Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

1 Số lời khuyên bạn cần tìm hiểu trước khi đi tham quan Sapa - Lào Cai

Thông tin mua bán
Mã tin
V112985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2017
Hết hạn
20/09/2018
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Đức Lộc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch thời điểm nào đẹp nhất?

Mọi người có thể trải nghiệm du lịch Sapa mọi thời điểm trong bởi mỗi thời điểm lại mang tới 1 nét đẹp riêng. Với ba thời điểm để các bạn chọn lựa:

Mùa xuân (tháng ba - năm): Thời điểm xuân, khí trời tại đây khá ôn hòa, mát mẻ, về ban đêm hơi lạnh một chút. Đây là mùa của cành đào, hoa mận nở, những ruộng bậc thang xanh mướt

Thời điểm mùa thu (tháng chín - mười một): Những ruộng bậc thang bắt đầu chín vàng, óng ả. Thu, kí trời của Sa Pa dịch dần sang se lạnh, nắng khô nhẹ nhàng.

Thời điểm cuối năm (Tháng 12 – 2): Đó là mùa được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì nó mang lại các trải nghiệm rất lạ lẫm. Trải nghiệm tới địa điểm này mùa đông mọi người sẽ được nhìn ngắm tuyết rơi, bao phủ trắng xóa, cùng với khí trời đầy lạnh tê tá.

Du lịch ở nơi nào?

Có nhiều nơi để mọi người lựa chọn nhưng chủ yếu là ba cách chính: Nhà nghỉ, khách sạn và homestay:

Nhà nghỉ: Tiền thuê của nhà nghỉ vô cùng rẻ chỉ từ 200 – 300.000/Đêm là bạn có cơ hội đặt được phòng.

Khách sạn: Giá tiền của khách sạn giao động từ 700.000 - 2.000.000 phụ thuộc vào số tiền mà bạn có. Một số khách sạn chất lượng để bạn chọn lựa như Sapa hotelTopas Ecolodge

Một số địa danh khi trải nghiệm Sapa

Fansipan: Được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”, Xa trung tâm thị trấn Sapa áng chừng ba kilomet, Fansipan là địa điểm khó ngó lơ. Trên đỉnh cao 3400 km, mọi người chắc chắn được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, được nhìn ngắm cả Sapa. Giá vé cả đi lẫn về khi sử dụng cáp treo lên đỉnh Fansipan là 600.000.

Nhà thờ đá: xây dựng từ năm một tám chín lăm, nằm ngay giữa trung tâm của thị trấn Sapa, nhà thờ Đá có đặc điểm kiến trúc trừu tượng của Pháp ở Việt Nam. Đằng trước nhà thờ đó là khu quảng trường lớn, nơi người dân diễn nghệ thuật, bày bán đồ thổ cẩm.

Tả Van - Lao Chải: Tả Van chính là 1 trong những địa điểm đẹp Sapa mọi người nên đến, nếu du lịch Sapa tháng 9 - 11. Đi bộ khắp Lao Chải, Tả Van, các bạn sẽ chứng kiến cảnh hoạt động thường ngày của dân bản địa nơi đây, được nhìn ngắm ruộng bậc thang, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Tin đăng cùng chuyên mục