Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

10 Mẫu kệ treo tường bằng gỗ đơn giản, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V288255
Giá
490.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lenadovn
Điện thoại
0969948366
Địa chỉ
Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chắc hẳn những mẫu kệ treo tường bằng gỗ không còn xa lạ với chúng ta nữa. Bạn có thể dễ dàng thấy chúng trên các kênh bán hàng nội thất hay tại các cửa hàng đồ dùng gia đình. Tuy đều là kệ treo tường bằng gỗ nhưng mẫu mã và chất lượng của chúng cũng rất đa dạng, xuất phát từ sự đa dạng của các loại gỗ cho đến ý tưởng của các nhà sản xuất.

Xem thêm:

16 Mẫu kệ gỗ treo tường đẹp lấy cảm hứng từ hình học 

 

Hình ảnh kệ sách gỗ treo tường

Hình ảnh kệ gỗ treo tường đơn giản

Các loại gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay có thể kể đến là MDF, MFC, HDF, HMR… Tính chất và đặc điểm của mỗi loại gỗ rất khác nhau. Còn chưa kể các nhà sản xuất khác nhau cũng sẽ mang đến chất lượng gỗ hoàn toàn khác nhau vì vậy người tiêu dùng cần phải thận trọng trong lựa chọn của mình.

Dựa trên những tính chất của các loại gỗ khác nhau thì Lenado cũng đã đúc rút ra được loại gỗ phù hợp nhất để sản xuất các mẫu kệ treo tường đó là gỗ MDF từ nhà cung cấp An Cường.

Gỗ MDF đạt các tiêu chuẩn về kích thước, bề mặt rất thuận tiện cho việc tạo kiểu và mang lại nét đẹp tinh tế cho các mẫu kệ treo tường bằng gỗ. Gỗ MDF cũng có đầy đủ các tính chất về khả năng chịu lực, khả năng chống chịu trong các môi trường khác nhau. Từ đó mà Lenado tạo ra được những mẫu kệ treo tường bằng gỗ có khả năng chống chịu rất tốt trong nhiều môi trường không thuận lợi.

Với mong muốn nâng cao giá trị sử dụng cho người dùng và giúp trang trí không gian hiện đại hơn vì vậy Lenado đã hướng tới việc thiết kế những mẫu kệ treo tường bằng gỗ đơn giản. Những mẫu kệ treo tường này không được tập trung vào các họa tiết trang trí rườm rà mà chỉ được tạo khối đơn giản bằng các đoạn thẳng ghép nối nhau.

Hình ảnh kệ treo tường giá rẻ

Hình ảnh kệ treo tường đẹp

Hình ảnh kệ treo tường thanh ngang

Ý tưởng ban đầu của những mẫu kệ treo tường bằng gỗ cũng được ứng dụng từ những hình ảnh rất quen thuộc xung quanh đời sống. Từ những hình ảnh đó Lenado đã đơn giản hóa chúng và biến đổi các tỷ lệ sao cho chúng tạo nên sự vững chắc và hài hòa nhất.

Hình ảnh kệ treo tường thanh ngang

Hình ảnh kệ treo tường chữ H

Nhờ việc sử dụng gỗ công nghiệp MDF kết hợp với những ý tưởng tạo kiểu đơn giản mà Lenado tiết kiệm được nhiều hơn công sức và nguyên vật liệu sản xuất. Máy móc sử dụng trong các xưởng sản xuất Lenado cũng được lựa chọn loại hiện đại nhất với độ chính xác tuyệt đối và công suất đạt lớn nhất.

Từ những tối ưu đó mà Lenado rút gọn được giá thành các sản phẩm và rút gọn được thời gian sản xuất. Vì vậy chúng tôi luôn luôn có đủ các sản phẩm để cung cấp cho nhu cầu của khách hàng. Giá thành của mỗi sản phẩm cũng rẻ hơn so với các đơn vị khác cùng chất lượng.

Hình ảnh kệ treo tường đẹp

Hình ảnh kệ sách treo tường

Hình ảnh kệ treo tường ngôi nhà hiện đại

Ngoài việc cung cấp sản phẩm mới lạ, chất lượng thì Lenado cũng hỗ trợ thêm cho mọi khách hàng các dịch vụ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm để các khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn. Bạn chỉ cần nhấc máy liên hệ với chúng tôi là sẽ có ngay những sản phẩm hoàn chỉnh trên tường mà không tốn chút sức lực nào.

 

Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0969948366

Website: lenado.vn      

Email: lenado.vn@gmail.com

Facebook page: facebook.com/Lenado.vn/

Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục