màu mỡ Khu đô thị Ecopark đã phát triển hệ thống cây xanh bao phủ rất lớn với tỷ lệ cây xanh và mặt nước chiếm 1/4 tổng diện tích dự án.
Hệ thống giao thông kết nối Khu đô thị Ecopark với các tỉnh thành phố rất thuận tiện qua các tuyến đường: Đường liên tỉnh Hà nội – Hưng Yên, Đường cao tốc 5B kết nối Hà nội – Hải phòng, Đại lộ Ecopark kết nối tới đường vành đai 3, vành đai 4
Khu chung cư Ecopark Rừng Cọ được thiết kế bởi công ty kiến trúc Kume Seikei Nhật bản, với ý tưởng thiết kế thông minh, hiện đại, tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên tạo một không khí trong lành, tự nhiên.
Các tiện ích được  thiết kế đầy đủ dành cho cư dân như bể bơi, phòng tập Gym, sân Tennis, chuỗi nhà hàng, siêu thị, phòng khám đa khoa, trường mầm non. Các căn hộ Rừng cọ đều được thiết kế có hệ thống an ninh liên lạc nội bộ, hệ thống Phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc gia.
Vihajico không chỉ hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ cam kết, mà còn nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng cùng các tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu sống, kinh doanh, học tập, vui chơi, thư giãn của cư dân và du khách. Tại các căn hộ chung cư Ecopark, một không gian văn hóa xanh được chăm chút, đầu tư bài bản theo hướng phát triển đô thị sinh thái bền vững, nâng cao các giá trị nhân văn, cho cuộc sống trọn vẹn.
Bể bơi tại khu đô thị ecopark
Bể bơi tại khu đô thị ecopark
 
Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico).
Khu chung cư Rừng Cọ Ecopark được phát triển trên tổng diện tích hơn 40.000 m2 (trong đó, đất xây dựng khoảng 9.000 m2), bao gồm 5 tòa tháp, từ 19 đến 25 tầng, ba loại diện tích điển hình 70,9 m2, 83,3 m2 và 91,8 m2.
Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 khu vệ sinh và 2 ban công (một ban công chức năng và một ban công thư giãn).
Tầng trên cùng là những căn biệt thự trên cao (penthouse) với diện tích từ 141 m2 đến 151 m2.
Hiện đã bàn giá các căn hộ thuộc khu A chung cư Ecopark Rừng Cọ và khu B đang trong quá trình bàn giao. Chúng tôi đang mở bán những căn còn lại của khu C chung cư ecopark Rừng Cọ và sẽ được bàn giao cuối năm 2014, những khách hàng nhận nhà đón tết.
Tin đăng cùng chuyên mục