Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

4 BƯỚC ĐƠN GIẢN TỰ PHA NƯỚC RỬA TAY KHÔ TẠI NHÀ BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Anh Tú
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đã biết về 4 bước đơn giản tự pha nước rửa tay khô tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc chưa? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại nước rửa tay khô không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán tràn lan. Điều này khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn về việc làm thế nào để có thể có cho mình những lọ dung dịch nước rửa tay đảm bảo chất lượng. Hiểu được những nỗi băn khoăn mà bạn đang gặp phải, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tự pha nước rửa tay khô tại nhà chỉ với 4 bước đơn giản sau đây.

>> Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẹo hay bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch tại trang tin tức của Khẩu trang Thảo Ngọc: https://khautrangthaongoc.com/ 

1. Nước rửa tay khô như thế nào là đảm bảo chất lượng?

pha nước rửa tay khô

Dịch Covid-19 bùng phát khiến cũng phần nào khiến cho nhiều người có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, nhằm phòng chống dịch bệnh hiệu quả. Điều này cũng làm cho nhu cầu sử dụng những lọ dung dịch nước rửa tay khô ngày một tăng cao. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cũng như không phung phí tiền bạc cho những sản phẩm nước rửa tay kém chất lượng, bạn cần hiểu rõ về tiêu chuẩn đánh giá một sản phẩm nước rửa tay khô như thế nào là đảm bảo về mặt chất lượng.

Một sản phẩm nước rửa tay khô đảm bảo chất lượng là sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, được sử kiểm duyệt và cho phép lưu hành bởi Bộ Y tế, đồng thời đảm bảo không khiến cho người dùng gặp các vấn đề về da như mẩn ngứa hay dị ứng.

Để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho bản thân và gia đình, bạn nên chọn mua những sản phẩm nước rửa tay khô đã qua kiểm duyệt của Bộ Y tế thay vì phí tiền cho những sản phẩm kém chất lượng kể trên. Bên cạnh đó, một biện pháp khác cũng không tồi dành cho bạn đó là tự pha chế cho mình những lọ dung dịch nước rửa tay khô đảm bảo an toàn tại nhà.

>> Bạn đang muốn trở thành nhà phân phối khẩu trang y tế cho Khẩu trang Thảo Ngọc nhưng chưa biết phải làm thế nào, hãy tham khảo ngay thông tin tại đây: https://bit.ly/2Jbj6DR hoặc liện hệ đến Hotline: 0944 146 039 để nhận được những hướng dẫn kịp thời nhé.

2. 4 Bước đơn giản tự pha nước rửa tay khô tại nhà

pha nước rửa tay khô

Để có thể tự pha cho mình những lọ dung dịch nước rửa tay khô đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng, bạn cần thực hiện đúng quy trình 4 bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết để tự pha dung dịch nước rửa tay khô tại nhà. Những vật dụng này bao gồm: Một ống xi lanh hoặc một chiếc ca có ghi vạch dung tích để cân đo nguyên liệu đúng liệu lượng; Một chiếc tô để đựng dung dịch trong quá trình pha chế; Bình đựng dung dịch (chất liệu tùy theo sở thích của bạn). Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị một số nguyên liệu để pha chế nước rửa tay như: cồn 90 độ, oxy già, tinh dầu hương tùy chọn, nước và Glycerin.

Bước 2: Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu xong xuôi, bạn bắt đầu đổ lần lượt theo thứ tự 415ml cồn 90 độ, 20ml oxi già, 2.5ml tinh dầu, 55ml nước sạch và 7.5ml Glycerin vào tô đã được chuẩn bị sẵn.

Bước 3: Trộn đều dung dịch trong tô bằng muỗng hoặc máy đánh trứng cho đến khi mọi nguyên liệu được trộn đều với nhau.

Bước 4: Chiết một phần dung dịch đã được chế biến xong vào chai đựng dung dịch đã được chuẩn bị sẵn, phần còn dư có thể giữ lại và bảo quản kỹ để tiếp tục sử dụng vào những lần sau

>> Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách đeo khẩu trang như thế nào để không bị mụn trong mùa dịch hiện nay

Hy vọng với 4 bước tự pha nước rửa tay khô tại nhà cực đơn giản trên đây, bạn có thể tự pha chế cho mình những lọ dung dịch rửa tay khô ưng ý nhất. Quy trình trên là rất đơn giản và ai cũng có thể thực hiện nó một cách dễ dàng. Chúc bạn có thể thực hiện pha chế nước rửa tay khô tại nhà thật thành công nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục