Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Những lý do gì gây rắc rối trong việc đầu tư phố nhà đất của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V089838
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2016
Hết hạn
28/12/2017
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Phố nhà đất là một trong những loại hình mua bán siêu lợi nhuận, thu hút đông đảo các nhà đầu tư. Tuy nhiên, trong việc đầu tư phố nhà đất luôn tồn tại khá lớn các vấn đề rắc rối nảy sinh. Vậy những lý do gì sở hữu thể gây cản trở việc bán phố nhà đất của bạn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để trang bị những kiến thức cơ bản khi đầu tư phố nhà đất nhé!
Giá phố nhà đất tương đối cao
Trong việc mua bán mua bán phố nhà đất giá bán của căn nhà là yếu tố trọng điểm quyết định việc lựa chọn của người đi mua.
Bạn đừng nghĩ người sử dụng phố nhà đất sẽ mặc cả giá nên bạn đẩy giá lên cao một chút để lời nhiều. Nhưng không hẳn vậy, người đi mua phố nhà đất thường có khuynh hướng chọn những khu đô thị chiếm được giá cạnh tranh, nếu giá không thấp chút nào, vô hình chung bạn sẽ hạn chế những loại mua nhà của mình.


Vì vậy, khi mua bán phố nhà đất, bạn nên kiểm tra giá của các ngôi nhà tương tự nhà bạn (xây cùng thời điểm, cùng vị trí, cùng diện tích,...) để tạo sự cạnh tranh cho ngôi nhà của mình. Nếu giá nhà bạn tương đối cao so với mặt bằng chung, bạn cần hạ xuống.
Thị trường nhà đất đóng băng
Trong một vài trường hợp, lý do không bán được phố nhà đất hồ chí minh không tọa lạc ở ngôi nhà mà liên quan liên hệ thị trường bất động sản trong khu vực, với số lượng dân cư bán nhiều hơn người đi mua.
Vì vậy, hãy nhờ đại lý bất động sản kiểm tra những ngôi nhà tương tự nhà bạn đã được bán gần đây. Nếu thị trường bất động sản đang thực sự đóng băng thì bạn phải chấp nhận việc bán phố nhà đất giá tốt.
Nội thất trong nhà
Đây cũng là một trong những yếu tố chiếm được thể gây cản trở trong việc đầu tư phố nhà đất của bạn. Bạn áp đặt nội thất mà mình yêu thích vào các căn phố nhà đất, tuy nhiên người cần mua liên hệ tham quan khu căn hộ lại cảm thấy không ứng ý.


Vì vậy, trong trường hợp này, bạn sở hữu thể hứa hẹn tính đến việc phải đóng gói nội thất để người mua sẽ tự tính toán và bố trí nội thất đúng với với phong cách sống của gia đình họ.
Tự bán nhà
Nếu bạn tự tìm khách mua bán phố nhà đất không thông qua trung gian, bạn sẽ không bị mất vốn đầu tư hoa hồng (khoảng 5% giá trị căn nhà). Song, việc tự tìm khách thường rất khó khăn.
Nếu mãi mà vẫn không tự bán được phố nhà đất, bạn hãy tìm đến ngay những người môi giới hoặc đại lý môi giới nhà đất chuyên nghiệp để họ giúp bạn bán nhà nhanh chóng nhất. Và Trí Tâm sẽ là sự tìm được hoàn hảo dành cho bạn.
Mọi tin tức chi tiết về Phố nhà đất, bạn hãy đến gọi điện địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng đầu tư bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục