Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Tin Worldcup888: Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam: Cài cắm được rồi

Thông tin mua bán
Mã tin
V412332
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2021
Hết hạn
13/01/2022
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Dù phải tới tháng 3/2021 tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo mới có thể quay trở lại vòng loại World Cup 2022, nhưng ngay từ lúc này chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tranh thủ cơ hội rèn quân cho Công Phượng cùng các đồng đội.

Việc ông Park tranh thủ rèn quân cho tuyển Việt Nam cũng như tạo ra 2 trận đấu cùng U22 Việt Nam rõ ràng là nhằm tính đi xa vào ở vòng loại World Cup 2022, cụ thể hơn nhắm đến tấm vé đến vòng loại cuối tranh vé đến Qatar.

Trong bối cảnh khó khăn trong việc tìm kiếm quân xanh, chọn U22 Việt Nam là giải pháp không tồi khi như đã nói mang khá nhiều toan tính của ông Park nằm trong những trận đấu này.

2. Về cơ bản, với những cầu thủ hiện có của bóng đá Việt Nam rõ ràng HLV Park Hang Seo không lo thiếu quân để chơi vòng loại World Cup 2022 khi phần lớn đang ở độ tuổi tương đối sung sức.

Xem thêm: https://worldcup888.com/tip-bong-da

Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam: Cài cắm được rồi, thầy Park!
HLV Park Hang Seo đang tất bật với tuyển Việt Nam
Tuy nhiên, trong bóng đá những “biến số” lớn hoàn toàn có thể đến bất cứ lúc nào như cách mà chiến lược gia người Hàn Quốc mất cả 3 hậu vệ rất cứng của mình kể từ khi đến Việt Nam gồm Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu cả năm qua vì chấn thương.

Thế nên, dù lực lượng hùng hậu thậm chí dư thừa nhưng trên thực tế chưa khi nào HLV Park Hang Seo cảm thấy đủ, đặc biệt trong bối cảnh mà chiến lược gia người Hàn Quốc đang làm cách mạng cho tuyển Việt Nam như lúc này.

3. Dựa trên những gì thường làm suốt 3 năm ngồi ghế thuyền trưởng bóng đá Việt Nam, điều mà ông Park muốn nhất vẫn là xây dựng một thế hệ kế cận nhằm tính đến phương án dài hơi thay vì thời vụ.

Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam: Cài cắm được rồi, thầy Park!
và việc tính toán tạo cơ hội cho các cầu thủ U22 Việt Nam lên ĐTQG cũng là hợp lý
Việc một vài lần tập trung tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn Quốc vẫn trao cơ hội cho một số cái tên rất trẻ như Văn Hậu, hay mới đây là Hai Long mang nhiều mục đích tìm ra nhân tố mới cho ĐTQG cũng là vì thế.

Vậy nên, rất có thể ở 2 trận đấu tới chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng phương án cài – cắm một số nhân tố mới đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao, cũng như trưởng thành tương đối nhanh như Nguyễn Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng... lên tuyển Việt Nam nhằm phục vụ cho tương lai.

Điều này hoàn toàn đúng đắn, bởi hơn hết phía trước U22 Việt Nam cũng cần chuẩn bị một cách kỹ nhất cho SEA Games 31 trên sân nhà. Và khi những Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng chưa thể tìm kiếm vị trí đá chính tại CLB thì việc được đá cùng đàn anh Công Phượng, Quang Hải cũng là một phương án không tồi.

Nói một cách ngắn gọn, những thành công mà ông Park gặt hái cùng tuyển Việt Nam trong 2 năm qua ít nhiều đến từ phương án cài – cắm từ người đi trước với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...

Khi kế hoạch cho năm 2021 vẫn nằm ở dự kiến vì dịch bệnh chưa rõ ràng, ông Park cũng nên chủ động tạo sức bật đối với U22 Việt Nam cũng như đặt nền móng cho tuyển Việt Nam. Hai trận đấu sắp tới chính là sự khởi đầu cho hành trình cài cắm cho tương lai của thầy Park.

Tin đăng cùng chuyên mục