Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

4 Điểm du lịch nổi tiếng cũng như hấp dẫn tại thủ đô Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V108548
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dammedulich
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TP Hà Nội là thủ đô ngàn năm lịch sử với những di tích cổ xưa, đời bình lặng. Nếu đã một dịp đến trung tâm Hà Nội, bảo đảm bạn không thể nào quên ko khí đặc thù chỗ này, với Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, các quán coffee trầm mặc, những con đường nhỏ cũng như các gánh hàng rong.

Dưới đây là những điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hà Nội mâ vntrip.Vn muốn giới thiệu cho các bạn

thủ đô Hà Nội là đầu não đạo giáo cũng như phật giáo của VN vì thế trong nơi này có rất nhiều chùa với hàng trăm năm tuổi . Nổi tiếng đặc biệt là ngôi chùa Một Cột có kiến trúc hình bông sen nên có thể nói là độc nhất nước ta, cũng là địa chỉ tham quan không thể bỏ lỡ lúc tới Hà Nội . Không chỉ thế còn có ngôi chùa Trấn Quốc, ngôi chùa cổ kính trầm mặc lâu đời được xây từ triều đại vua Lý Nam Đế (thế kỷ 6)

Tòa nhà Quốc Hội, Phủ chủ tịch, Quảng trường Ba Đình lịch sử, điểm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam cũng là di tích khôncg thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Nội . Lăng Bác hay còn gọi là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là địa điểm đặt cũng như lưu giữ thi hài của Người . Vào những buổi sáng thứ Ba, thứ Tư, thứ 5, thứ Bảy cũng như Chủ nhật, Lăng Chủ tịch mở cửa đón du khách . Khách tới thăm buộc phải tuân theo những yêu cầu như ăn mặc lịch sự, ko đem các thiết bị điện ghi âm và giữ yên lặng trong lăng

Điểm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh ở trong những năm 1960 là một ngôi nhà bằng gỗ nhỏ bé nằm phía sau Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh . Nơi đây có cả một vườn cây tôt tưoi và ao cá chép và ngôi nhà còn mang hình dáng của một căn nhà thôn quê truyền thống . Trong quần thể di tích này có cả Phủ Chủ tịch, được thiết kế cho Thống đốc Pháp tại thời gian chiếm đóng vào đầu các năm 1900 . Tòa nhà này ngày nay được dùng để tiếp các đoàn du khách ngoại quốc quan trọng cũng như không mở cửa cho người dân đi vào tham quan.

Ngôi chùa Trấn Quốc có cấu tạo giống chẳng hạn như một bông sen đang nở . Ngôi chùa nằm ở bán đảo phía đông Hồ Tây, Hà Nội, vốn được xây từ thời kì vua Lý Nam Đế . Trong chùa hiện nay còn lưu trữ nhiều hiện vật có nét văn hóa lịch sử như bộ tượng thờ tại Thượng Điện, đặc biệt là bức tượng Thích Ca nhập Niết Bàn. Chùa là nơi thú vị, thú vị các phật tử cũng như khách du lịch tới khám phá.

Đọc thêm Khu di tích trung tâm Hoàng Thành Thăng Long

Tin đăng cùng chuyên mục