Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

5 vị trí tuyệt đối không được để bàn học trẻ e

Thông tin mua bán
Mã tin
V132515
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tunhua9508
Điện thoại
01676886564
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Góc học tập ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng học tập - đặc biệt là các bé nhỏ. Vị trí đặt bàn có một môi trường cân bằng và sạch sẽ chắc chắn sẽ tác động tốt đến sự tập trung và tiếp thu kiến thức hơn. Dưới đây là những vị trí không nên đặt bàn học để giúp trẻ không mất tập trung khi học hành.

5 vị trí tuyệt đối không được để bàn học trẻ em

Không đặt bàn học ở đối diện cửa ra vào

Không đặt bàn học nhựa mini ở vị trí đối diện trực tiếp với cửa ra vào, vì đây là nơi có luồng khí ra vào không ổn định, gây ra những ảnh hưởng không tốt. Đặt bàn học ở vị trí này sẽ khiến bé hay bị giật mình, xao nhãng học hành hoặc luôn có cảm giác muốn ra ngoài đi chơi hơn là ngồi học bài.

Không đặt bàn học ở vị trí dưới chùm đèn.

Điều này không chỉ gây ra tình trạng thừa sáng khiến trẻ bị chói mắt mà còn tạo ra nhiệt lượng và những áp lực không mong muốn.

Không đặt bàn học ở những vị trí có cạnh sắc nhọn

Không đặt bàn học ở những vị trí có cạnh sắc nhọn của giá, hoặc kệ sách chĩa vào. Không đặt bàn học ở vị trí chính giữa căn phòng. Vị trí này khiến người ngồi học dễ rơi vào trạng thái cô đơn và không nhận được sự hỗ trợ từ 4 phía.

Không nên đặt bàn học ở vị trí đối diện và sát vào vào tường

Không nên đặt bàn học nhựa giá rẻ  ở vị trí đối diện và sát vào vào tường, vì bức tường này sẽ giống như những trở ngại trong con đường học vấn. Hãy luôn để một không gian trống phía trước bàn và tường để có chỗ chào đón những cơ hội tốt.

Không đặt bàn học ở vị trí bị máy điều hòa thổi hơi thẳng xuống

Không đặt ở vị trí bị máy điều hòa thổi hơi thẳng xuống, vì hơi lạnh toát ra quá mạnh có thể khiến trẻ bị đau đầu và gây mất tập trung.

Học tập là công việc suốt một đời người, sự được mất, thắng thua, vinh hiển của mỗi người đều xuất phát từ nền căn bản kiến thức mà mình học tập được. do vậy, điều hiển nhiên học là quyền của mỗi người và ai ai cũng muốn thành tích học tập của mình được tốt đẹp. Chỉ cần để ý, thay đổi một chút thôi, biết đâu kết quả học tập của bạn sẽ sáng sủa và gặp nhiều may mắn hơn hẳn đấy. Ngoài ra nếu mong muốn việc học của con cái trong nhà được thuận lợi, gia chủ cũng có thể bố trí góc học bàn học nhựa hoàng hà của trẻ theo sao Văn Xương để tụ vận khí.

 

Tin đăng cùng chuyên mục