Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

4 Vật dụng không thể thiếu trên bàn học trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V132525
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tunhua9508
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bàn học là nơi mà trẻ bắt đầu tập luyện thói quen tự học. Chính vì thế, hãy tạo cho trẻ một thói quen học tập một cách tốt nhất. Đặt trên bàn học những vật dụng cần thiết, kích thích sự tìm tòi, khám phá của trẻ là một điều quan trọng. Sau đây, cùng chúng tôi tham khảo một số đồ dùng bố mẹ cần mua tại góc học tập của trẻ:

 

ban-hoc-sinh.jpg

1. Bảng ghi thời gian biểu

Mẹ nên mua cho bé một bảng ghi thời gian biểu cụ thể để quản lý tốt thời gian học tập trẻ. Ngoài ra, có thể đặt trên bàn học những kỷ niệm chương, dán trên tường những chứng nhận thành tích học tập hoặc ghi những câu châm ngôn vào những mảnh giấy hình chữ nhật và dán trên giá sách trước mặt bàn…. Điều này giúp tăng cường sự cố gắng một cách tốt nhất cho trẻ. Trên bàn học nhựa đẹpbố mẹ nên bố trí cho trẻ những không gian để có thể đặt được bảng ghi thời gian biểu và những điều quan trọng đối với trẻ.

2. Bàn học của trẻ nhất định có giá sách

  • Nếu đặt trên mặt bàn thì giá sách không cần lớn, chỉ cần vừa tầm là đủ. Nếu bạn mua bàn học liền giá sách thì không cần thiết, nhưng nếu bạn mua bộ bàn ghế học sinh thông thường thì giá sách là một vật dụng không thể thiếu bên cạnh chiếc bàn học của bé. Bạn có thể ước đo độ dài của giá sách này bằng chiều dài của chiếc bàn học. Giá sách cho bé chỉ nên cao khoảng hai đến ba ngăn. Chiều dài khoảng bốn ô sách. Bạn có thể chọn loại bàn học nhựa có giá sách sẵn để đỡ mất công mua giá sách riêng như các loại bàn khác. Chọn mua để đảm bảo an toàn nhất cho trẻ.

  • Trên giá sách nên để sách vở, truyện đọc… riêng từng ngăn để khi cần không mất công tìm kiếm. Học xong quyển nào nên cho vào giá sách quyển đó ngay, để theo vị trí của nó. Dạy trẻ cách sắp xếp sách ngay ngắn sau khi sử dụng để trẻ học được những thói quen tốt ngay từ nhỏ.

  • Để một chiếc hộp cắm bút nhỏ để cắm các loại bút, màu, tẩy gọn gàng hơn.

3. Bảng viết và dán giấy nhớ

Bảng viết cho dùng cho bàn học ở nhà cũng không cần lớn lắm. Thường là một mét vuông cũng đủ. Nhưng nếu có điều kiện bạn có thể sử dụng bảng rộng dài 2m càng tốt. Bảng nên treo ở góc trên tay phải bàn học cho thuận lợi.

4. Đèn bàn học là vật dụng không thể thiếu trên bàn học

  • Nhiều nhà nghiên cứu khuyên đèn bàn học nên là một bóng điện tròn, bởi nó giúp trẻ tập trung hơn. Phía trên bóng nên có chụp, mắc qua hệ thống dây hay chân đèn. Chụp đèn giúp ánh sáng phủ xuống trong thế hội tụ không làm bạn chói mắt.

  • Hơn nữa chụp đèn còn giữ được toàn bộ ánh sáng, không bị phân tán ra môi trường chung quanh làm giảm độ sáng cần thiết. Bạn có thể mua loại đèn này ở các tiệm bán đồ điện, các địa chỉ bán đồ cho bé như địa chỉ bán tủ nhựa, bàn học...Chọn mua bàn học nhựa đài loan tại hải phòng và loại đèn phù hợp với tuổi, mắt và sức khỏe của trẻ để mang lại cho bé thị lực tốt nhất.

  • Nên để trên bàn học trẻ một lọ hoa nhỏ, mùi thơm dịu, điều này giúp trẻ cảm thấy thoải mái hơn.

 

Trên đây là một số vật dụng nên để trên bàn học của trẻ giúp trẻ kích thích tư duy một cách tốt hơn. Hãy tạo cho bé yêu một không gian học tập thoải mái nhất và tham khảo ý kiến của bé trước khi mua đồ.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục