Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

5 tiêu chí giúp website du lịch thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V104590
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
12/07/2018
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Thieu
Điện thoại
0984966806
Địa chỉ
643A Phạm Văn Đồng
Nội dung chi tiết

Là chủ một doanh nghiệp du lịch, bạn có biết điều gì làm nên thành công cho website của mình? Việc thành công trong thiết kê website và tối ưu website của mình làm nên rất nhiều điều hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. Cùng Tam Nguyên tìm hiểu những tiêu chí ảnh hướng đến thành công của website du lịch nhé!

Với mục đích giúp bạn đạt được mục tiêu và gia tăng thứ hạng trở thành một thương hiệu uy tín tại điểm đến, chúng tôi đề xuất những yếu tố quan trọng mà bạn nên tập trung hàng đầu dưới đây:

Bạn cần sở hữu một website chất lượng

Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở cách bạn tương tác với khách hàng và xây dựng thương hiệu của mình theo cách offline, ngày nay, sự chuyên nghiệp được thể hiện khi bạn online mới là điều quan trọng nhất.

 

Vì vậy, bước đầu tiên bạn cần làm đó là hiển thị online thật tốt. Nếu website của bạn không hoạt động hoặc bạn cần gia hạn tên miền, hãy làm những việc này ngay lập tức.

Tìm đến công ty thiết kế website chuyên nghiệp và sở hữu ngay một tiên miền và website cho riêng mình. Khi bạn đã chắc chắn sở hữu một tên miền và website của riêng mình, bạn cần đảm bảo website của bạn sẽ hỗ trợ quá trình đặt dịch vụ của khách hàng một cách hiệu quả. Bạn cần đảm bảo trả lời tất cả những thắc mắc thường gặp của khách hàng, cho phép khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng liên hệ với bạn và đừng quên cho khách hàng thấy được tất cả những ưu điểm của tour và các dịch vụ của công ty bạn.

 

=>> Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Đảm bảo tích hợp booking online

Nếu bạn muốn đứng ở top đầu trong số các công ty du lịch chuyên nghiệp, bạn cần có thể chấp nhận những booking online. Tính năng đặt dịch vụ và thanh toán online đã trở thành một yêu cầu cần thiết đối với nhiều khách du lịch, và điều này sẽ trở nên phổ biến hơn khi chúng ta hiểu biết nhiều hơn về công nghệ và kỹ thuật số. Khi bạn cảm nhận được sự thuận tiện, điều đó có nghĩa là khách hàng cũng đang cảm thấy thuận tiện khi thực hiện đặt dịch vụ với công ty bạn.

 

 5 tiêu chí giúp website du lịch thành công

Quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng

Nếu website của bạn đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời, điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng có thể dễ dàng điều hướng, tìm kiếm thông tin và đặt dịch vụ trên website của bạn. Điều này có thể bắt đầu bằng cách:

-  Sử dụng những hình ảnh chất lượng

-  Viết những đoạn miêu tả tour ngắn gọn, súc tích

-  Bao gồm nút đặt dịch vụ

Người mua kỳ vọng có một trải nghiệm liền mạch – bất kể họ đang ở đâu, sử dụng thiết bị nào hay cách mà họ chọn để booking. Các thương hiệu hiểu rõ điều này: 84% doanh nghiệp nói rằng việc tạo lập trải nghiệm khách hàng trực tuyến đồng nhất thông qua các kênh là rất quan trọng. Trong khi việc đáp ứng về sản phẩm được xem như là chức năng thuộc chuỗi cung ứng đơn thuần và tách biệt khỏi trải nghiệm khách hàng, sự gia tăng của người booking và các dịch vụ dựa trên nhu cầu đang chiếm ưu thế hơn hẳn. Chưa bao giờ, khách hàng lại mong muốn có được những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa nhiều đến như thế, ngay từ việc làm thế nào hay vào khi nào họ được trải nghiệm.

Phản hồi trước những yêu cầu một cách nhanh chóng

Việc phản hồi một cách nhanh chóng trước những thắc mắc của khách hàng là một điều quan trọng. Khi một khách hàng quan tâm tới công ty bạn, bạn cần nhanh chóng hành động để có được sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn bỏ lỡ điều này, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng chuyển sang lựa chọn một trong những đối thủ của bạn. Một điều bạn cần lưu ý nữa đó là bạn cần hiển thị đầy đủ và chính xác thông tin liên hệ của công ty bao gồm địa chỉ và số điện thoại liên hệ để khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn.

 5 tiêu chí giúp website du lịch thành công

 

Bạn cũng có thể cung cấp những câu trả lời nhanh và câu trả lời trước những câu hỏi thường gặp trên website. Nếu bạn sử dụng live chat trên website, hãy đảm bảo phản hồi và trả lời trước những câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng.

Cuối cùng, để tiết kiệm thời gian trước những yêu cầu đặt dịch vụ và gia tăng tốc độ của cuộc nói chuyện, bạn cần tích hợp booking online trên website như đã được đề cập ở trên.

Cư xử với khách hàng sau khi thực hiện chuyến đi

Do trải nghiệm khách hàng trực tuyến trở thành nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp du lịch, họ phải đảm bảo rằng các bộ phận trong công ty được kết nối chặt chẽ với nhau để hoàn thành mục tiêu đem đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng. Sẽ rất cần thiết để phát triển mối quan hệ giữa chuỗi cung ứng, thương mại điện tử và đội ngũ marketing để kiến tạo trải nghiệm khách hàng trực tuyến sau khi thực hiện chuyến đi tốt nhất.

Trong quá khứ, những nhóm này có thể hoạt động độc lập nhưng bất cứ khách hàng nào trở nên giận dữ, bất kể là do chuỗi cung ứng hay marketing đều phản ánh hình ảnh tiêu cực về thương hiệu. Khi họ làm việc cùng nhau với nguồn lực và ngân sách phù hợp, các nhà bán lẻ sẽ sớm gặt hái được thành công.

Các doanh nghiệp du lịch cần tạo ra hành trình khách hàng trọn vẹn nhằm khiến họ yêu thích và mong muốn được tương tác nhiều hơn. Khách hàng trọn đời không phải hiếm gặp, là kết quả của trải nghiệm tích cực trong suốt quá trình booking. Doanh nghiệp có thể gửi các email mang tính "chăm sóc" tới khách hàng và yêu cầu họ đưa ra cảm nhận, hay đánh giá.

Nếu quý khách cần thiết kế website du lịch tại công ty chúng tôi vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 3 - Tòa nhà T06-08 - 643A Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043 752 4351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục