Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Châu Âu

Thông tin mua bán
Mã tin
V316404
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dantenguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại Việt Nam nhu cầu đóng đồ nội thất biệt thự theo phong cách Châu Âu ngày càng tăng cao của nhiều gia chủ. Nhưng làm sao để tìm kiếm được đơn vị đóng đồ nội thất với chi phí hợp lý, đẹp, bền thì bạn hãy cùng Merry Home đọc qua bài viết sau đây.

 

thiết kế nội thất biệt thự

Vẻ đẹp sang trọng của lắp đặt nội thất phong cách Châu Âu

Phong cách Châu Âu hiện đại hay phong cách Paris luôn thể hiện sự xa hoa lộng lẫy giúp cho không gian phòng trở nên sang trọng, thẩm mỹ trong mắt người nhìn. Kết hợp những gam màu sáng, nhẹ nhàng như trắng, vàng đồng, đen cẩm thạch tôn lên vẻ đẹp tráng lệ cho căn nhà.

thiet ke noi that chung cu quan tan binh 02

thiet ke noi that can ho

Thật dễ dàng để nhận ra sự khác biệt giữa phong cách hiện đại và Châu Âu. Đối với lắp đặt hiện đại sử dụng chủ đạo là đường thẳng và tính chính xác của chúng. Với đóng đồ Châu Âu thì những đường cong mềm mại có sức lôi cuốn hơn. do đó 1 không gian phòng mang phong cách Châu Âu luôn là sự hòa quyện giữa cảm xúc và thăng hoa.

thiet ke biet thu phong cach tan co dien sang trong 08

thiet ke noi that biet thu

Lưu ý: nếu lạm dụng quá nhiều đường cong trong lắp đặt sẽ gây rối mắt người nhìn và làm mất đi tính hiện đại cho căn nhà.

Tại sao phải chọn Merry Home để thi công nội thất trọn gói

thiet ke noi that biet thu tan co dien

Sở hữu xưởng sản xuất gỗ nội thất và cùng với hàng ngũ đóng đồ nội thất tại T1 Packsimex, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. Merry Home có thế mạnh về lắp đặt và lắp đặt nội thất theo yêu cầu (thi công tận nhà).

Tin đăng cùng chuyên mục