Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

15p massage toàn thân Cơ thể sẽ thay đổi ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V412373
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2021
Hết hạn
31/01/2022
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
imassage.vn
Điện thoại
0398154304
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết
Cơ bắp hết đau nhức, căng cứng
Massage toàn thân bằng các động tác xoa, nắn, nhào, ấn, day,… tác động trực tiếp vào các vùng cơ bắp của cơ thể như cơ bắp tay, bắp chân. Hằng ngày, bạn làm việc, cơ bắp bạn phải chịu rất nhiều áp lực, căng cơ là chuyện có thể sẽ xảy ra, đặc biệt khi bạn làm các công việc nặng nhọc thì tình trạng đau cơ có thể xảy ra nhiều hơn.
 
Giảm căng thẳng cơ bắp bằng massage là phương pháp hữu hiệu nhất để xua tan các cơn đau nhức, massage kích thích các tế bào hoạt động trao đổi chất, tác dụng lực vào các vùng đau nhức, hạn chế tình trạng chèn ép dây thần kinh tại các vùng đễ bị như lưng, cổ tay, vai.
 
Cơ bắp sẽ đỡ đau nhức hơn mỗi ngày nếu bạn dành 15 phút để ghế massage cho chính mình.
 
Tinh thần sảng khoái hơn
 
Massage toàn thân bằng các động tác cơ bản tác động vào các nhóm cơ, giảm căng thẳng cơ, cơ thể hết đau nhức tự khắc sẽ mang đến cảm giác sảng khoái cho bạn. Ngoài ra massage toàn thân còn kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào, giúp tế bào luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
 
Massage toàn thân còn có tác dụng làm ấm cơ thể, đào thải độc tố, tiêu diệt các tác nhân gây mệt mỏi uể oải, giúp tinh thần sản khoái hơn.
 
Cơn đau đầu quái ác chấm dứt
 
Các cơn đau đầu luôn là thứ khiến bạn khó chịu nhất, đau đầu là dấu hiệu của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan đến não bộ. Chính vì thế việc chữa trị dứt điểm các cơn đau đầu cực kỳ quan trọng. Massage toàn thân làm nóng cơ thể, kích thích tuần hoàn máu lên não, hạn chế các cơn đau đầu do thiếu máu não gây ra.
 
Căng thẳng, mệt mỏi cũng là một trong những nguyên nhân gây nên các cơn đau đầu, massage toàn thân ngoài việc tăng cường máu huyết lưu thông còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, từ đó các cơn đau đầu thuyên giảm và dần biến mất.
 
Chứng đau mỏi lưng không còn nữa

 

Tin đăng cùng chuyên mục